bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 25. May 2025 22:50

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 63 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sun 03. Sep 2006 15:11 
Formúlubílstjóri

Tommi Camaro wrote:
Jss wrote:
Annars finnst mér setningin sem rúmfatalagerinn er með uppá vegg hjá sér ansi góð.

Ef þú ert ánægð(ur) með okkur láttu aðra vita, ef þú ert óánægð(ur) láttu okkur vita. ;) (ekki viss um að þetta sé orðrétt en þið náið sjálfsagt "pointinu".)

Ég geri það , :)
Og vill endailega benda mönnum á það Að bogl er eina umboðið sem á í gengisvandar mál að stríða , og ég get líka lof því að álagning hefu hækkað hja bogl um ca 25-50% fá því í jan á þessu ári
heimildirnar er skýrar hjá mér.
ég fékk verð í spyrnu í jan upp ca 90 kall hun er um 150 þús núna.
ég er ekki að atast í þjónustunni þarna hún er 100% og það skiftir eingu máli við hvern ég tala við í varahlutum það er allt 100% þar

Amen brotha.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 03. Sep 2006 18:35 
Formúlubílstjóri

Jss wrote:
Plús það náttúrulega að þetta er ekki sama vara. ;)

Ég hef þá eina spurningu varðandi þetta þar sem ég er með einn hlut (á eflaust við fleiri) sem mér finnst ekki eiga við þetta svar.

Þar sem mér vantaði kveikjulok um daginn kannaði ég verðið hjá bæði B&L og TB, kveikjulokið var næstum því 50% dýrara hjá B&L heldur en hjá TB. Kveikjulokið sem ég keypti hjá TB var frá Bosch og ég tel mig hafa verið að kaupa nákvæmlega sömu vöru hjá TB og hjá B&L í þessu tilviki nema kannski að eini munurinn var að kveikjulokið sem ég keypti var ekki merkt BMW heldur Bosch. Getur það ekki passað?

Mér finnst líka allt í lagi að fólk segi sína skoðun á því hvernig þjónustan í viðkomandi fyrirtækjum er til að gefa öðrum hugmynd um hvernig þjónustu viðkomandi á eftir að fá hjá þeim. En þó ber að varast að fara strax með þetta á opin spjallborð og drulla yfir viðkomandi fyrirtæki án þess að hafa reynt að fá skýringu á þeirri þjónustu sem viðkomandi aðili hefur fengið hjá því fyrirtæki sem hann hefur verslað við.

Ég hef fengið mjög góða þjónustu hjá B&L og hef ekkert út á þá að setja nema varahlutaverð en eins og hefur áður komið fram í þessum þræði verða menn að átta sig á því að BMW eru dýrir bílar og maður verður að reikna með að rekstrarkostnaður á þeim er ekki ódýr. Maður borgar fyrir gæðin.

:)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 03. Sep 2006 18:46 
Formúlubílstjóri

það sem fólk spáir líka að því virðist aldrei í.. er að umboðin eru háð verðlagningu framleiðanda, og framleiðendurnir (í þessu tilfelli bmw) eru yfirleitt miklu dýrari heldur en flestir´sjálfstæðir birgjar..

hef séð þetta oft svart á hvítu þar sem ég vinn í benz umboði sem er líka bosch umboðið... verðmunurinn getur verið gífurlegur, en svo eru stundum hlutir eins og startarar og flr niðurgreiddir af framleiðanda og því ódýrari frá t.d benz heldur en beint frá bosch

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 63 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5

All times are UTC