Lindemann wrote:saemi wrote:8)![]()
![]()
Og ég sem var ánægður með að fá frían drátt hjá BMW
fékkstu að taka í kallinn?

saemi wrote:Lindemann wrote:saemi wrote:8)![]()
![]()
Hvaða kall??? Ef þú ert ekki að kveikja, kíktu þá á Euro-trip söguna.
fart wrote:saemi wrote:Lindemann wrote:saemi wrote:8)![]()
![]()
Hvaða kall??? Ef þú ert ekki að kveikja, kíktu þá á Euro-trip söguna.
Hann er að spá í hvort það hafi verið eitthvað á milli þín og Service gaursins ..![]()
![]()
Varstu kanski í bleiku jakkafötunum?
fart wrote:Hann er að spá í hvort það hafi verið eitthvað á milli þín og Service gaursins ..![]()
![]()

saemi wrote:fart wrote:Hann er að spá í hvort það hafi verið eitthvað á milli þín og Service gaursins ..![]()
![]()
Jaaaa, af hverju haldið þið að þetta hafi verið ókeypis.. eða allaveg ekki kostað mig neinn pening!

Lindemann wrote:saemi wrote:fart wrote:Hann er að spá í hvort það hafi verið eitthvað á milli þín og Service gaursins ..![]()
![]()
Jaaaa, af hverju haldið þið að þetta hafi verið ókeypis.. eða allaveg ekki kostað mig neinn pening!
ég náði þessu alveg....var bara einmitt að spá í hvort það hafi verið meira en dráttur á bílnum

fart wrote:Lindemann wrote:saemi wrote:fart wrote:Hann er að spá í hvort það hafi verið eitthvað á milli þín og Service gaursins ..![]()
![]()
ég náði þessu alveg....var bara einmitt að spá í hvort það hafi verið meira en dráttur á bílnum
Menn verða stundum að loka augunum og kyngja kostnaðnum.
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
Users browsing this forum: No registered users and 16 guests