bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 06. May 2025 11:56

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 48 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Thu 07. Sep 2006 19:52 
Go-kartbílstjóri

eg veit ekki hvað málið er með ikkur..en skiljiði

þetta er ORGINAL M kupling frá SACHS! með pressu og legu

og það þarf valla að efast mikið um orginal hluti er það?

þetta væri valla framleitt i sona dýran bíl ef þetta myndi ekki þola hann

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 07. Sep 2006 19:58 
Go-kartbílstjóri

Image

settið mitt nákvæmlega þetta

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 07. Sep 2006 20:44 
Formúlubílstjóri

gstuning wrote:
Aron Andrew wrote:
Arnar 540 wrote:
45þúsund ca

Og færð væntanlega það sem þú borgar fyrir :roll:

Held að þú getir alveg treyst því sem bimmer, fart og flr. eru að segja hérna :wink:

veistu hvað einn kúplings diskur kostar í B&L ?
ef ég hefði keypt stock dót hefði það verið í fálkanum ,
SACHS umboðinu

uhhh Sachs er reyndar undirfyrirtæki Lemforder, sem framleiðir sachs boge og flr vörur.. og fálkin er ekki offical umboðið fyrir það.. en dealer engu síður

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 07. Sep 2006 20:49 
Formúlubílstjóri

íbbi_ wrote:
gstuning wrote:
Aron Andrew wrote:
Arnar 540 wrote:
45þúsund ca

Og færð væntanlega það sem þú borgar fyrir :roll:

Held að þú getir alveg treyst því sem bimmer, fart og flr. eru að segja hérna :wink:

veistu hvað einn kúplings diskur kostar í B&L ?
ef ég hefði keypt stock dót hefði það verið í fálkanum ,
SACHS umboðinu

uhhh Sachs er reyndar undirfyrirtæki Lemforder, sem framleiðir sachs boge og flr vörur.. og fálkin er ekki offical umboðið fyrir það.. en dealer engu síður

whatever, bara kaupa dótið þar eða í umboðinu, dótið er það sama og í B&L nema ekki með BMW merki á því, algjör óþarfi að kaupa BMW merkið á tonn

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 07. Sep 2006 22:06 
Formúlubílstjóri

Ég skal frekar selja þér Corollu GTi á gjafaverði meðan þú sparar fyrir alvöru kúplingu...

Ef maður er að spara í M5 þá á maður að vera á Toyotu bara....

Tesla Model Y

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 07. Sep 2006 22:12 
Formúlubílstjóri

Djöfull getiði verið tregir.........SHIIIII.

Þetta er gaur sem ég hef verið í sambandi við og mun væntanlega kaupa sett af og þetta er diskur,lega og pressa!

Tilhvers að smyrja á sér hringvöðvann og kippa niður brókunum og begja sig fram og fíla það ef það þarf svo ekki eftir allt saman :roll:

Afhveju þarf þetta að vera eitthvað ónýtt rusl þótt þetta sé á skynsömu verði?

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 07. Sep 2006 22:25 
Formúlubílstjóri

///MR HUNG wrote:

Þetta er gaur sem ég hef verið í sambandi við og mun væntanlega kaupa sett af og þetta er diskur,lega og pressa!

Tilhvers að smyrja á sér hringvöðvann og kippa niður brókunum og begja sig fram og fíla það ef það þarf svo ekki eftir allt saman :roll:

akkúrat, engin ástæða að kaupa sama dótið dýrara ef það er hægt að komast undann því

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 07. Sep 2006 22:41 
Formúlubílstjóri

gstuning wrote:
///MR HUNG wrote:

akkúrat, engin ástæða að kaupa sama dótið dýrara ef það er hægt að komast undann því
Álagning er ekki tákn um gæði!!!

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 07. Sep 2006 22:47 
Go-kartbílstjóri

///MR HUNG wrote:
gstuning wrote:
///MR HUNG wrote:

og eg var að kaupa kuplingu..ekki onita toyotu :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 07. Sep 2006 22:53 
Formúlubílstjóri

///MR HUNG wrote:
gstuning wrote:
///MR HUNG wrote:

Stopp yelling at me :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 07. Sep 2006 23:37 
Formúlubílstjóri

burgerking wrote:
Arnar 540 wrote:
pressan er væntanlega með i kuplings settinu og þetta er orginal kupling frá Bmw UMBOÐI i þýskalandi! hann á 4 stykki þessi gaur :) á eg að taka það framm aftur eða eruði bunir að ná þessu :)

ertu með link á þessa kúplingu á ebay eða buyclutch.com eða whatever.. allavega keypti ég kúplingsdiskinn ATH. BARA DISKINN í bogl á 57.703. þannig að ég stórefa að það fylgji eitthvað með þessum pakka.. nema að þetta sé eitthvað algjört drasl, ég myndi allavega ekki taka áhættuna á því... því að t.d. bara vinnan við að setja þetta í kostar um 50þúsund kall... og ef að þetta er eitthvað sem endist stutt.. þá er það annar 50þúsund í vinnu og 57þúsund í nýja góða kúplingu...

Eeeeeeen þú ræður hvað þú gerir.. just my 2 cents
Þér hlítur að svíða allsvakalega í rassgatið maður :lol:

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 07. Sep 2006 23:47 
Getawaybílstjóri

///MR HUNG wrote:
burgerking wrote:
Arnar 540 wrote:
pressan er væntanlega með i kuplings settinu og þetta er orginal kupling frá Bmw UMBOÐI i þýskalandi! hann á 4 stykki þessi gaur :) á eg að taka það framm aftur eða eruði bunir að ná þessu :)

ertu með link á þessa kúplingu á ebay eða buyclutch.com eða whatever.. allavega keypti ég kúplingsdiskinn ATH. BARA DISKINN í bogl á 57.703. þannig að ég stórefa að það fylgji eitthvað með þessum pakka.. nema að þetta sé eitthvað algjört drasl, ég myndi allavega ekki taka áhættuna á því... því að t.d. bara vinnan við að setja þetta í kostar um 50þúsund kall... og ef að þetta er eitthvað sem endist stutt.. þá er það annar 50þúsund í vinnu og 57þúsund í nýja góða kúplingu...

Eeeeeeen þú ræður hvað þú gerir.. just my 2 cents
Þér hlítur að svíða allsvakalega í rassgatið maður :lol:

Jibb.. en það versta við þetta var að þegar ég keypti diskinn.. þá bara woo hann er til á lager svo ég vildi ekki bíða eftir annari kuplingu að utan sem var á svipuðu verði en var mun sterkari (sama og onno er með) .... en nei þá var svinhjólið líka farið.. og vitið menn.. ekki til á lager, svo ég þurfti hvort sem er að bíða eftir svinhjólinu og bíllinn í næstum hálfan mánuð með pústið á bílnum liggjandi í götunni fyrir utan TB :evil:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 08. Sep 2006 07:37 
Formúlubílstjóri

Að sjálfsögðu er eðlilegt að menn reyni að spara pening, maður gerir það sjálfur á hverjum degi.

En IMO er þetta tilfelli svolítið "spara aurana og henda krónunum". Nokkrir punktar sem mig langar að benda á.

1. Orginal kúpling er veikasti punkturinn í M5 pakkanum, og hugsanlega viljandi. Ég er ekki hrifin af því að setja of öflugar kúplingar á milli S62 og Getragsins því að maður á til að taka of mikið á hlutum sem eru öfga sterkir, og þá borgar einhver brúsann. Í þessu tilviki gæti það verið kassinn eða drifið sem myndi fara. Þess vegna er hugsanlega betra að nota bara orginal M5 kúplingu og keyra bara varlega í staðin.

2. sterkari kúpling gæti vel verið réttlætanleg ef maður ætlar í aukið afl, þá á orginal M5 kúplingin bara ekki séns, þó maður keyri venjulega.

3. það er dýrt að skipta um kúplingu, sérstaklega ef maður er duglegur að snuða, þá gæti swinghjólið verið ónýtt. Vinna á verkstæði er alltaf dýr, og þess vegna gæti verið réttlætanlegt að kaupa kúplilngu sem er eitthvað meira en 500nm án þess að vera eitthvað öfgatæki. Ef maður ætlar að eiga M5-inn eitthvað lengur en einn líftíma OEM kúplingar þá gæti verið sparnaður í vinnu að kaupa endingarbetri kúplingu. Bara muna að taka ekki meira á bílnum bara að því að einn slitflötur er orðinn sterkari.

4. Ég PERSÓNULEGA myndi EKKI kaupa mér kúplingu á netinu nema að viðkomandi aðili væri MJÖG stór. Það hafa verið í gangi ódýrar Sachs kúplingar á ebay sem eru gallaðar og þess vegna ódýrari. Það er til póstur um þetta á www.m5board.com undir E39 foruminu en ég fann það ekki þegar ég leitaði. Þar var einhver sem vissi um þessar SACHS gölluðu.

Niðurstaðan:

Ekki spara í varahlut þegar viðgerðin sjálf er dýrari en hluturinn. Ekki kaupa þér sterkari kúplingu og keyra svo eins og bíllinn í heild hafi orðið sterkari.

Kaupa eitthvað sterkari kúplingu, en keyra svo eins og maður :lol: hljómar eins og bull en meikar sence.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 08. Sep 2006 10:02 
Meðlimur Meðlimur

Þetta sem Fart sagði er nákvæmlega eins og ég hugsa þetta.´

Það má vel vera að þessi kúpling og pressa sem þú ert að fá eigi að vera original og eins góð. Þetta lítur mjög vel út af því sem hægt er að sjá, mjög freistandi. En bara vegna þess hversu dýrt er að skipta um þetta og hversu dýrt tæki maður er með í höndunum þá myndi ég ekki þora að kaupa þetta nema vera búinn að fá staðfestingu frá öðrum óháðum aðilum áður sem hafa farið sama veg og hafa góða sögu um þetta að segja.

Það er ekki svo auðvelt að rukka inn peninginn ef þetta reynist ekki vera í lagi og fer strax aftur. Tala nú ekki um ef þetta skemmir út frá sér í leiðinni. EN, ég tek það fram að ég efast ekki um að þetta á að vera og getur VEL VERIÐ nákvæmlega það sem sagt er að þetta sé. Original kúpling og pressa í M5.

Maður verður samt að vera skeptískur þegar maður er með svona græju í höndunum að mínu mati.....

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 09. Sep 2006 17:40 
Go-kartbílstjóri

eg kaupi orginalinn!!

þessi gæji neitaði að taka paypal og vildi fá peningana senda i umslagi..eg var ekki til í það :)

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 48 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC