bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 19. Jun 2025 11:19

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 16 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
PostPosted: Mon 21. Aug 2006 23:52 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Thu 12. May 2005 12:34
Posts: 1064
Location: Selfoss/Hveró
Sælir strákar ..

Fyrir stuttu síðan gerði ég þennan þráð

http://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?t=16556

Bílinn er auðvitað ennþá bilaður hjá mér .. en ég talaði við tengdó sem er lærður bifreiðavirki og hann þekkir einn sem hefur átt marga E34 .. hann sagði honum frá vandamáli mínu með sjálfskiftinguna og sá aðili sagði að þetta þyrfti ekki endilega að vera SSK sem væri að klikka .. heldur einhvað annað sem fær tölvuna til að seta bílinn í svokallað "fail-safe mode" sem þýðir að annað hvort tekur bílinn bara í 1+2 þrep eða 2+4 þrep (sem er akkurat það sem minn gerir 2+4). Hann sagði að það væri hægt að tengja hjá þessu eða einhvað. Ég er enginn sérfræðingur í svona málum og þess vegna spyr ég ykkur. Eins og fyrri þráður segir þá virkar P,R,N í SSK en þegar sett er í D eða 2,3 eða 4 þá gerir hann þetta.

Getur þetta verið rétt hjá honum ? að einhvað annað bilað eða er talvan bara að stríða ?
ef svo er ? er hægt að tengja framhjá þessu á einhvern furðulegan hátt?

Getur þetta verið öryggi sem er sprungið ?

Hvernig virka þessi failsafe modes í ykkar bílum (ef það hefur komið fyrir) ?

Eins og ég sagði þá er ég enginn sérfræðingur en með réttum leiðbeiningum þá get ég bjargað mér :P

Endilega commentið

_________________
BMW E34 525i Sedan 1991 *LSD*
BMW E36 320i Touring 1995 .. seldur
BMW E34 520i Touring 1994 .. seldur
BMW E36 320i 1997 Seldur .. í partamat í DK
BMW E39 525D Touring 2003 seldur ... snilldar tæki
BMW E34 525i 1992 seldur með mikilli eftirsjá


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 22. Aug 2006 00:01 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
byrjaðu á því að láta lesa af bílnum..

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 22. Aug 2006 00:07 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Thu 12. May 2005 12:34
Posts: 1064
Location: Selfoss/Hveró
íbbi_ wrote:
byrjaðu á því að láta lesa af bílnum..


Veistu nokkuð hvað það kostar hjá b&l eða TB ?

_________________
BMW E34 525i Sedan 1991 *LSD*
BMW E36 320i Touring 1995 .. seldur
BMW E34 520i Touring 1994 .. seldur
BMW E36 320i 1997 Seldur .. í partamat í DK
BMW E39 525D Touring 2003 seldur ... snilldar tæki
BMW E34 525i 1992 seldur með mikilli eftirsjá


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 22. Aug 2006 00:12 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 11. Jul 2005 18:45
Posts: 494
Location: Reykjavík
Bandit79 wrote:
íbbi_ wrote:
byrjaðu á því að láta lesa af bílnum..


Veistu nokkuð hvað það kostar hjá b&l eða TB ?


Algjörlega án ábyrgðar,, en þá minnir mig tæpan 3000 kr hjá tb, og tæpan 7000 kr hjá bogl, en prufaðu bara að hringja pa morgen og spyrja, :)

_________________
Ekki nógu margir


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 22. Aug 2006 00:14 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 12. Nov 2003 11:52
Posts: 5326
Location: Keflavík
Þetta failsafe mode kom einmitt hjá mér um daginn í 540 E39. Þá fór ég ss. með hann á smurstöð til Hannesar og hann skipti um sjálfskiptisíuna, fyllti, lét mig taka hring og koma aftur til að setja meira. Svo átti þetta að vera good to go en var það ekki og þegar ég gaf inn svona hálfa inngjöf þá byrjaði skiptingin með þessi leiðindi og fór í failsafe. En alltaf þegar ég drap á bílnum og setti í gang aftur þá var allt komið í lag. Það sem þurfti að gera var að tappa af skiptingunni aftur, fylla á aftur, taka hring, bæta við, taka annan hring og bæta meira við og núna er hann góður.

Veit ekki hvort þetta er málið hjá þér, en hvað er langt síðan það var skipt um síuna? Í mínum var verið að skipta um síuna í fyrsta skiptið síðan hann rann út úr verksmiðjunni, enda var olían orðin nánast dekkri en mótorolían!

_________________
Danni

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 22. Aug 2006 02:25 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 26. Sep 2005 00:12
Posts: 5955
Location: Litla Ameríka
Váááááá..... :o Ég gleymi því aldrei hvað ssk. í bílnum mínum breyttist mikið eftir að hann kom úr Inspection II hjá B&L, þ.e.a.s. það var skipt um síu og að s.s. ssk. vökva, það lá við að ég héldi að það hafði verið skipt bara um gírkassa; allt annað hljóð úr henni, hún varð mýkri og snarpari :D \:D/

_________________
Nútíðin:
E34 Touring '93 > R.I.P.
E34 530iT '95

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 22. Aug 2006 18:34 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Feb 2004 15:03
Posts: 3465
Location: norður í rassgati
það er eflaust ekkert vitlaust að kíkja á þetta....of algengt að það gleymist að skipta um á skiptingunni.

Ég skipti um hjá mér ogþ að munaði talsvert miklu á hvernig hún lét.

_________________
kv. Jakob B. Bjarnason


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 22. Aug 2006 18:56 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 31. Aug 2002 15:11
Posts: 2492
Location: Reykjavík
þekki einn sem lenti í þessu með m50 skiptingu, hann fór bara út að keyra og tók vel á bílnum og þá var skiptingin endanlega farin.

_________________
Bjarki
E39: 540iA '98


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 22. Aug 2006 21:49 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Thu 12. May 2005 12:34
Posts: 1064
Location: Selfoss/Hveró
Bjarki wrote:
þekki einn sem lenti í þessu með m50 skiptingu, hann fór bara út að keyra og tók vel á bílnum og þá var skiptingin endanlega farin.



Já ekkert voðalega gáfulegt :lol: en sem betur fer er ég ekki búinn að hreyfa bílinn síðan þetta byrjaði .. greyið ekkert búinn að hreyfa sig í mánuð :( ....

En ég keypti síu í dag og hann fer í smurningu á morgun .. þannig að ég vona að þetta reddast 7,9,13 :lol:

_________________
BMW E34 525i Sedan 1991 *LSD*
BMW E36 320i Touring 1995 .. seldur
BMW E34 520i Touring 1994 .. seldur
BMW E36 320i 1997 Seldur .. í partamat í DK
BMW E39 525D Touring 2003 seldur ... snilldar tæki
BMW E34 525i 1992 seldur með mikilli eftirsjá


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 23. Aug 2006 02:37 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 31. Aug 2002 15:11
Posts: 2492
Location: Reykjavík
Bandit79 wrote:
Bjarki wrote:
þekki einn sem lenti í þessu með m50 skiptingu, hann fór bara út að keyra og tók vel á bílnum og þá var skiptingin endanlega farin.



Já ekkert voðalega gáfulegt :lol: en sem betur fer er ég ekki búinn að hreyfa bílinn síðan þetta byrjaði .. greyið ekkert búinn að hreyfa sig í mánuð :( ....

En ég keypti síu í dag og hann fer í smurningu á morgun .. þannig að ég vona að þetta reddast 7,9,13 :lol:


Þetta var eina vitið, ætlaði að fara að prófa að skipta um tölvu og láta lesa af bílnum o.fl. en við þetta kom það í ljós að kúpplingarnar voru alveg að gefa sig og þær gáfu sig endanlega :wink:

_________________
Bjarki
E39: 540iA '98


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 23. Aug 2006 10:53 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 27. Feb 2005 12:51
Posts: 4491
Location: Að rústa öllum í sjómann....
Þetta hefur komið nokkrum sinnum hjá mér :)

það er reyndar þegar hann fer yfir 7000rpm merkið á rpm mælirnum og skiftir sér í næsta þrep :)

_________________
hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 23. Aug 2006 12:10 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Thu 12. May 2005 12:34
Posts: 1064
Location: Selfoss/Hveró
Jæja ég fór með hann í smurningu .. en það er sama sagan :evil:

En þeir áttu ekki til tölvutækið sem er plöggað í eftir hverja smurningu þannig að talvan veit ekkert að það er búið að smyrja bílinn. Hef auðvitað ekki hugmynd um hvort að það sé málið. Þeir skiftu um SSK-síuna og nýja olíu. En fer og læt lesa af tölvuni í dag því þetta virkar svo skrítið!

Mesti bömmerinn er að ég er á selfossi og þarf að keyra bílinn í bæinn!

_________________
BMW E34 525i Sedan 1991 *LSD*
BMW E36 320i Touring 1995 .. seldur
BMW E34 520i Touring 1994 .. seldur
BMW E36 320i 1997 Seldur .. í partamat í DK
BMW E39 525D Touring 2003 seldur ... snilldar tæki
BMW E34 525i 1992 seldur með mikilli eftirsjá


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 23. Aug 2006 12:32 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 27. Feb 2005 12:51
Posts: 4491
Location: Að rústa öllum í sjómann....
ég he aðgang að reset toolinnu og þetta er líklega tengt tölvunni.

_________________
hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 23. Aug 2006 12:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 12. Mar 2004 22:17
Posts: 3878
Location: Mosó city
Bandit79 wrote:
Jæja ég fór með hann í smurningu .. en það er sama sagan :evil:

En þeir áttu ekki til tölvutækið sem er plöggað í eftir hverja smurningu þannig að talvan veit ekkert að það er búið að smyrja bílinn. Hef auðvitað ekki hugmynd um hvort að það sé málið. Þeir skiftu um SSK-síuna og nýja olíu. En fer og læt lesa af tölvuni í dag því þetta virkar svo skrítið!

Mesti bömmerinn er að ég er á selfossi og þarf að keyra bílinn í bæinn!


Mín reynsla er sú að láta aldrei neina ó-sérhæfða BMW menn fikta í bílnum þínum. Eina vitið er að láta B&L eða TB gera þetta, og engan annan. Það bara suckar að búa á Selfossi :D :D en það hefði verið viturlegra að fá bara krók eða einhverja með pall til þess að fara með bílinn í bæinn strax.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 23. Aug 2006 14:01 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 31. Aug 2002 15:11
Posts: 2492
Location: Reykjavík
Bandit79 wrote:
En þeir áttu ekki til tölvutækið sem er plöggað í eftir hverja smurningu þannig að talvan veit ekkert að það er búið að smyrja bílinn. Hef auðvitað ekki hugmynd um hvort að það sé málið.


Það er a.m.k. ekki tengt sjálfskiptingarmálinu. Vélin "hugsar" ekkert öðruvísi þó það sé nýbúið að smyrja hana! Service Indicator ljósin eru fyrir þig svo þú vitir hvenær þú átt að smyrja bílinn næst.
Nóg að jumpa tvo póla saman í tenginu til að reset'a

http://www.unofficialbmw.com/repair_faqs/sil.html

_________________
Bjarki
E39: 540iA '98


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 16 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 19 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group