saemi wrote:
gstuning wrote:
Þetta fer allt eftir lækkun og ástandi núverandi dempara,
Ef demparar eru komnir til ára sinna er fásinna að vera að vera slamma bíl, og eða ef þeir eru mjúkir í standard formi
Ég er meira að meina að ef þú lækkar bílinn þá ertu að setja demparana í stöðu sem þeir eru ekki vanir að vera í .. og þar með að eyðileggja þá út af því að þeir eru ekki gerðir til að vera í þannig stöðu.
Hitt er annað mál að það er fásinna að lækka bíl sem er með mjúka dempara fyrir.
Demparar eru ekki "vanir" neinu, enn því meira sem maður lækkar því nær samslætti er maður, sumir eiga við allskyns vandamál að stríða, t,d mýkjast sumir verulega þegar þeir eru við samslátt á meðan sumir stífna(eða svo segir monroe

)
Það sem hefur mikil áhrif á dempara eru dempunar hraðinn,
t,d með stífum gormum sem vilja frekar hrinda frá sér hratt, þá þarf demparinn að geta virkað við X stífleika við þann hraða,
og því hraðar sem fjöðrunin er (stífleiki gorms) því sneggri þarf dempari að vera,
_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
