bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 07. Jun 2025 12:58

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 31 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next
Author Message
 Post subject: :)
PostPosted: Mon 18. Sep 2006 23:42 
Kassabílstjóri

hann er með þannig :)

MMC lancer sparibaukur seldur
BMW 518i 90´ uppgerð seldur
BMW 520i 89´ seldur
BMW 318i 92´seldur
BMW 735ia 92´ seldur
og 3 aðrar druslur

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 19. Sep 2006 20:54 
Formúlubílstjóri

Þetta eru frábærir bílar fyrir verðið! Ég átti lengi svona 520i bíl og var mjög sáttur við hann, sá var ekinn um 290 þúsund þegar ég skipti honum fyrir annan.

Það eina sem mér fannst að var að hann eyddi steady 14 lítrum á 100km... frekar mikið fyrir þessa litlu vél þegar margar af stærri vélunum eyða svipuðu eða bara því sama.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 19. Sep 2006 20:57 
Rallýbílstjóri

Eggert wrote:
Þetta eru frábærir bílar fyrir verðið! Ég átti lengi svona 520i bíl og var mjög sáttur við hann, sá var ekinn um 290 þúsund þegar ég skipti honum fyrir annan.

Það eina sem mér fannst að var að hann eyddi steady 14 lítrum á 100km... frekar mikið fyrir þessa litlu vél þegar margar af stærri vélunum eyða svipuðu eða bara því sama.

Þessir bílar eyða nú meira en 14 lítrum, bíllinn sem ég átti eyddi nánast aldrei undir 16 og það er miðað við venjulega keyrslu, og ég þekki tvo aðra sem hafa átt svona bíla og þeir hafa sömu sögu að segja

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 19. Sep 2006 20:58 
Kassabílstjóri

oki takk fyrir þetta en hvernig fannst þér krafturinn í honum? og varstu alveg topp ánægður með hann? p.s. sá sem seldi mér hann sagði að hann eyddi ca 11 til 12 lítrum.. er það eitthvað rugl eða?

BMW 520i 89´ seldur
BMW 318i 92´seldur
BMW 735ia 92´ seldur
og 3 aðrar druslur

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: M20
PostPosted: Tue 19. Sep 2006 21:34 
Getawaybílstjóri

Sæll.

Já, Eggert, hann var helvíti góður sá. Ótrúlega góður bíll. Ég átti þann bíl í soldinn tíma og hann var nánast algerlega til friðs, að undanskildi einhverju algeru smáræði.

Ég held að það sem menn séu að klikka á er að menn eru ekki að ventlastilla þessar vélar, eins og á að gera á nokkra þúsnda km. fresti. Allir sem ég hef tala við, sem hafa átt bíla með M20 vélar, hafa sagt mér að þeir hafi fundið ótrúlegan mun á vélinni fyrir og eftir ventlastillingu, hvað varðar kraft og eyðslu.

Bíllinn sem ég og Eggert áttum eyddi hjá mér eitthvað í kringum 12 lítra, margmælt.

Kveðja
Þórir I

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 19. Sep 2006 21:38 
Kassabílstjóri

ok þetta er áhugavert:) hvernig fer ventlastilling fram og er hægt að framkvæma hana sjálfur? og ef ekki hvað kostar það á verkstæði?

BMW 520i 89´ seldur
BMW 318i 92´seldur
BMW 735ia 92´ seldur
og 3 aðrar druslur

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 19. Sep 2006 22:19 
Meðlimur Meðlimur

98.OKT wrote:
Eggert wrote:

Þessir bílar eyða nú meira en 14 lítrum, bíllinn sem ég átti eyddi nánast aldrei undir 16 og það er miðað við venjulega keyrslu, og ég þekki tvo aðra sem hafa átt svona bíla og þeir hafa sömu sögu að segja

Ég veit nú ekki hvað hefur hreynlega verið að þeim bíl..... :lol:

En allavega minn er að eyða 10 til 12 eins og é keyri,, og ég keyri oftast yfir hámarkshraða, þegar ég keyri mjög rólega er hann um 10 og utanbæjar í kringum 9, ég líg þessu ekki og mæli hverja einustu fyllingu :)

Enda var ég nú líka hissa þegar þeir í tb sögðu að þetta væri minnsta lagi "15lítra bíll" en svo vissi ég líka af einum nákvæmlega eins og mínum sem að eyddi 22 á hundraðið,, en eins og það skýrir margt þá var sá að rusli kominn..

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: :)
PostPosted: Tue 19. Sep 2006 23:02 
Formúlubílstjóri

Helgi M wrote:
og ef hann er ekki með hvítum stefnuljósum þá verðuru að bjarga því :lol:

Image

Mér finnst það koma mikklu betur út :)

Taka krómlistana af og shadowline-a og þá er þessi súper.

E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 20. Sep 2006 00:32 
Meðlimur Meðlimur

Já,, ég mundi gera það ef hann væri svartur eða í dekkri kantinum,, en mér finnst hann flottari svona,, reyndar hef ekki séð hvítan shadowlinaðann..

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 20. Sep 2006 17:41 
Rallýbílstjóri

Helgi M wrote:
98.OKT wrote:
Eggert wrote:

Ég veit nú ekki hvað hefur hreynlega verið að þeim bíl..... :lol:

En allavega minn er að eyða 10 til 12 eins og é keyri,, og ég keyri oftast yfir hámarkshraða, þegar ég keyri mjög rólega er hann um 10 og utanbæjar í kringum 9, ég líg þessu ekki og mæli hverja einustu fyllingu :)

Enda var ég nú líka hissa þegar þeir í tb sögðu að þetta væri minnsta lagi "15lítra bíll" en svo vissi ég líka af einum nákvæmlega eins og mínum sem að eyddi 22 á hundraðið,, en eins og það skýrir margt þá var sá að rusli kominn..

Ég held að þú þurfir nú eitthvað að fara að athuga hvernig þú reiknar út lítra per 100.km ef þú segist ná þínum niður í 10-12 því ég er nú bara engan vegin að trúa þessari tölu, og hvað þá á sjálfskiftum bíl ein og þú ert á, þetta er sama eyðsla og er á 1600 corollu beinskiftri, ekki nema að þú sért að tala um á langkeyrslu, þá væri þessi tala kannski smuga.
og nei það var ekkert að vélinni í þeim bíl sem ég átti, hann brenndi ekki olíu, gekk mjög vel og ég skifti um kerti/þræði í honum og hann var ný ventlastilltur þegar ég fékk hann.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 20. Sep 2006 18:26 
Búðarkerrubílstjóri

hjalmar87 wrote:
ok þetta er áhugavert:) hvernig fer ventlastilling fram og er hægt að framkvæma hana sjálfur? og ef ekki hvað kostar það á verkstæði?

það er ekki svo langt síðan að hann ventlastillti hann. :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 20. Sep 2006 18:48 
Meðlimur Meðlimur

Grunaði að það myndi koma að þessu,, en allavega ef ég set 10 lítra á hann sem er rétt rúmur þúsundkall auðvitað þá kemst ég innanbæjar venjulega 80 og eitthvað kílómetra,, nær oftast samt 85, og utanbæjar 100 km + og til að svara þér enn betur þá þegar ég fylli hann, þá næ ég mest 76 lítrum á hann rúnta á því uppí 680km+ OG btw þá er hann á 17" á 235 breidd sem að eykur auðvitað viðnámið aðeins,, semsagt annaðhvort er km mælirinn bilaður eða þú verður bara að kyngja þessu :lol: og líka,, ég hef enga ástæðu til að ljúga um þetta. :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 21. Sep 2006 11:34 
Getawaybílstjóri

ég er á 520ia ´92 og hann er í 10-12
eða er það kannski ekkert að marka þar sem hann er með M50B20 mótornum ?

Jeremy Clarkson wrote:
"Handbuilt" is just another way to say "the doors will come off"

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: M20
PostPosted: Thu 21. Sep 2006 13:33 
Formúlubílstjóri

Þórir wrote:
Sæll.

Já, Eggert, hann var helvíti góður sá. Ótrúlega góður bíll. Ég átti þann bíl í soldinn tíma og hann var nánast algerlega til friðs, að undanskildi einhverju algeru smáræði.

Ég held að það sem menn séu að klikka á er að menn eru ekki að ventlastilla þessar vélar, eins og á að gera á nokkra þúsnda km. fresti. Allir sem ég hef tala við, sem hafa átt bíla með M20 vélar, hafa sagt mér að þeir hafi fundið ótrúlegan mun á vélinni fyrir og eftir ventlastillingu, hvað varðar kraft og eyðslu.

Bíllinn sem ég og Eggert áttum eyddi hjá mér eitthvað í kringum 12 lítra, margmælt.

Kveðja
Þórir I

já ég var seinasti eigandinn á bílnum í ökuhæfu ástandi og eyddi hann ekki meira en já 12-13l 100

annars held ég að sá mótor sé en í gangi í öðrum bíl (ssk 520)
hann var ekinn um 298 þús þá

hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: M20
PostPosted: Thu 21. Sep 2006 15:10 
Getawaybílstjóri

Hannsi wrote:
Þórir wrote:
Sæll.

Kveðja
Þórir I

já ég var seinasti eigandinn á bílnum í ökuhæfu ástandi og eyddi hann ekki meira en já 12-13l 100

annars held ég að sá mótor sé en í gangi í öðrum bíl (ssk 520)
hann var ekinn um 298 þús þá

Já, helvíti góður.

Það var bíllinn sem kveikt BMW bakteríuna hjá mér, algerlega bone-stock 520, en það var samt eitthvað svo ljúft við hann. Til dæmis þá fékk ég mér Ford Explorer Limited, sem eiga nú að vera ljúfir vagnar. Hann komst ekki í hálfkvist við BMW-inn, sem var samt 6 árum eldri og tvöfallt meira ekinn. Þær kunna þetta blessaðir Bæverjarnir.

Kveðja
Þórir I

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 31 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next

All times are UTC