bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 08. Jun 2025 09:59

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 27 posts ]  Go to page Previous  1, 2
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Fri 06. Oct 2006 10:57 
Formúlubílstjóri

Eg var ad kaupa viftukuplingu i minn i gaer og hun kostadi um 19 kallinn.(i B&L)

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 09. Oct 2006 19:00 
Formúlubílstjóri

Mig langar að leggja áherslu á að þegar maður hringir til að athuga hvort varahlutur er til þá skal maður hafa það í huga að afgreiðslumaðurinn fari og sjái með eigin augum að hluturinn sé til.
Ég var að koma af Hellisheiðinni seinni partinn og sá að bílinn var farin að vera heitari en vanalega svo ég ákvað að renna við í TB sem er smá spotti ef maður er með bíl með hitavandamál. Ég hafði hringt og mér sagt að hún væri til en þegar ég mæti þá er enginn til " nú E30 ég hlít að hafa misskilið". Þetta varð til þess að ég var í vandræðum, komst ekki í B&L fyrir lokun og var í vandræðum í Hvalfjarðargöngunum á leið heim. Nú sit ég uppi með bíl sem ég nota á hverjum degi í vinnu fyrir austan og kemst ekki á honum í fyrramálið. Ég þoli ekki svona, hef mjög lítinn tíma og þarf að geta stólað á að það sem mér er sagt standi.
Tek það fram að ég hef aldrei áður reynt að nota þjónustu TB og þetta hefur ekkert að gera með þá sem vinna á verkstæði TB,

Honda CBR600 F2 Streetfighter

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 09. Oct 2006 19:22 
Formúlubílstjóri

jens wrote:
Mig langar að leggja áherslu á að þegar maður hringir til að athuga hvort varahlutur er til þá skal maður hafa það í huga að afgreiðslumaðurinn fari og sjái með eigin augum að hluturinn sé til.
Ég var að koma af Hellisheiðinni seinni partinn og sá að bílinn var farin að vera heitari en vanalega svo ég ákvað að renna við í TB sem er smá spotti ef maður er með bíl með hitavandamál. Ég hafði hringt og mér sagt að hún væri til en þegar ég mæti þá er enginn til " nú E30 ég hlít að hafa misskilið". Þetta varð til þess að ég var í vandræðum, komst ekki í B&L fyrir lokun og var í vandræðum í Hvalfjarðargöngunum á leið heim. Nú sit ég uppi með bíl sem ég nota á hverjum degi í vinnu fyrir austan og kemst ekki á honum í fyrramálið. Ég þoli ekki svona, hef mjög lítinn tíma og þarf að geta stólað á að það sem mér er sagt standi.
Tek það fram að ég hef aldrei áður reynt að nota þjónustu TB og þetta hefur ekkert að gera með þá sem vinna á verkstæði TB,

ég lenti nú í því að ætla mér að versla kúplingu í 318is E30,
spurði tvisvar hvort að þetta VÆRI ALVEG BÓKAÐ rétti parturinn í M42 318is E30 1990, jájá alveg bókað var svarið

þegar þetta kom var þetta M52 kúpling og pressa!!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 09. Oct 2006 19:25 
Formúlubílstjóri

Þetta er alveg það sem ég er að meina. Ég vinn mikið og þarf að sækja það langt og í skóla líka. Svona lagað setur allt úr skorðum.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 09. Oct 2006 20:02 
Getawaybílstjóri

jens wrote:
Þetta er alveg það sem ég er að meina. Ég vinn mikið og þarf að sækja það langt og í skóla líka. Svona lagað setur allt úr skorðum.

Þetta er nú ekkert hefurðu reynt að eiga viðskipti við Bílanaust það er ekki hægt að treysta þeim skröttum fyrir 5 aur það er allt til þegar að maður hringir en svo þegar að maður er kominn á staðinn og búinn að bíða heillengi þá kemur í ljós að það er ekkert til, fyrir mér þá er svona staðir ekki til nema í algjöru hallæri.

Ég hef aftur á móti mjög svo góða reynslu af TB og hann Hafþór er alltaf tilbúinn að létta manni lífið ef að hann getur.
Þeir eru núna að leggja meiri áherslu á varahluta deildina hjá sér og ég held að þeir verði númer 1 í þjónustu við þá sem eiga BMW og Benz eftir nokkur ár,það er allavegann mín tilfinning.

Það er auðvitað alveg grábölvað að fara fýluferðir allveg sama hver á í hlut,en ef að maður skoðar málin hver er að veita bestu þjónustuna og besta verðið þá verður maður að halda friðinn við viðkomandi. :wink:

e21 1982 323i
e30 top chop
Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 09. Oct 2006 20:10 
Formúlubílstjóri

ég hef alveg tekið fýlu ferð úr skeifunni uppí hafnarfjörð til TB að kaupa pústpakkningu í hálftíma hádegishléi, ég var voðalega sáttur þegar ég fékk að vita að hún væri ekki til þó að ég hafi hringt klukkutíma áður og spurt um þetta.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 09. Oct 2006 20:41 
Formúlubílstjóri

Veit að það eru aðilar hér á spjallinu sem tengjast TB og skora ég á þá að koma þessari umræðu til skila, ég er ekki viss um að sá sem afgreiddi mig hafi skilið í raun hvað ég var reiður yfir að hafa farið fýluferð. Svo sé ég að þetta er ekki einsdæmi, örugglega góð verslun og því þarf þetta að komast til heyrna þeirra.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 10. Oct 2006 00:47 
Formúlubílstjóri

Það er alltaf best eins og þið bendið réttilega á að fá manninn í símanum til að athuga hvort hluturinn sé ekki ábyggilega til. Hinsvegar er oft erfitt að eiga við það þegar það eiga að vera til mörg stykki af einhverjum hlut en eru síðan ekki. Getur komið fyrir á bestu stöðum svona leiðindar lagerskekkjur. Hinsvegar rekur B&L neyðarþjónustu ef þið lendið í vandræðum, man ekki hvort TB sé með eitthvað svipað.

Hins vegar er yfirleitt best að ræða svona lagað við fyrirtækið sem "brýtur af sér" áður en maður fer með það á netið. ;) Oft eru þau hin viljugustu til að hjálpa til við að redda hlutnum eins fljótt og örugglega og auðið er. Oft eru hin ýmsu mál komin á netið í einhverjum pirringi sem síðan kemur í ljós að var einungis misskilningur eða annað álíka sem auðvelt hefði verið að leysa.

Ég er ekki tengdur TB en eins og flestir/margir hér vita vann ég hjá B&L. Hef aldrei átt viðskipti við TB ef frá er talin ein dynomæling. Hins vegar kannast ég aðeins við Hafþór sem og aðra starfsmenn þarna og held ég hafi ekkert annað en gott um þá að segja.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 10. Oct 2006 01:02 
Formúlubílstjóri

með fullri virðingu fyrir kúnnanum þá verður maður sem starfsmaður fyrirtækis í sona þjónustu samt að sirka út stundum hvað maður á að gera og hvað ekki, ef maður eyðir of mikin tíma í hverja einustu afgreiðslu þá fer allur dagurinn í eitthvað sem skilar sem minnstu inn, einns og þar sme ég vinn er lagerin 1 3ja hæða hús og svo 2 hæðir í öðru húsi, og það er meira en að segj það að hlaupa meðan maður er í símanum og tryggja að það sé allt til alveg öruglega, þó svo að það komi fyrir að maður geri það, veltur á tilfelli bara

ég hef lent í þessu sjálfur þar sem maður vildi fá tappa á vatnskassa í bílin hjá sér, og þegar ég flétti bílnum upp var engin tappi á honum, og því greinilega óorginal vatnskassi í bílnum, maðurinn þrætti eitthvað fyrir þetta en ég var með þetta svart á hvítu fyriri framan mig, en skoðaði allan andskotan, eldri og yngri bíla, ameríku/evrópu útgáfur til að athuga hvort þessi vatnskassi leyndist einhverstaðar, sem var ekki,

svo þegar ég kom heim og fer á netið þá er það fyrsta sem ég sé er þessi maður að drulla yfir mig og segja mig lelegan í því sem ég geri..

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 10. Oct 2006 07:22 
Formúlubílstjóri

Ræða þetta við TB, ef að þú ert ósáttur eftir það----->þá er pæling að setja þetta á netið :roll:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 10. Oct 2006 08:10 
Formúlubílstjóri

Bíddu var ég ekki inn á gólfi í TB.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 10. Oct 2006 13:43 
Formúlubílstjóri

jens wrote:
Bíddu var ég ekki inn á gólfi í TB.

Svo skilst mér á þér, en mér skilst einnig að þú hafir jafnvel ekki komið óánægju þinni almennilega fram...

jens wrote:
Veit að það eru aðilar hér á spjallinu sem tengjast TB og skora ég á þá að koma þessari umræðu til skila, ég er ekki viss um að sá sem afgreiddi mig hafi skilið í raun hvað ég var reiður yfir að hafa farið fýluferð. Svo sé ég að þetta er ekki einsdæmi, örugglega góð verslun og því þarf þetta að komast til heyrna þeirra.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 27 posts ]  Go to page Previous  1, 2

All times are UTC