bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 18. May 2025 15:09

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 82 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Tue 19. Sep 2006 23:22 
Formúlubílstjóri

Bjarkih wrote:
Kristjan wrote:

Image

Held að ég þurfi að redda kellu vél úr einum svona AX11 Cup.

Eða bara alvöru bíl!!

Passaðu þig, hún gæti heyrt þetta. :shock:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 19. Sep 2006 23:35 
Formúlubílstjóri

siggir wrote:
///MR HUNG wrote:
Nú er herinn að fara og þar er tilbúinn F1 braut.......ÖÖÖÖÖÖÖÖ já :lol2: Meiri bjáninn þessi gaur :gay:

Líka frekar gott þegar hann sagði: ,,Þeir hefðu ekkert verið á þeim stað sem þeir voru ef þeir hefðu verið að keyra á nítíu." -,,Ha..?"

Dööö....

Það var Benni bjáni sem sagði þetta!
Hverskonar röksemdarfærsla er þetta eiginlega?

Málið er það að það er svo stórt áhugamál hjá mörgum að keyra bíla og keyra þá yfir hámarkshraða að það verður alltaf allt vitlaust þegar á að gera eitthvað sem gæti raunverulega komið í veg fyrir að menn geti keyrt hraðar en lög leyfa. Mér finnst það bara kjánalegt þegar menn halda því fram að það myndi ekki skila neinum árangri ef það myndi enginn keyra yfir hámarkshraða. Það er alveg öruggt og vitað að það verða nokkur banaslys á ári útaf hraðakstri. Og það er ekkert endilega sá sem stundaði hraðaksturinn sem deyr í slysinu heldur oft fólk sem þessir "menn" keyra á. Það er gjörsamlega óþolandi og óásættanlegt að það skuli 20-30 manns deyja árlega í bílslysum. Ef það myndi ein innanlands flugvél hrapa með 20-30 manns árlega þá er nokkuð ljóst að fólk myndi hreinlega KREFJAST úrbóta. En af því, eins og ég sagði fyrst, að þetta er svo stórt áhugamál hjá mörgum og það eru svo margir sem vilja setja aðra í hættu með þessu áhugamáli sínu að þá tína menn allt til til að reyna að láta það hljóma heimskulega þegar menn koma með tillögur til að draga úr hraðakstri. Auðvitað eru fleiri atriði sem koma þarna inní eins og fræðsla og fleira en þetta vegur þungt. Og eins og einn sagði að þá þýðir það ekki að það verði engin slys en það er nokkuð öruggt að slysin verða ekki eins alvarleg.
Við erum bara eins og lítil börn þegar á að taka af þeim snuðið!

Ég er sammála Gunnagst að aldurinn skipti ekki máli. Því fyrr sem krakkar byrja að læra því betra held ég. Það er engin smá færni í að læra nýja hluti þegar maður er mjög ungur.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 20. Sep 2006 01:39 
Meðlimur Meðlimur

ég var byrjaður að keyra mjög mikið sumarið áður en ég varð 15 ára, og keyrði mjög reglulega fram að bílprófi.
Ég keyrði nú samt aldrei innanbæjar, bara útá landi þar sem var lítil umferð....á slæmum vegum og í allavega aðstæðum.

Ég lærði miklu miklu MIKLU meira á þessum akstri hvernig bíllinn hagar sér og hvernig á að bregðast við en nokkurn tíman í ökukennslunni.

Ég tel að ég sé mun betri ökumaður í dag vegna þessa en ef ég hefði ekki byrjað fyrr en ökunámið sjálft byrjaði.

Það á að hafa lokuð æfingasvæði OG kappaksturssvæði í öllum löndum.
Bæði hjálpar þetta við að gera ökumenn betri.

Svo er ég líka sammála því að endurnýjun ökuskírteina ætti að vera reglulega. Þá þyrfti að vera ökumat á nokkurra ára fresti ásamt því að skila inn læknisvottorði í hvert skipti.
Þetta er meira vesen, en bætir samt sem áður öryggi allra mikið.
Mér finnst t.d. ekkert sniðugt að ég þarf ekki að endurnýja mitt ökuskírteini fyrr en 2056 ........... á þessum 50 árum getur mjög margt gerst og ég veit það að ég verð mun lakari ökumaður þá en ég er núna. Þó að reynslan verði meiri, þá verður líka heilsan verri. Sjónin, heyrnin og viðbragðið.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 20. Sep 2006 01:42 
Meðlimur Meðlimur

mér finnst bara engann veginn vera gáfuleg hugmynd að setja þetta dót í bíla
í fyrsta lagi ef þetta skal verða þá tekur þetta langan tíma að framkvæma og mikla peninga

á meðan er ég ekki að fatta að þeir geti samviskulega reynt að koma þessu í gegn þegar þessi orka þarf allrahelst að fara í að aukalöggæslu sem er löngu á þrot komin sem er alls ekki nægileg sem kom best bara í ljós í dag

lögreglan hafði ekki við þegar eitt óhapp kemur fyrir í ártúnsbrekkuni og vegirnir þoldu bara ekki lokun og allir vegir teppast og allt í tómutjón og löggan ræður ekki neitt við neitt

svo í öðru lagi að þeir vilji ausa peningum í svona batterý þegar stæsta issiuið að bæta vegina er bara þæla

mér finnst persónulega vegurinn til akureyrar vera ónýtur, hann er svo ósléttur og holóttur og MJÓR að það er bara hættulegt að keyra þetta á köflum ekki er það skrítið að útlendingar sé að lenda í dauðaslysum út á landi

og þetta vanda mál með vega kerfið er búið að vera til staðar í allavegana 10 ár mestu umbætur sem ég hef séð hefur gerst á síðustu 3 árum

mér sýnst bara menn sem stjóna þessu hafa enga framtíða sýn á að framkvæma
fyrirbyggjandi úrbætur, ég hef bara ekki séð neinn vott af því hér !

það er aldrei lagað þessa beygju sem allir hafa sagt að sé stór hættuleg fyrr en einn eða þrír drepast þar það er yfirleitt það sem þarf til að vekja þessa menn bara sorry ég hef of oft séð þetta gerast á íslandi !

BMW M5 E39 1999 veðlaus :D
BMW 316i E36 1999 kraftlaus
Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 20. Sep 2006 02:18 
Getawaybílstjóri

Þetta er það sem er aðal vanda málið hér á þessu landi handónýtt vega kerfi sem er banvænt á sumum stöðum.

Enda fékk það algjöra falleinkun eins og sjá má þarna:
http://www.us.is/scripts/WebObjects.dll ... e=frett_ny

það er nefnilega hirt af okkur bíleigendum um 30 miljarða og ca 14 skila sér aftur til vegamála.

Það er þetta sem er að drepa fólk aftur og aftur í umferðini peningunum sem að við borgum í þennan málaflokk er stolið í annað,ég vil gera þetta að kostninga máli og slag orðið sem ég myndi vilja nota væri,

Skiliðið peningunum þetta er banvænn þjófnaður.

Ég er alveg búinn að fá nóg af því sem kemur frá umferðaráði og ónefndum forvarnar fulltrúa sem talar um byssur og bíla sem álíka hættuleg fyrirbæri.
Vegirnir eru að drepa fólk aftur og aftur það er bara þannig og það er alveg sama hvað þetta fólk sem ber ábyrgð á þessu ástandi startar mörgum átaks verkefnum vegirnir batna ekkert.

Við þurfum alvöru fólk í það að koma þessum málum í lag og ég held að hann Benni sé sá sem ætti að leiða slíkann hóp því að maðurinn er alveg á jörðini gagnvart þessu og hann virðist gera sér betur grein fyrir því hvar vandamálin liggja heldur en margur annar sem er tilbúinn að tjá sig um þessi mál opinberlega.
Ég held að það þurfi að hreinsa til í þessum málum og taka málið úr þessu pólítíska fangelsi sem að þetta er allt saman í.

Það er óþolandi að fólk skuli þurfa að deya aftur og aftur bara vegna þess peningarnir voru notaðir í eitthvað annað en þeir áttu að fara í. Image

e21 1982 323i
e30 top chop
Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 20. Sep 2006 02:45 
Kassabílstjóri

Þetta er mjög scary umræða! Og fólk er ekki að hugsa nógu langt fram í tímann heldur er bara verið að leita að einhverjum leiðum til að "redda hlutunum" í staðinn fyrir að spá í hverjar eru rætur vandamálsins og hvernig má leysa þetta til langframa.

Í mínum augum þá er vandamálið ekki svona einfalt, og því mun það gera lítið að setja hraðatakmarkara í bílana okkar (sérstaklega ef takmarka á hraðan við 120-130 km/klst).

Vandamálin:
    Reynsluleysi/þroskaleysi (í sumum tilfellum) nýrra ökumanna
    En hvar annarstaðar eiga þeir að fá reynslu en í umferðinni? Og hér hjálpar ekkert að hækka bílprófsaldurinn (ef við hækkum hann í 18 ár, þá munum við bara endurtaka þessa umræðu eftir 5-10 ár og þá segja rugludallarnir bara að 18 ára ökumenn valdi mestum slysum og því beri að hækka aldurinn í 19 ár, o.s.frv. o.s.frv.).

Glannaakstur annarra ökumanna
    Hver kannast ekki við að sjá forstjórajeppana bruna um götur borgarinnar? Það eru því ekki bara ungu ökumennirnir sem eru að valda slysum.

Það þarf að ganga úr skugga um að ALLIR ökumenn viti að slysin gerast hratt og það er engin það góður ökumaður að hann geti hugsað "slysin koma bara fyrir aðra".

En hér hjálpar ekkert að setja hraðatakmarkara. Það er alveg eins hægt að drepa sig (og aðra) á 120 km/klst hraða eins og á 200. Hraðatakmarkarar hafa því lítið að segja nema við séum að tala um að takmörkunin verði neðar (t.d. við 90-100 km/klst).

Svo vaknar spurningin um götur þar sem hámarkshraði er 30/50/60. Er ég ekki alveg jafn líklegur til að valda slysi þar með bíl sem kemst ekki hraðar en 90-100 eins og á bíl sem getur farið mun hraðar? Hér má svosem tala um tækni sem myndi breyta virkni hraðatakmarkarans, þannig að í þessum hverfum myndi hann lækka hámarkshraðan. En væntanlega yrði það MIKLU dýrara heldur en hraðatakmarkarar sem eru með 120 km/klst sem fast hámark.

Hraðatakmarkarinn virkar því bara í sumum tilfellum, og jafnvel þá mun hann einungis hafa lítil áhrif. Öfga atvikin, þar sem fólk var á ROSALEGUM hraða munu heyra sögunni til.

En viljum við eyða einhverjum milljörðum í að laga bara þau atvik eða setja sama peninginn í að laga gatnakerfið í heild sinni og stuðla að betri fræðslu, sem myndi hafa mun víðtækari áhrif til batnaðar?

Er ekki bottom line hérna hvar við fáum sem best ROI? Sökkva ekki gríðarlegum fjármunum í aðgerðir sem einungis tækla mjög lítin hluta vandans (hve mörg slys voru af völdum manna á meiri hraða en 120-130 km/klst, OG hefðu þau slys ekki orðið hræðileg þó svo að viðkomandi hefði verið á 130 km/klst í staðin fyrir 180 km/klst)?

Aðstöðuleysi
    Okkur vantar akstursbraut! Pronto! Þó svo að það muni ekki stöðva ofsaakstur á götum borgarinnar þá mun það líklega (vonandi) draga úr því verulega.

Ástand gatnakerfis
    Hrikalegt! Þarf að segja meira um þetta.

Til að leysa þetta þá þarf að gera miklu meira heldur en bara setja á fleiri höft og bönn. Það þarf að breyta hegðun fólks og endurbæta gatnakerfið.

Mögulegar lausnir:
    Þrepaskipta ökuprófinu
    Hætta þessu rugli með að hækka bílprófsaldurinn og gefa frekar nýjum ökumönnum tækifæri á að öðlast nauðsynlega reynslu, en á sama tíma draga úr því tjóni sem þeir geta mögulega valdið. Hér má svo vitaskuld endalaust deila um aldur og afl (t.d. að takmarka vélarafl við 80 hestöfl fyrir þá sem eru á bráðabirgðarskírteini).

Minnka punktafjölda á bráðabirgðarskírteini
    Þeir sem eru nýkomnir með bílprófið þurfa að skynja að það verður tekið HART á þeim ef þeir eru að taka sénsa og keyra eins og glannar.

Refsingar við brotum tengdar tegund skírteinis
    Tilgangurinn er að gera það MJÖG dýrt fyrir nýja ökumenn að taka áhættur, að þeir skynji betur að þeir hafa einungis einn séns

Yfir höfuð harðari refsingar (það eru ekki bara ungu ökumennirnir sem valda slysunum)
    Hækka upphæðir í sektum.
    Lengja sviptingartíma varðandi ölvunarakstur.
    Ef einstaklingur missir skírteinið þá þarf að taka prófið aftur (í staðinn fyrir að bíða bara eftir að mega sækja það aftur).
    (Ég er sjálfur ekki alveg viss með þennan punkt, því að hér er mjög auðvelt að ganga alltof langt).

Aukið eftirlit
    Ég hef haft bílpróf í dágóðan tíma núna (tæp 15 ár) og hef einungis einu sinni verið stoppaður í tékk. Finnst það frekar slappt.

Æfingabraut(ir)
    Okkur vantar aðstöðu fyrir fólk til að leika sér í öruggara umhverfi (og þar sem það slasar ekki aðra).

Laga gatnakerfið!
    Í staðin fyrir að fara í tölvuleik með bílana okkar og eyða milljörðum í hraðatakmarkara og annað bull, þá á að setja þennan pening (og meira til) í að endurbæta gatnakerfið okkar frá a-ö!

Aukin fræðsla

Stóri bróðir / Sekur uns sakleysi sannast:

Eitt virðist gleymast í þessari umræðu og það er persónufrelsi og réttur okkar á því að ríkið sé ekki að troða sér of mikið inn í okkar líf. Hér er ég vitaskuld ekki að segja að ég eigi rétt á að keyra hraðar en hámarkshraði segir til um, en sú tilhugsun að við verðum þvinguð til að setja einhver tæki í bílinn okkar til að takmarka hvernig við getum keyrt hann er SCARY! (og ef það yrði gert þá myndi ég um leið selja bílinn minn og kaupa mér einhverja ódýra druslu sem hangir saman á málningunni, því tilhvers ætti ég að eyða miklum peningum í bíl sem ríkið er með puttana í, og sá bíll yrði bara miklu hættulegri en núverandi bíllinn minn í umferðinni).

Í dag hljómar þessi hugmynd kannski ekki svo illa. Fólk gæti hugsað "ja, hver er að keyra hraðar en 120 km/klst hvort eð er, þannig að svona tæki hefur engin áhrif á mig og mun bara stoppa glæpamennina". En það er nú til þekkt dæmisaga um hvernig fólk smátt og smátt afsalar sér frelsi sínu (án þess að átta sig á því hvað er að gerast). Hvert skref er nógu lítið til að fólk kippir sér ekki upp við það, en í lokinn höfum við algjörlega afsalað öllum rétti til einkalífs og annarra réttinda. T.d. við innleiðum svona tæki í dag, og svo eftir 10 ár þá kemur einhver annar fram og segir "120 km/klst er ekki nóg, við þurfum að lækka þetta". Á þeim tímapunkti verðum við orðin vön takmarkara sem takmarkar hraða við 120 km/klst og sættum okkur alveg við annað "lítið" skref niður í 100 km/klst. O.s.frv. o.s.frv. ............ Áður en við vitum af getum við ekki gert neitt! En þá verður of seint að taka á málinu.

Svo mætti nota svipuð rök á aðra hluti. T.d. internetið. Við getum notað internetið til að hlaða niður tónlist og bíómyndum án þess að borga fyrir efnið. Nú er auðvelt að færa "rök" (svona svipuð "góð" rök og sumir eru að nota fyrir hraðatakmörkurum í bílum) fyrir því að ef við værum ekki að hlaða niður þessu efni þá þyrftum við ekki eins mikla bandvídd (eftir stendur pósturinn og almennt vefráp). Sumir aðilar gætu þá sagt að til að koma í veg fyrir þjófnað á efni þá ber að takmarka hraða internet tenginga (hraða takmarkari :-) ). Þar sem það er hvort eð er ólöglegt að hlaða niður þessu efni, tilhvers þurfum við þá hraðan?

Áður en við vitum er margt sem við gerum takmarkað á einhvern máta og okkur er ekki treyst fyrir neinu sjálf. Litið er á okkur sem sek unns sakleysi okkar er sannað, og hegðun lítils hóps í samfélaginu er notuð sem réttlæting fyrir því að koma á stjórntækjum sem gætu truflað líf okkar allra (kannski ekki í dag, en það myndi gerast áður en við vissum af því -> munið, mörg "lítil" skref).

Jæja, best að láta þetta vera nóg.

Kv.
E_B

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 20. Sep 2006 03:21 
Formúlubílstjóri

það er líka eitt sem mér fynst að ætti að vera hér á landi með Sektir og það er EKKI vera með sömu segt fyrir alla. heldur að hafa hana teigda tekjum mans t.d. að maður sem er með meira en 1.000.000 á mánuðu sem ekur á 10.000.000 króna lúxus bíl að hann borgi hærri sekt en maður með 100.000 á mánuði.
rökinn fyrir þessu eru t.d. Ríki dúddinn fynnur minna eða ekki neitt fyrir því að borga 20.000kr í sekt en maður með 100.000. Láglauna þeiginn borgar s.s. 20% af launum sínum þá í segt en Ríki dúddinn borgar 2% þetta er ekki samgjarnt.

Last edited by HPH on Wed 20. Sep 2006 04:34, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 20. Sep 2006 03:44 
Meðlimur Meðlimur

HPH wrote:
það er líka eitt sem mér fynst að ætti að vera hér á landi með Sektir og það er EKKI vera með sömu segt fyrir alla. heldur að hafa hana teigda tekjum mans t.d. að maður sem er með meira en 1.000.000 á mánuðu sem ekur á 10.000.000 króna lúxus bíl að hann borgi hærri sekt en maður með 100.000 á mánuði.
rökinn fyrir þessu eru t.d. Ríki dúddinn fynnur minna eða ekki neitt fyrir því að borga 20.000kr í sekt en maður með 100.000. Láglauna þeiginn borgar s.s. 20% af launum sínum þá í segt en Ríki dúddinn borgar 2% þetta er eiginlega ekki samgjarnt.

Þessu er ég algjörlega sammála. Láta alla finna jafnt fyrir brotinu. Er þetta kerfi ekki við líði í svíðjóð ?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 20. Sep 2006 06:43 
Formúlubílstjóri

O.Johnson wrote:
HPH wrote:
rökinn fyrir þessu eru t.d. Ríki dúddinn fynnur minna eða ekki neitt fyrir því að borga 20.000kr í sekt en maður með 100.000. Láglauna þeiginn borgar s.s. 20% af launum sínum þá í segt en Ríki dúddinn borgar 2% þetta er eiginlega ekki samgjarnt.

Þessu er ég algjörlega sammála. Láta alla finna jafnt fyrir brotinu. Er þetta kerfi ekki við líði í svíðjóð ?

Finnlandi.

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 20. Sep 2006 10:44 
Meðlimur Meðlimur

bimmer wrote:
O.Johnson wrote:
HPH wrote:

Finnlandi.

er þetta ekki í þýskalandi eða Austurríki líka?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 20. Sep 2006 12:13 
Formúlubílstjóri

Senda þessum þöngulhausum sem sjá um sona mál þennann þráð á meili.. sýna honum hvað sauðsvartur almúginn seigir um þessi mál og einsog þeir vonandi átta sig á sjálfir þá eru þeir bara menn og ekkert sem seigir að jón jónsson sé ekki með betri hugmyndir um hvernig eigi að redda þessu máli en einhverjir kallar sem vinna við að hugsa lausnirnar upp!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 20. Sep 2006 12:35 
Getawaybílstjóri

Ég held að það væri góð hugmynd að þessi klúbbur myndi gera ályktun um þessi mál,ásamt undriskriftum allra, (það væri eflaust mjög gott að fá aðra klúbba með),þar sem sett væru fram kröfur til úrbóta í eitt skipti fyrir öll á mannamáli þar sem skynsemin væri höfð að leiðarljósi.

Hættum að láta ráðast á okkur aftur og aftur svörum fyrir okkur.

e21 1982 323i
e30 top chop
Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 20. Sep 2006 12:41 
Kassabílstjóri

Alls ekki vitlaus hugmynd að klúbbar eins og þessi (og Live2Cruize, o.fl.) taki sig saman og sendi frá sér einhverja yfirlýsingu.

Það er eins og allir haldi að flest slys séu af völdum ofsaaksturs, og að einungis ungir ökumenn stundi ofsaakstur (og að ALLIR ungir ökumenn stundi ofsaakstur), og að bílaklúbbar (eins og BMW Kraftur) séu nánast einungis skipaðir einhverjum "wanna-be" rallí mönnum.

Ef þessir klúbbar senda frá sér yfirlýsingu þarf að gera fólk ljóst að hér er ekki bara ungt fólk, heldur fólk á öllum aldri (semsagt, hinn "venjulegi" meðalmaður er einnig meðlimur í svona klúbbum, og þar af leiðandi á að taka mark á klúbbunum eins og öllum öðrum).

Kv.
E_B

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 20. Sep 2006 13:09 
Meðlimur Meðlimur

adler wrote:
Ég held að það væri góð hugmynd að þessi klúbbur myndi gera ályktun um þessi mál,ásamt undriskriftum allra, (það væri eflaust mjög gott að fá aðra klúbba með),þar sem sett væru fram kröfur til úrbóta í eitt skipti fyrir öll á mannamáli þar sem skynsemin væri höfð að leiðarljósi.

Hættum að láta ráðast á okkur aftur og aftur svörum fyrir okkur.

Heir heir.

Nú þurfa einhverjir málgóðir/jarðbundnir einstaklingar að finnast til þess að mynda áliktun. Þetta er góð hugmynd og hún má :::EKKI::: falla í algleyming.

German Disel power :)

E32 735i '91 SELDUR
Black on Black

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 20. Sep 2006 14:04 
Meðlimur Meðlimur

Setja Bebecar í málið ;)

http://www.e30.is

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 82 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next

All times are UTC