bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 18. May 2025 18:15

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 82 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Fri 22. Sep 2006 16:00 
Formúlubílstjóri

bebecar wrote:
Og hvað segir það okkur ef 467 ökumenn óku á meira en 150 kmh við Esjumela og á Vesturlandsvegi (bara í ÁGÚST!!!)... og það án óhappa? Ég tel líklegt að flestir þeirra hafi kannski gefið í þegar enginn bíll var í augsýn. Líklegast eru þetta sömu mennirnir og velta örygginu aðeins fyrir sér og myndu fara á braut til að keyra hratt ef hún væri til staðar.

Góður punktur, á meðan við höfum enga braut sem fullnægir hraðaþörfum akstursáhugamanna þá á maður það til að finna sér góðann, langann og umferðarlausann veg og gefa aðeins í.

Svo er þessi vegur þarna við Esjumela einmitt á leiðinni upp í Hvalfjörð, sem er einmitt ofarlega á listanum hjá mér yfir vegi sem gaman er að taka smá Rönn í þegar viðrar vel og aðstæður eru góðar.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 22. Sep 2006 16:24 
Barnakerrubílstjóri

Aron Andrew wrote:
bebecar wrote:
Og hvað segir það okkur ef 467 ökumenn óku á meira en 150 kmh við Esjumela og á Vesturlandsvegi (bara í ÁGÚST!!!)... og það án óhappa? Ég tel líklegt að flestir þeirra hafi kannski gefið í þegar enginn bíll var í augsýn. Líklegast eru þetta sömu mennirnir og velta örygginu aðeins fyrir sér og myndu fara á braut til að keyra hratt ef hún væri til staðar.

Góður punktur, á meðan við höfum enga braut sem fullnægir hraðaþörfum akstursáhugamanna þá á maður það til að finna sér góðann, langann og umferðarlausann veg og gefa aðeins í.

Svo er þessi vegur þarna við Esjumela einmitt á leiðinni upp í Hvalfjörð, sem er einmitt ofarlega á listanum hjá mér yfir vegi sem gaman er að taka smá Rönn í þegar viðrar vel og aðstæður eru góðar.

Já, enda er þar lítil umferð og maður sér marga kílómetra fram á veginn :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 22. Sep 2006 16:34 
Formúlubílstjóri

Hversu margir skyldu keyra bílna sína alltaf í botni ef hámarkshraði þeirra væri 120km/klst ?

Myndi lögreglan mæla sjaldnar ef vandamálinu væri "reddað" með ísetningu hraðatakmarkara ? Myndi lögregluembættið lifa af að fá ekki inn alla peningana fyrir ofsaaksturssektirnar ? :lol:

Hversu slæmt væri ef einhver hálfvitinn myndi ætla að taka framúr á ofsahraða, lenda í því að það kemur bíll á móti og komast ekki hraðar ?

Vörubílar keyra hratt því það er betra fyrir þá að brjóta hraðatakmarkanir en að hætta á að hleypa bílum framúr á þröngum vegum. => Það þarf að laga vegakerfið.

Ökuritar í bíla myndu aldrei gera neitt.

Afhverju að takmarka bíla við 120km/klst þegar hámarkshraði þjóðvega er 90km/klst ?

Skv. Einari þá munu koma hraðatakmarkarar í bíla því að þetta ofsaaksturs dæmi er ekkert að fara að hætta alveg. Eða er nóg að bara sumir hætta þessu ?

Það er hægt að velta þessu fyrir sér endalaust. Ég þori nú samt að lofa að vandamálið eigi eftir að mettast og menn fara að hugsa um eitthvað annað með tímanum, alveg eins og með fuglaflensuna.

Og eitt að lokum: Ef ég skrái mig á stopp.is, mun ég þá lifa af ? :roll:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 22. Sep 2006 16:36 
Formúlubílstjóri

Geirinn wrote:
Og eitt að lokum: Ef ég skrái mig á stopp.is, mun ég þá lifa af ? :roll:

Já þá ertu save forever :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 22. Sep 2006 17:46 
Getawaybílstjóri

Öll þessi umræða um þessa hraðatakmarkara er til þess eins að koma á stað múgsefjun svo að fólk hugsi ekki um aðalatriðin sem eru auðvitað það að allt fjandans kerfið er rotið innað beini.

Magnúsi og félögum með öll sýn átaksverkefni er það alveg fullljóst að öll þessi mál er hægt að rekja meira eða minni til þeirra sjálfra eða þeirra yfirboðara og til að verjast þá er fundið uppá svona hræðslu rugli og hótana herferð gegn öllum, og á meðan að menn eru að ræða það þá er treyst á það að fólk gleymi aðal atriðunum.

Það er pólitísk fíla af þessu öllu saman. :x

Ég er kannski ekki sá gáfaðast hér en ég er ekki svo heimskur að ég sjái ekki í gegnum svona propaganda herferðir.

e21 1982 323i
e30 top chop
Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 22. Sep 2006 17:54 
Formúlubílstjóri

mikið voðalega er þessi umræða orðinn svakalega þreytt maður :S

Þetta er farið að verða jafn þreytandi og stríð á Gaza svæðinu!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 22. Sep 2006 18:48 
Getawaybílstjóri

Stanky wrote:
mikið voðalega er þessi umræða orðinn svakalega þreytt maður :S

Þetta er farið að verða jafn þreytandi og stríð á Gaza svæðinu!

Þetta er stríð það er rétt. :wink:

e21 1982 323i
e30 top chop
Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 23. Sep 2006 22:14 
Formúlubílstjóri

Ég held að stærsti vandinn sé ökukennslan. Það er eingöngu lögð áhersla á að fólk læri umferðarreglurnar, hvað merkin þýða o.þ.h. svo að viðkomandi nái prófinu. Þetta er í raun ekki ökunám heldur reglunám :!: Nú í dag er ég búinn að vera að keyra í gegnum Danmörku og Svíþjóð eftir 3 skelfilega daga í Norrænu og ég verð að segja að umferðarmenninginn hér úti kemur mér alltaf jafn mikið á óvart miðað við Ísland. Hér eru gefinn stefnuljós á hringtorgum, menn hanga ekki á vinstri akgrein, hún er eingöngu notuð til frammúraksturs og margt fleira í þessum dúr. Enda gengur umferðinn langt um betur hér en nokkurtíman heima. Varðandi ölvunarakstur þá verð ég því miður að játa að mér finnst áhugi lögreglu frekar lítill, í sumar sá ég t.d. bílstjóra akandi um sötrandi bjór. Ég hringdi samstundis í 112 og gaf up bíltegund og númer, löggan sagðist myndi "reyna" að líta á þetta (eða eitthvað svipað orðalag, ég man það ekki nákvæmlega) ég fékk það á tilfinninguna að áhuginn væri ekki mikill, samt var þetta á afmörkuðu svæði þannig að lítið mál ætti að vera að finna viðkomandi (rúnturinn á Akureyri). Einnig er skrítið að þegar menn eru stoppaðir fyrir hraðakstur þá eru þeir ekki látnir blása. Ég hef verið stöðvaður fyrir of hraðann akstur bæði í Svíþjóð og á Íslandi :oops: og í Svíþjóð er það bara regla að menn eru látnir blása og græjurnar eru það nákvæmar að löggan gat séð að ég hafði drukkið mjólk áður en lagt var af stað. Hins vegar man ég ekki til þess að Íslenska löggan hafi látið mig blása.

Í allri þessari umræðu gleymist líka svolítið að spá í því Af hverju fólk keyrir svona hratt? Það að setja hraðatakmarkara er svipað og þegar geðlyfjum er dælt í fólk, það læknar ekki veikina en dregur úr einkennum hennar, s.s. ekki lækning heldur redding.

Læt þetta vera nóg í bili enda þessi pistill orðinn ansi langur, til hamingju ef þið nenntuð að lesa í gegn :wink:

edit: Vildi bara bæta við, eftir að hafa keyrt fleiri hundruð kílómetra í dag á vegum þar sem eru 2 akgreinar í sitthvora átt og vegrið þá er ég mun minna þreyttur og stressaður en eftir að skutlast Akureyri-Reykjavík. Og EINA ástæðan er sú að ég þurfti ekki að hafa áhyggjur af því að fá bíl framann á mig. (og svo voru engar holur í vegunum)

E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 24. Sep 2006 01:20 
Rallýbílstjóri

hugsamlega er einhver í þeirri aðsöðu að þurfa
að koma slösuðum hratt í læknahendur, langa leið,
við bestu aðstæður. Er þá ekki svona kerfi að bíta
okkur í rassinn?
Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 24. Sep 2006 01:30 
Getawaybílstjóri

Bad Roads Can Kill

Þetta er það sem er að gerast í USA að vísu á allt öðrum nótum og er frétt síðan July 21, 2003 en það eru samt nokkrir punktar þarna sem eru líka vandamál hér heima.

http://www.antiquecar.com/feature_bad_roads.php

Þegar að maður skoðar netið til að sjá hvernig málum er háttað í öðrum löndum þá eru þessi umferðarmál mjög ofarlega í huga fólks en það sem verður að taka tillit til er það að þetta eru milljóna þjóðir sem þýðir auðvitað að vandamálin eru bæði að öðrum toga og svo miklu fleiri en hér en það breytir ekki því að það þarf að laga veginna og eyða dauðagildrum hér á Islandi.

Svona auglýsingar eru svoldið brútal og alveg í anda umferðaráðs.

http://www.who.int/world-health-day/200 ... ath_en.pdf

http://www.thinkroadsafety.gov.uk/campa ... reason.pdf

http://www.thinkroadsafety.gov.uk/campa ... owdown.htm

e21 1982 323i
e30 top chop
Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 24. Sep 2006 17:11 
Getawaybílstjóri

:) :)

http://visindavefur.hi.is/svar.asp?id=6073

e21 1982 323i
e30 top chop
Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 30. Sep 2006 12:10 
Getawaybílstjóri

Í þetta fara peningarnir okkar, göng fyrir nokkrar hræður og á meðan þá er ekkert gert að ráði á höfuðborgar svæðinu þar sem jú flestir búa.
:twisted: :twisted: :twisted: :evil:

http://www.visir.is/apps/pbcs.dll/artic ... 30009/1092

e21 1982 323i
e30 top chop
Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 30. Sep 2006 13:20 
Formúlubílstjóri

adler wrote:
Í þetta fara peningarnir okkar, göng fyrir nokkrar hræður og á meðan þá er ekkert gert að ráði á höfuðborgar svæðinu þar sem jú flestir búa.
:twisted: :twisted: :twisted: :evil:

http://www.visir.is/apps/pbcs.dll/artic ... 30009/1092

Reyndar ekki alveg rétt hjá þér... Það er nú verið að moka þokkalega í gatnagerð í höfuðborginni og mjög mikið núna síðustu 2-3 ár að mínu mati.. brýr útum allllt.. hringbrautin færð... verið að vinna hratt og vel að því að útrýma umferðarljósum úr miðbæ til keflavíkur.. eftir nokkrar vikur eða mánuði verður leiðin frá ártúnsbrekku (sprengisandi) umferðarljósalaust alla leið að kaplakrika.. sem er ekkert nema flott mál! :)

En ennþá eru samt massa umferðarhnútar á hringbrautinni hjá miklatúni t.d.. vonandi fara þeir að gera eitthvað í því.. og jú víðar... en það er allavega verið að gera helling finnst mér :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 04. Oct 2006 17:51 
Getawaybílstjóri

Mjög svo góðar fréttir og takið eftir enginn Sturla þarna :lol:

http://www.visir.is/apps/pbcs.dll/artic ... 04063/1091
Quote:
Forsætisráðherra boðaði einnig sérstakt átak til úrbóta á umferðaræðum út frá Reykjavík.

e21 1982 323i
e30 top chop
Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 05. Oct 2006 23:17 
Formúlubílstjóri

þessi umræða er kannski kominn aðeins útfyrir en allavega hvað varðar þetta viðtal sem benni var i hjá ruv. þá fannst mer hann gjörsamlega drulla uppá bakið á sér þarna. bullandi um einhverja djöf. þvælu bara enda bara ef þið horfið á viðtalið þá bara hristu þeir báðir hausinn, þáttastjórnandinn og hinn gaurinn :)

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 82 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next

All times are UTC