bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 01. May 2025 22:17

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 24 posts ]  Go to page Previous  1, 2
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Thu 26. Jun 2003 23:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
Ég kíkti aðeins út að rúnta og hann virkar augljóslega betur, er sneggri upp á snúning og togar betur. Núna fær hann alltaf kalt loft og nóg af því.

Var með 57i kit í bílnum og missti afl við það því hann saug inn of heitt loft (það verður allt sjóðheitt í húddinu) en hann soundaði rosalega með því. Held samt að það hafi gefið dálítið mörg sýndarhestöfl. :wink:

Ha nöts, ja maður er hættur að drekka svo peningurinn verður að fara í eitthvað.

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 26. Jun 2003 23:29 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Wed 25. Sep 2002 15:15
Posts: 66
Location: I landi ABBA
Ég ætti kannski að kaupa K&N síuna af þér og lauma henni í S80 bílinn,
þannig að maður geti nú þjösnast aðeins meira á honum :?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 26. Jun 2003 23:29 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Ég kemst ekki frekar en venjulega. Fyrir utan það að kagginn er alveg að fíla botngjöf - bensíngjöfin festist stundum inni :hmm:

Aðallega þegar hann er heitur.... þetta er yfirleitt til friðs en hann er nýbyrjaður á þessu aftur. Ég þarf að láta kíkja á þetta en maður er alltaf eitthvað svo bissí!

Allavega er þetta hvimleitt þegar maður er að spyrna og hin mesta synd því bíllinn er ótrúlega skemmtilegur þegar hann fær að snúast! Þvílíkt sánd í þessu!

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 26. Jun 2003 23:30 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 07. Sep 2002 09:55
Posts: 5729
Ég held að bjarni hafi pantað hana :)

_________________
Haffi W. Schnurrenberger.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 27. Jun 2003 09:22 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 15. Nov 2002 17:12
Posts: 3217
Location: Vesturbærinn
Þetta er virkilega töff!

Ég veit ekki sjálfur af reynslu hvernig þetta stendur sig,
en ég átti einhverntíman spjall við Tómstundabræður þar sem
þeir sögðu mér að þetta t.d. mikinn gæfumun fyrir Honduna þeirra!

þeir sögðu að stock 1.6 VTi honda væri leiðinleg á 17" felgum,
því að hún réði ekki við þær almennilega.

En með þessu kitti sögðu þeir að hún væri mjög fín á þeim!

Það hlýtur að þýða tog-aukningu, eða hvað segja fróðir menn?

Amk, það kemur mjög flott hljóð úr þessu ;)

_________________
BMW E46 328i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 27. Jun 2003 11:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Það er alveg hægt að sleppa að tala um tog,

það skiptir í sjálfum sér ekki máli uppá hröðun heldur hö sem skipta máli og þá ekki bara max hö heldur yfir allt bandið, mikið að lágu togi boostar hö upp strax og heldur þeim í hámarkssnúning, lítið að lágu togi þýðir fá hestöfl og hestöfl eru á hærrisnúning, power bandið er mjög stutt en meiri hröðun í power bandinu heldur en með vítt power band

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 27. Jun 2003 15:29 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 15. Nov 2002 17:12
Posts: 3217
Location: Vesturbærinn
:hmm:

_________________
BMW E46 328i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 27. Jun 2003 23:33 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Sat 03. May 2003 18:27
Posts: 834
gstuning wrote:
Það er alveg hægt að sleppa að tala um tog,

það skiptir í sjálfum sér ekki máli uppá hröðun heldur hö sem skipta máli og þá ekki bara max hö heldur yfir allt bandið, mikið að lágu togi boostar hö upp strax og heldur þeim í hámarkssnúning, lítið að lágu togi þýðir fá hestöfl og hestöfl eru á hærrisnúning, power bandið er mjög stutt en meiri hröðun í power bandinu heldur en með vítt power band


Ég hélt (og held enn) að ég skildi svona basic samhengið á milli togs og hestafla (tog*rpm/fasti = hö) en ég skil ekki STAKT orð af þessu :!: :oops: :roll:

_________________
XC 90 2005 V8 (frúarbíllinn)
Suzuki Hayabusa GSX1300R 1999
B3 biturbo 2008 #101 (on it's way)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 29. Jun 2003 14:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Andskotinn ég var búinn að skrifa alveg ógeðslega mikið til að útskýra þeta og það týndist þegar ég rakst vitlaust í lyklaborðið þannig að ég nenni ekki að útkskýra þetta

ég skal skrifa grein um þetta seinna
ég skal líka skrifa almenna tjún grein

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 24 posts ]  Go to page Previous  1, 2

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 11 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group