Jss wrote:Það hefur verið vinsælt að fara í B&L að kaupa þetta, þ.e. ef þú ert að tala um olíu á læst drif. Margir sem selja þetta minnst í 20-25 lítra dunkum en hægt að fá þetta í minna magni í B&L.
Jss wrote:Það hefur verið vinsælt að fara í B&L að kaupa þetta, þ.e. ef þú ert að tala um olíu á læst drif. Margir sem selja þetta minnst í 20-25 lítra dunkum en hægt að fá þetta í minna magni í B&L.

Hannsi wrote:við erum með mjög góða olíu á diska læsingar í vinnunni og hef ég sjálfur notast við það og virkar fínnt
Svezel wrote:Hannsi wrote:við erum með mjög góða olíu á diska læsingar í vinnunni og hef ég sjálfur notast við það og virkar fínnt
er hún 75w140?
ég kaupi mobilube shc 75w140 og læsingarbætiefni hjá Esso aðföngum og það svínvirkar, mínar læsingar hafa allaveganna ekki svikið með því
siggir wrote:Svezel wrote:Hannsi wrote:við erum með mjög góða olíu á diska læsingar í vinnunni og hef ég sjálfur notast við það og virkar fínnt
er hún 75w140?
ég kaupi mobilube shc 75w140 og læsingarbætiefni hjá Esso aðföngum og það svínvirkar, mínar læsingar hafa allaveganna ekki svikið með því
Selja þeir þetta ekki bara í einhverjum svaka brúsum?
///M wrote:
svaka flottum

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Svezel wrote:Hannsi wrote:við erum með mjög góða olíu á diska læsingar í vinnunni og hef ég sjálfur notast við það og virkar fínnt
er hún 75w140?
Users browsing this forum: No registered users and 8 guests