Logi wrote:
íbbi_ wrote:
mér finnst menn samt alveg meiga slaka aðeins á að hrauna yfir þá sem gátu ekki komið,kalla þá wannabe eins og einn hérna kallar allt nema sjálfan sig,
meina mig langar alveg jafn mikið í braut hingað og að keyra á henni og ykkur en gat ekki mætt, ég fékk ekki tryggingaviðaukann þar sem bíllin var ekki kominn á mitt nafn fyrr en eftir helgina auk þess sem að kúplingin hjá mér fór um morgunin og ég var að vinna.. en ég er samt náttúrulega bara aumingji og wannabe að hafa ekki mætt?
en sona þar fyrir utan finnst mér þetta frábært framtak hjá dóra og þeim sem að stóðu, það er alger synd að láta þessu einu braut okkar liggja bara ónotaða,
ég ætla vona að ég geti verið með næst..
Þetta er alveg hárrétt hjá þér

Alveg er það með ólíkindum hvað sumir halda að sneiðinni sé skotið til þeirra ,,,,,,,BEINT,
Ívar ,,,, þú ert ekki eini meðlimur spjallborðsins
Ívar,,,,, þú ert ekki sá eini sem komst ekki,
Ívar,,,,, oft er það þannig að þeir sem hæst hafa gera minnst en athuga skal að ekki er um þig að ræða á neinn hátt með þessari umræddu athugasemd.
sláandi er þegar samkomur eru og menn afsaka sig með ... shit svaf yfir mig ,,,,, kl 15.00

plíííííís ekki koma með eitthvað vakta-malbik,,
þess vegna er sagt .......wannabe og gjörsamlega ólíðandi með öllu að menn sem eiga ekki að taka þetta til sín þurfi að vera að blaðra og steypa ,, eingöngu til að vekja upp úlfúð..
ps ....BARA pirraður með meiru yfir svona þvættingi
ég var nú ekkert að taka þetta allt beint á mig persónulega, þetta engu síður hljómaði þannig að þeir sem ekki hafi mætt væri wannabee's og ég gat ekki mætt og því hlaut þetta að eiga við um mig sem og aðra
ég ber mikla virðingu fyrir þér og því sem segir hérna og ef þú ert pirraður yfir mínum skrifum.. þá geturu reyndar bara verið það mín vegna.. en það er allavega allt í góðu mínu megin gagnvart þér og öðrum hérna og vona að það sé gagnkvæmt
pís..
og ef þetta var bara alls ekki beint til mín þá náttúrulega biðst ég nú bara afsökunar á því að hafa tekið þetta til mín og vona að allt sé í góðu