bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 18. Jun 2025 12:50

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 6 posts ] 
Author Message
 Post subject: Varðandi lækkun
PostPosted: Mon 25. Sep 2006 10:40 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 14. Mar 2003 16:41
Posts: 1638
Location: Reykjavík
Ég er búinn að skipta um dempara allan hringinn en er ennþá með upprunalegu gormana. Dempararnir sem fóru í bílinn eru orginal BMW.

Það sem ég er að velta fyrir mér er að ef ég tæki minnstu lækkun, bara að framan, get ég þá áfram notað sömu dempara? Ég vil ekki stífari gorma, var bara að velta fyrir mér hvort 20 eða 40mm lækkun að framan væri möguleg/ráðleg með orginal dempurum?

Það eina sem ég er að hugsa er að minnka gapið á milli dekks og brettis að framan.

_________________
JÞS
- 323i coupe - '96


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Varðandi lækkun
PostPosted: Mon 25. Sep 2006 11:39 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
jonthor wrote:
Ég er búinn að skipta um dempara allan hringinn en er ennþá með upprunalegu gormana. Dempararnir sem fóru í bílinn eru orginal BMW.

Það sem ég er að velta fyrir mér er að ef ég tæki minnstu lækkun, bara að framan, get ég þá áfram notað sömu dempara? Ég vil ekki stífari gorma, var bara að velta fyrir mér hvort 20 eða 40mm lækkun að framan væri möguleg/ráðleg með orginal dempurum?

Það eina sem ég er að hugsa er að minnka gapið á milli dekks og brettis að framan.


þú getur ekki fengið lækkun og ekki stífarri gorma, í þínu tilfelli væri spurning um að finna original M3 E36 gormar, aðeins stífarri og cirka 25mm lægri

þú getur lækkað mikið eftir slaglend demparanna, enn almennt er talað um 60mm max lækkun á þá heilum original dempurum

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 25. Sep 2006 13:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 01. Apr 2004 14:40
Posts: 2232
Location: ókunnug.
Best að fá sér feita kærustu, en þá lækkar hann líka að aftan :hmm: sem þú vilt kannski ekki.

_________________
Mazda2 '15
Mercedes Benz 300E 4Matic '89
enginn BMW í augnablikinu :(


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Varðandi lækkun
PostPosted: Mon 25. Sep 2006 13:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 14. Mar 2003 16:41
Posts: 1638
Location: Reykjavík
gstuning wrote:
jonthor wrote:
Ég er búinn að skipta um dempara allan hringinn en er ennþá með upprunalegu gormana. Dempararnir sem fóru í bílinn eru orginal BMW.

Það sem ég er að velta fyrir mér er að ef ég tæki minnstu lækkun, bara að framan, get ég þá áfram notað sömu dempara? Ég vil ekki stífari gorma, var bara að velta fyrir mér hvort 20 eða 40mm lækkun að framan væri möguleg/ráðleg með orginal dempurum?

Það eina sem ég er að hugsa er að minnka gapið á milli dekks og brettis að framan.


þú getur ekki fengið lækkun og ekki stífarri gorma, í þínu tilfelli væri spurning um að finna original M3 E36 gormar, aðeins stífarri og cirka 25mm lægri

þú getur lækkað mikið eftir slaglend demparanna, enn almennt er talað um 60mm max lækkun á þá heilum original dempurum


Það er áhugaverð pæling. Væri allt í lagi að hafa venjulega OEM dempara með M3 gormum?

_________________
JÞS
- 323i coupe - '96


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Varðandi lækkun
PostPosted: Mon 25. Sep 2006 13:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
jonthor wrote:
gstuning wrote:
jonthor wrote:
Ég er búinn að skipta um dempara allan hringinn en er ennþá með upprunalegu gormana. Dempararnir sem fóru í bílinn eru orginal BMW.

Það sem ég er að velta fyrir mér er að ef ég tæki minnstu lækkun, bara að framan, get ég þá áfram notað sömu dempara? Ég vil ekki stífari gorma, var bara að velta fyrir mér hvort 20 eða 40mm lækkun að framan væri möguleg/ráðleg með orginal dempurum?

Það eina sem ég er að hugsa er að minnka gapið á milli dekks og brettis að framan.


þú getur ekki fengið lækkun og ekki stífarri gorma, í þínu tilfelli væri spurning um að finna original M3 E36 gormar, aðeins stífarri og cirka 25mm lægri

þú getur lækkað mikið eftir slaglend demparanna, enn almennt er talað um 60mm max lækkun á þá heilum original dempurum


Það er áhugaverð pæling. Væri allt í lagi að hafa venjulega OEM dempara með M3 gormum?


já já, allir lækkunar gormar eru hvort eð er stífarri enn oem M3 gormar

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 25. Sep 2006 23:31 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Feb 2004 15:03
Posts: 3465
Location: norður í rassgati
Það er náttúrulega ekkert verra að skipta um dempara, en þarf ekki fyrir litla lækkun.
Ég reyndar lækkaði minn ekki nema 40/20 og mér finnst oem dempararnir ekki alveg nógu stífir(þeir eru nýjir).
Sleppur samt alveg.

_________________
kv. Jakob B. Bjarnason


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 6 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: Google [Bot] and 11 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group