bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 06. Jun 2025 12:25

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 16 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
 Post subject: Drifhlutföll í 323 E36
PostPosted: Fri 21. Jul 2006 02:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 26. May 2003 22:39
Posts: 5709
Location: Reykjavík
Hverju mynduði mæla með í drifhlutföllum í E36 323? :)

maður er alltaf að sjá einhver drif á ebay... þetta fór í 2ja bls umræðu síðast með að útskýra "hvernig" drif virka og svona :) skil það núna.. en ég veit ekki samt hvað skal velja.. ég vil nátttttttúrulega geta leikið mér þokkalega vel :) en ekki vera í 6000 snúningum á 100 km hraða í 5. gír hehe...

sá 3,23 drif til sölu á ebay.. er það sniðugt? eða á maður að fara nær 4? GET ég leikið mér vel og mikið og auðveldlega á 3,23 drifi?

Ég sá í þeim þræði að í 325 '94 var 3,15 orginal.. ég hefði viljað örlítið hærra hlutfall í mínu næsta drifi.. veit einhver hvað er orginal hjá mér? Get nefninlega ekki leikið mér alveg nógu mikið :wink: Hann er í 2500 snúningum í 5. gír í 100... það er reyndar sweet... en það er spurning.. Skemmtun framfyrir sparnað 8)

Einhver sem mælir með einhverju skemmtilegu?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 21. Jul 2006 09:40 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
e36 323 er með 2.93:1 og ég myndi halda að 3.23 væri bara mjög fínt

þú getur leikið þér að reikna þetta með forritinu mínu http://www.hi.is/~sveinbo/CarCalc/CarCalc.htm

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 21. Jul 2006 11:16 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 09:13
Posts: 5727
Location: Mosfellsbær
Ég fór úr 2.93 í 3.23 og get alveg mælt með því. Þú finnur ágætan mun á hröðun og ert ekkert að hækka snúninginn neitt svakalega á þjóðvegaakstri. Þú mátt búast við ca. 200-400 rpm hærri snúning um og yfir 100km hraða. Reiknivélin hans Svezels sýnir þér það betur og tilvalið að nota hana til að fikta sig áfram með hraða og snúning við mismunandi drifhlutföll.

Þú getur líka nokkuð auðveldlega útbúið Excel skjal sem sýnir þér RPM í hverjum gír m.v. mismunandi drifhlutföll. Ég útbjó svoleiðis skjal þegar ég var að skoða þetta og notaði skjal frá Óskari sem template, getur prófað að leita að því hér (skjalinu hans Óskars, ég er því miður búinn að týna mínu skjali :-( )

Það eru líklega sömu gírhlutföll í 323i og 328i. Í 328i eru þau: 1gír 4,2 - 2gír 2,49 - 3gír 1,66 - 4gír 1,24 - 5gír 1. Þú getur notað þessi hlutföll með reiknivélinni til að sjá hvar gírarnir enda m.v. ólík drifhlutföll. Það er eiginlega það sem skiptir mestu máli við innanbæjarsnatt, þarft við sumar aðstæður að vera í hærri gír en venjulega, stundum er þægilegra að keyra í 3. gír þar sem maður var áður í 2. gír.

En semsagt bottomlænið er að ég get alveg mælt með 3.23 hjá þér. :-) Skoðaðu þetta svoldið hvar hver gír endar í 2.93 vs. 3.23 eða kannski frekar hvaða hraða bíllinn er í hverjum gír á "eðlilegum/þægilegum" snúning í innanbæjarsnatti, það fannst mér amk. vera aðalbreytingin, þarft ekki að hafa áhyggjur af 100km/klst krúsi. :-)

_________________
Ingimar
E30 318i Krókurinn (Barnfind in the making)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 21. Jul 2006 14:57 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 26. May 2003 22:39
Posts: 5709
Location: Reykjavík
Með linkinn hjá þér Sveinbjörn..

Tire profile in %:

215/40/17... 40 er prófíllinn.. en er það ekki í mm? hvað er átt við með % í tire profile í þessu tilfelli...?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 21. Jul 2006 15:02 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Sat 28. Dec 2002 19:49
Posts: 9014
Location: Italia
Í þínu tilfelli er það 40%. Þeas prófílinn er 40% af breidd dekksins (215/40)

_________________
Bjarni
www.bjahja.com


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 21. Jul 2006 15:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 26. May 2003 22:39
Posts: 5709
Location: Reykjavík
bjahja wrote:
Í þínu tilfelli er það 40%. Þeas prófílinn er 40% af breidd dekksins (215/40)


ó :lol: silly me :)

En ég var að fikta.. og það breytist ekkert við það að breyta því :) prófaði hinar ýmsu tölur frá 0 til 1000 :) svo það virðist ekki vera virkni á bakvið það hvort eð er hehe :)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 21. Jul 2006 16:03 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
passaðu að brot eru með punkti(.) á milli, t.d. 3.23

annars virkar þetta fínt hjá mér og þeim sem ég þekki svo ég veit ekki hvað er að plaga þig :)

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 21. Jul 2006 16:30 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 26. May 2003 22:39
Posts: 5709
Location: Reykjavík
Hmm.. alltíeinu virkar það hehe.. nevermind :D Veit ekki hvað ég var að gera áðan.. en þá breyttist ekkert við breytingu á tire profile :) en þetta er ekkert nema töff 8)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 21. Jul 2006 21:46 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 26. May 2003 22:39
Posts: 5709
Location: Reykjavík
:burn: :bawl: :hmm: :evil: :argh:

held að ég sé að missa vitið.. ég er að reyna að nappa þessarri formúlu í excel.. en það er EKKI að ganga :(


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 22. Jul 2006 03:09 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Sat 28. Dec 2002 19:49
Posts: 9014
Location: Italia
Veistu, munurinn á 3,15 og 3,23 er líklega það lítlill að þú munnt aldrei finna muninn. Það er ódýrara og auðveldara að finna 3,15 drif en ef þú finnur 3,23 drif á góðu verði.......go for it

_________________
Bjarni
www.bjahja.com


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 22. Jul 2006 10:12 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 26. May 2003 22:39
Posts: 5709
Location: Reykjavík
bjahja wrote:
Veistu, munurinn á 3,15 og 3,23 er líklega það lítlill að þú munnt aldrei finna muninn. Það er ódýrara og auðveldara að finna 3,15 drif en ef þú finnur 3,23 drif á góðu verði.......go for it


Á ekki pening núna til að gera þetta.. en fljótlega :)
http://cgi.ebay.com/ebaymotors/BMW-E36-M3-LIMITED-SLIP-DIFFERENTIAL-LSD-3-23-OEM_W0QQcmdZViewItemQQcategoryZ33731QQihZ020QQitemZ300008250332QQrdZ1QQsspagenameZWDVW

Þetta er drifið sem ég sá í þetta skiptið.. þess vegna minntist ég á t.d. 3.23 :)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 12. Oct 2006 20:33 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 26. May 2003 22:39
Posts: 5709
Location: Reykjavík
Svo ég endurvekji nú þessa umræðu.....:) enda er Ingsie að leita að drifi hehe..

Fann drif
http://cgi.ebay.de/BMW-E30-Differential-4-45-Diff-Sperrdiff-Sperre_W0QQitemZ120040885598QQihZ002QQcategoryZ61164QQssPageNameZWDVWQQrdZ1QQcmdZViewItem
4.45.. og samkvæmt fallega forritinu ætti hámarkshraði með þetta drif að vera 156,3 km hraði á E30 mínum miðað við 6000rpm... crap... stenst það? :shock:

Af hverju myndi einhver kaupa svoleiðis... eingöngu fyrir leikdaga á rallýkrossbrautinni? 8)

Kannski alltílagi að eiga sér drif fyrir leikdaga hehehe...

En ef ég er að spá í t.d. kvartmílubrautinni... þá vil ég nú helst ekki hafa max hraða 156 km hraða hehehe..
Hann nær 126 km hraða í endarhraða með núverandi vél og drifi og ég er nú að vonast eftir mun betri hraða og tíma en það :wink:

Er ég ekki örugglega að reikna þetta rétt?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 13. Oct 2006 00:44 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Sat 28. Dec 2002 19:49
Posts: 9014
Location: Italia
4.45 er bara rugl :lol: :lol:

_________________
Bjarni
www.bjahja.com


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 13. Oct 2006 01:04 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. May 2005 21:23
Posts: 3733
Location: 108
4.45 myndi vera fyrir ssk :wink:

_________________
Alpina wrote:
er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 13. Oct 2006 01:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
4,45 í E30 myndi virka ef þú ert með

over drive gírkassa ( 0.81 : 1 )

og langt langt snúningsvið

t,d í stað 6400rpm áður þá myndi maður fá sömu gírlengdir ef vélin revvaði í

7635rpm,
þ.e gír sem var áður 60kmh í 1gír verður áfram það með lengra snúnings sviði og 4,45, þannig tapar maður ekki millihröðun jafn mikið ef maður er kominn með bilað heitan ás,

t,d hérna er smá útlistun afhverju maður myndi skipta um drif eftir heitann ás og hedd tjúningar

þetta er allt í 2gír.

með 3,73drifi skulum við segja að á
50kmh sé maður í 4000rpm og þar séu cirka 130hö
á 72,5 er maður í 5800rpm og þar er hann cirka 170hö

nú ef við myndum setja nýjann ás í bílinn og þar af leiðandi færa tog kúrvuna alla til og á sama tíma hestafla kúrvuna upp, þá myndi hö-in vera svona á þeim hröðum og áður,

50kmh@4000rpm = 110hö
72,5kmh@5800 = 160hö
max power er komið ofar í bandið eða segjum bara 7000rpm
þar er hann flott 210hö

eins og sést þá er bílinn orðinn latur þangað til að hann kemst á skrið eða fyrir ofan 4500rpm

nú setjum við 4,45 í hann og athugum þá
50kmh@4760rpm = 125hö
72,5@6900 = 200hö

Þarna sést hvernig powerið hefur aukist á þessum hröðum,
og því finnst eiginlega ekkert fyrir því að togbandið hefur minnkað svona rosalega í lægri snúningnum,
Enn það gefur auga leið að maður er alltaf í hærri snúningum fyrir vikið og fylgir það einfaldlega hásnúnings non ventlakerfa mótorum

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 16 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 12 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group