Ætli þetta gæti verið rafgeymirinn (gæti verið hundgamall), eða eitthvað þaðanaf verra?
Hvað borgar sig að gera fyrst í svona klandri?
Rífa geyminn úr og láta mæla hann?
Á ég kannski bara að draga hann upp í TB og láta Haffa kíkja á hann?
jon mar wrote:athuga hvort þú komir hleðslu á geyminn bara, eða kaupa nýjann.
Líklega komið á þann tíma að geymirinn heldur engri hleðslu og bara deyr.
Jább lýsir sér einmitt þannig. Gefðu honum bara start. Þá ætti hann vonandi að fara í gang.Gunnar Þór wrote:jon mar wrote:athuga hvort þú komir hleðslu á geyminn bara, eða kaupa nýjann.
Já, vonandi er þetta bara geymirinn - er það líklegt ef startarinn snýst ekki og mælaljósin sjást varla?

Djofullinn wrote:Jább lýsir sér einmitt þannig. Gefðu honum bara start. Þá ætti hann vonandi að fara í gang.Gunnar Þór wrote:jon mar wrote:athuga hvort þú komir hleðslu á geyminn bara, eða kaupa nýjann.
Já, vonandi er þetta bara geymirinn - er það líklegt ef startarinn snýst ekki og mælaljósin sjást varla?
Gunnar Þór wrote:Djofullinn wrote:Jább lýsir sér einmitt þannig. Gefðu honum bara start. Þá ætti hann vonandi að fara í gang.Gunnar Þór wrote:jon mar wrote:athuga hvort þú komir hleðslu á geyminn bara, eða kaupa nýjann.
úff, ég vona það!
Kunningi minn á leiðinni með startkapla.
ætli geti verið að iPodinn sem er tengdur við útvarpið sé að sjúga allt stuð úr geyminum?

gunnar wrote:Gæti verið að þau séu að leiða út ?
Users browsing this forum: No registered users and 16 guests