bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 02. May 2025 18:32

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 17 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
PostPosted: Mon 18. Sep 2006 00:14 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 04. Mar 2005 16:35
Posts: 2042
... um að það hafi verið sett vél úr 330d (530deða730d) í 320d E46 ?
Eða á ég bara að gleyma þessu strax ? :lol:

Kv.
Halldór


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 18. Sep 2006 00:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 29. Jan 2003 22:16
Posts: 4811
Location: Hafnarfjörður
Nd2Spd wrote:
... um að það hafi verið sett vél úr 330d (530deða730d) í 320d E46 ?
Eða á ég bara að gleyma þessu strax ? :lol:

Kv.
Halldór


Ég hugsa að það sé nú bara ódýrara og betra í flestum ef ekki öllum tilfellum að finna sér bara góðan 330d frekar en að fara að "swappa" svona. ;)

Nema náttúrulega að þú eigir allt til í þetta. ;)

_________________
Jóhann
E36 BMW M3 '96 S50B32 - SELDUR
E36 BMW 328iA '95 (Articsilber metallic) - SELDUR


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 18. Sep 2006 09:28 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 07. Jul 2005 09:43
Posts: 3886
Location: Bíldudalur
Ég myndi ekki spá í þetta peninganna vegna nema þá kannski ef að orginal vélin færi fjandans til.

Þá er kannski ekki svo vitlaust að athuga hvort þetta sé hægt í stað þess að eyða fúlgum í að taka orginalinn upp.

_________________
BMW E46 ///M3 04.2003
Land Rover Discovery 3 04.2007
Ski Doo Summit X 800 151" - 2006
5xE30,E32,E34,4xE36,E39,E53 - Seldir


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 18. Sep 2006 09:37 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Aug 2002 21:03
Posts: 12187
Location: Uppí rúmi í spandex
Þú ert væntanlega að tala um að upprunalega vélin sé ónýt?

Þá mætti nú alveg skoða þetta.
Ég reyndar hef aldrei heyrt um einhvern sem hefur gert þetta en það er um að gera að skoða erlend E46 spjallborð og leita á netinu af upplýsingum. Það hefur eflaust einhver gert þetta.

_________________
Tony Montana - BBS LM CREW
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM

http://www.e30.is


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 18. Sep 2006 09:39 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Það sem þarf að athuga er hvernig olíupönnu kerfið er ,

Þetta er bæði 6cyl vélar úr sömu familíu þannig að stærðin er eins,
enn tölvukerfið gæti verið eins strangt eins og í bensín mótorum af sömu kynslóð EWS II og það dót

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 18. Sep 2006 09:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 07. Jul 2005 09:43
Posts: 3886
Location: Bíldudalur
gstuning wrote:
Það sem þarf að athuga er hvernig olíupönnu kerfið er ,

Þetta er bæði 6cyl vélar úr sömu familíu þannig að stærðin er eins,
enn tölvukerfið gæti verið eins strangt eins og í bensín mótorum af sömu kynslóð EWS II og það dót


Reyndar er 320d 4cyl að því að ég best veit :wink:

_________________
BMW E46 ///M3 04.2003
Land Rover Discovery 3 04.2007
Ski Doo Summit X 800 151" - 2006
5xE30,E32,E34,4xE36,E39,E53 - Seldir


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 18. Sep 2006 10:42 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Aug 2002 21:03
Posts: 12187
Location: Uppí rúmi í spandex
JOGA wrote:
gstuning wrote:
Það sem þarf að athuga er hvernig olíupönnu kerfið er ,

Þetta er bæði 6cyl vélar úr sömu familíu þannig að stærðin er eins,
enn tölvukerfið gæti verið eins strangt eins og í bensín mótorum af sömu kynslóð EWS II og það dót


Reyndar er 320d 4cyl að því að ég best veit :wink:
Passar

_________________
Tony Montana - BBS LM CREW
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM

http://www.e30.is


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 18. Sep 2006 23:21 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 04. Mar 2005 16:35
Posts: 2042
Það er reyndar allt í góðu með vélina, en ég væri alveg til í að athuga hvort
að þetta væri hægt og byrja þá að sanka að sér hlutum í rólegheitum.
Ég er mest að pæla í þessu útafþví að mig langar í eitthvað spark í hann :twisted:

Á hvaða forumum væri helst að finna þetta ?
(ég veit að það er til google en ég er búinn að vera að leita að þessu lengi og finn ekkert)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 18. Sep 2006 23:23 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
Nd2Spd wrote:
Það er reyndar allt í góðu með vélina, en ég væri alveg til í að athuga hvort
að þetta væri hægt og byrja þá að sanka að sér hlutum í rólegheitum.
Ég er mest að pæla í þessu útafþví að mig langar í eitthvað spark í hann :twisted:

Á hvaða forumum væri helst að finna þetta ?
(ég veit að það er til google en ég er búinn að vera að leita að þessu lengi og finn ekkert)


Ef þér langar í meiri kraft hefðiru nú bara átt að kaupa þér 330 bensín bíl.

eða jú 330 dísel og byrja að fikta í honum.

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 19. Sep 2006 01:15 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Feb 2004 15:03
Posts: 3465
Location: norður í rassgati
ætli það borgi sig ekki frekar að fá sér einhvern tuning kubb eða eitthvað í þá áttina til að auka aðeins aflið....það ætti ekki að vera mikið mál að láta túrbínuna blása eitthvað meira.

_________________
kv. Jakob B. Bjarnason


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 19. Sep 2006 09:59 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 26. May 2003 21:06
Posts: 2028
Location: Reykjavík
Lindemann wrote:
ætli það borgi sig ekki frekar að fá sér einhvern tuning kubb eða eitthvað í þá áttina til að auka aðeins aflið....það ætti ekki að vera mikið mál að láta túrbínuna blása eitthvað meira.


Ég er sammála þessu. Miðað við það sem ég hef lesið þá verður 320d mjög nálægt því að vera með sömu vinnslu og 330d bara við það að setja nýjan kubb. 330d er 184hö og 390 Nm. "Chip"-aður 320d á að fara úr 150hö í 181hö og úr 330Nm í 390Nm.

Ég hef ekki reynslu af svona tölvukubbum en það sem ég hef alltaf séð og heyrt er að þeir breyti mestu í turbo-vélum. Þannig að ég hallast að því að þessar tölur gætu verið réttar. Ef ég fer að heyra það frá ykkur hérna þá er engin spurning að þetta verður fyrsta modd hjá mér.

_________________
BMW 520d E61


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 19. Sep 2006 11:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 30. Aug 2002 22:04
Posts: 1505
Location: Seltjarnarnes
Schulii wrote:
Ég er sammála þessu. Miðað við það sem ég hef lesið þá verður 320d mjög nálægt því að vera með sömu vinnslu og 330d bara við það að setja nýjan kubb. 330d er 184hö og 390 Nm. "Chip"-aður 320d á að fara úr 150hö í 181hö og úr 330Nm í 390Nm.


Það fer auðvitað eftir hvaða módel bíllinn er, bíllinn hans Nd2Spd er væntanlega 136hö og 280nm en myndi fara í um 155hö og 340nm með kubbi.

Ég myndi pottþétt byrja á að prufa svona kubb/tuningbox dæmi áður en farið væri í einhverjar frekar vélaaðgerðir.

_________________
C32 AMG Carlsson
Toyota Land Cruiser 80
Subaru Impreza GX - beater!


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 19. Sep 2006 11:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 31. Aug 2002 15:11
Posts: 2492
Location: Reykjavík
bara fara í etk og bara seman partanúmer "part use"
á þá bara sérðu hvað er eins og hvað er ekki eins.

þá ertu a.m.k. vel á veg.

_________________
Bjarki
E39: 540iA '98


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 19. Sep 2006 12:27 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Mon 17. Feb 2003 11:51
Posts: 1210
Location: Keflavík south
fallegar tölur um 320d tölvukubb .... en liggur það ekki í augum uppi að þetta reynir meira á vélina og styttir líftímann?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 19. Sep 2006 12:48 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
JonHrafn wrote:
fallegar tölur um 320d tölvukubb .... en liggur það ekki í augum uppi að þetta reynir meira á vélina og styttir líftímann?


þetta er dísel vél!
hönnuð til að endast að eilífu hvort eð er,
svona kubba system á ekki eftir að eyða upp vélarlífinu,

helsta sem drepur vélar er að skipta ekki um olíu á réttum tíma

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 17 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 5 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group