bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 25. May 2025 18:34

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 114 posts ]  Go to page Previous  1 ... 4, 5, 6, 7, 8
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Tue 15. Aug 2006 22:00 
Formúlubílstjóri

Alpina wrote:
sláandi er þegar samkomur eru og menn afsaka sig með ... shit svaf yfir mig ,,,,, kl 15.00 plíííííís ekki koma með eitthvað vakta-malbik,,

Rólegur Dóri, Alpina var búinn að biðja um að tala ekki um vaktir :lol:

Annars spilar hver sína dellu eftir sínu nefi. Hins vegar hvet ég þá sem eru á bílum sem eru klárir í átök að mæta á akkúrat svona viðburði því þeir munu fyrst um sinn væntanlega vera fáir og smám saman aukast í framtíðinni. Þegar sportið verður komið á fullt skrið þá vill maður ekki vera n000000b :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 15. Aug 2006 22:33 
Formúlubílstjóri

HPH wrote:
Moog! vekrjara klukka vekur mig ekki,,,,ég sofnai á Deftons tónleikum :lol: það er frekar ervitt að vekja mig því að ég sef svo fast.

Ég myndi sofna á deftones tónleikum! :puke:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 15. Aug 2006 23:53 
Formúlubílstjóri

Alpina wrote:
Logi wrote:
íbbi_ wrote:
mér finnst menn samt alveg meiga slaka aðeins á að hrauna yfir þá sem gátu ekki komið,kalla þá wannabe eins og einn hérna kallar allt nema sjálfan sig,
meina mig langar alveg jafn mikið í braut hingað og að keyra á henni og ykkur en gat ekki mætt, ég fékk ekki tryggingaviðaukann þar sem bíllin var ekki kominn á mitt nafn fyrr en eftir helgina auk þess sem að kúplingin hjá mér fór um morgunin og ég var að vinna.. en ég er samt náttúrulega bara aumingji og wannabe að hafa ekki mætt?

en sona þar fyrir utan finnst mér þetta frábært framtak hjá dóra og þeim sem að stóðu, það er alger synd að láta þessu einu braut okkar liggja bara ónotaða,

ég ætla vona að ég geti verið með næst..

Þetta er alveg hárrétt hjá þér :roll:

Alveg er það með ólíkindum hvað sumir halda að sneiðinni sé skotið til þeirra ,,,,,,,BEINT,

Ívar ,,,, þú ert ekki eini meðlimur spjallborðsins
Ívar,,,,, þú ert ekki sá eini sem komst ekki,
Ívar,,,,, oft er það þannig að þeir sem hæst hafa gera minnst en athuga skal að ekki er um þig að ræða á neinn hátt með þessari umræddu athugasemd.

sláandi er þegar samkomur eru og menn afsaka sig með ... shit svaf yfir mig ,,,,, kl 15.00 :shock: :shock: plíííííís ekki koma með eitthvað vakta-malbik,,

þess vegna er sagt .......wannabe og gjörsamlega ólíðandi með öllu að menn sem eiga ekki að taka þetta til sín þurfi að vera að blaðra og steypa ,, eingöngu til að vekja upp úlfúð..

ps ....BARA pirraður með meiru yfir svona þvættingi

ég var nú ekkert að taka þetta allt beint á mig persónulega, þetta engu síður hljómaði þannig að þeir sem ekki hafi mætt væri wannabee's og ég gat ekki mætt og því hlaut þetta að eiga við um mig sem og aðra

ég ber mikla virðingu fyrir þér og því sem segir hérna og ef þú ert pirraður yfir mínum skrifum.. þá geturu reyndar bara verið það mín vegna.. en það er allavega allt í góðu mínu megin gagnvart þér og öðrum hérna og vona að það sé gagnkvæmt :D

pís.. 8)

og ef þetta var bara alls ekki beint til mín þá náttúrulega biðst ég nú bara afsökunar á því að hafa tekið þetta til mín og vona að allt sé í góðu

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 16. Aug 2006 23:03 
Formúlubílstjóri

http://bmwkraftur.pjus.is/svezel/Leikdagur1/

username: bmwkraftur
passw: iceland

og http://myndasafn.bmwkraftur.is/v/medlim ... leikdagur1

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 17. Aug 2006 09:01 
Formúlubílstjóri

úúú downloading

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 17. Aug 2006 09:20 
Formúlubílstjóri

Athugðið #36 8) 8) 8) 8) 8) 8)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 17. Aug 2006 15:52 
Meðlimur Meðlimur

Og nokkur myndbönd í viðbót 8)

http://bmwkraftur.pjus.is/iar/Myndbond/ ... s20060817/

user/pass: bmwkraftur / iceland

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 17. Aug 2006 19:06 
Formúlubílstjóri

íbbi_ wrote:
Alpina wrote:
Logi wrote:
íbbi_ wrote:
mér finnst menn samt alveg meiga slaka aðeins á að hrauna yfir þá sem gátu ekki komið,kalla þá wannabe eins og einn hérna kallar allt nema sjálfan sig,
meina mig langar alveg jafn mikið í braut hingað og að keyra á henni og ykkur en gat ekki mætt, ég fékk ekki tryggingaviðaukann þar sem bíllin var ekki kominn á mitt nafn fyrr en eftir helgina auk þess sem að kúplingin hjá mér fór um morgunin og ég var að vinna.. en ég er samt náttúrulega bara aumingji og wannabe að hafa ekki mætt?

en sona þar fyrir utan finnst mér þetta frábært framtak hjá dóra og þeim sem að stóðu, það er alger synd að láta þessu einu braut okkar liggja bara ónotaða,

ég ætla vona að ég geti verið með næst..

Þetta er alveg hárrétt hjá þér :roll:

Alveg er það með ólíkindum hvað sumir halda að sneiðinni sé skotið til þeirra ,,,,,,,BEINT,

Ívar ,,,, þú ert ekki eini meðlimur spjallborðsins
Ívar,,,,, þú ert ekki sá eini sem komst ekki,
Ívar,,,,, oft er það þannig að þeir sem hæst hafa gera minnst en athuga skal að ekki er um þig að ræða á neinn hátt með þessari umræddu athugasemd.

sláandi er þegar samkomur eru og menn afsaka sig með ... shit svaf yfir mig ,,,,, kl 15.00 :shock: :shock: plíííííís ekki koma með eitthvað vakta-malbik,,

þess vegna er sagt .......wannabe og gjörsamlega ólíðandi með öllu að menn sem eiga ekki að taka þetta til sín þurfi að vera að blaðra og steypa ,, eingöngu til að vekja upp úlfúð..

ps ....BARA pirraður með meiru yfir svona þvættingi

ég var nú ekkert að taka þetta allt beint á mig persónulega, þetta engu síður hljómaði þannig að þeir sem ekki hafi mætt væri wannabee's og ég gat ekki mætt og því hlaut þetta að eiga við um mig sem og aðra

ég ber mikla virðingu fyrir þér og því sem segir hérna og ef þú ert pirraður yfir mínum skrifum.. þá geturu reyndar bara verið það mín vegna.. en það er allavega allt í góðu mínu megin gagnvart þér og öðrum hérna og vona að það sé gagnkvæmt :D

pís.. 8)

og ef þetta var bara alls ekki beint til mín þá náttúrulega biðst ég nú bara afsökunar á því að hafa tekið þetta til mín og vona að allt sé í góðu

ekki málið,,

en eins og hefur komið fram þá er áliðið árs,, þ.e.a.s. síðsumars
og tækifæri til aksturs-tilþrifa eru ekki á hverju strái,,

ÞANNIG AÐ.. ..........................mæta.. ''''ath ekki skrópa í vinnunni
en absólút ..........VAKNA

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 22. Aug 2006 01:15 
Go-kartbílstjóri

cool 8)

ég mæta þarna næst bara með videovél...verð líklegast bíllaus.

Trek 6000Disc´09

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 114 posts ]  Go to page Previous  1 ... 4, 5, 6, 7, 8

All times are UTC