Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:þetta eru nú orðnar hálf ,,,glæpsamlegar,, umræður hér
HPH wrote:Athugaðu fyrst hvort vitna framburður getur breitt einhverju um "rétt" þinn. Svo er eitt sem ég gleimdi að nefna áður.
Þegar við keirum þá sjáum við að grái bíllin hikstar/bremsar snökt minsta kosti tvisvar það var það sem dró athigli mína að þessu, ekki man ég hvort hann drap á bílnum eða ekki(s.sman ekki eftir að hafa séð ljósin slokna).
EF að við gefum okkur fram sem vitni þurfum við nokkuð að mæta niðrá lögreglustöð?
Það skiptir ekki máli..Það er aldrei hægt að taka rétt af þér þótt þú sért próflaus.Húni wrote:Eggert wrote:Húni wrote:lenti í nákvæmlega eins atviki um daginn nelt niður fyrir framan mig og ökumaðurinn ætlaði víst að kúpla
Og viðurkenndi ökumaðurinn fyrir tryggingunum að ætlunin hefði verið að kúpla?
Og samt ert þú dæmdur í órétti?
ég var próflaus
Jeremy Clarkson wrote:"Handbuilt" is just another way to say "the doors will come off"

runki12 wrote:það náttlega er ekki það sama að vera próflaus eða með útrunnið skírteini
þó svo að skírteini sé útrunnið, eru öll réttindi í lagi
gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo
runki12 wrote:það náttlega er ekki það sama að vera próflaus eða með útrunnið skírteini
þó svo að skírteini sé útrunnið, eru öll réttindi í lagi
///MR HUNG wrote:Það skiptir ekki máli..Það er aldrei hægt að taka rétt af þér þótt þú sért próflaus.Húni wrote:Eggert wrote:Húni wrote:lenti í nákvæmlega eins atviki um daginn nelt niður fyrir framan mig og ökumaðurinn ætlaði víst að kúpla
Og viðurkenndi ökumaðurinn fyrir tryggingunum að ætlunin hefði verið að kúpla?
Og samt ert þú dæmdur í órétti?
ég var próflaus
Búinn að prófa það
Users browsing this forum: No registered users and 41 guests