Eða á ég bara að gleyma þessu strax ?
Kv.
Halldór
Nd2Spd wrote:... um að það hafi verið sett vél úr 330d (530deða730d) í 320d E46 ?
Eða á ég bara að gleyma þessu strax ?![]()
Kv.
Halldór

gstuning wrote:Það sem þarf að athuga er hvernig olíupönnu kerfið er ,
Þetta er bæði 6cyl vélar úr sömu familíu þannig að stærðin er eins,
enn tölvukerfið gæti verið eins strangt eins og í bensín mótorum af sömu kynslóð EWS II og það dót
PassarJOGA wrote:gstuning wrote:Það sem þarf að athuga er hvernig olíupönnu kerfið er ,
Þetta er bæði 6cyl vélar úr sömu familíu þannig að stærðin er eins,
enn tölvukerfið gæti verið eins strangt eins og í bensín mótorum af sömu kynslóð EWS II og það dót
Reyndar er 320d 4cyl að því að ég best veit

Nd2Spd wrote:Það er reyndar allt í góðu með vélina, en ég væri alveg til í að athuga hvort
að þetta væri hægt og byrja þá að sanka að sér hlutum í rólegheitum.
Ég er mest að pæla í þessu útafþví að mig langar í eitthvað spark í hann![]()
Á hvaða forumum væri helst að finna þetta ?
(ég veit að það er til google en ég er búinn að vera að leita að þessu lengi og finn ekkert)

Lindemann wrote:ætli það borgi sig ekki frekar að fá sér einhvern tuning kubb eða eitthvað í þá áttina til að auka aðeins aflið....það ætti ekki að vera mikið mál að láta túrbínuna blása eitthvað meira.
Schulii wrote:Ég er sammála þessu. Miðað við það sem ég hef lesið þá verður 320d mjög nálægt því að vera með sömu vinnslu og 330d bara við það að setja nýjan kubb. 330d er 184hö og 390 Nm. "Chip"-aður 320d á að fara úr 150hö í 181hö og úr 330Nm í 390Nm.
JonHrafn wrote:fallegar tölur um 320d tölvukubb .... en liggur það ekki í augum uppi að þetta reynir meira á vélina og styttir líftímann?

Users browsing this forum: No registered users and 2 guests