adler wrote:Bjó þessi Magni á Íslandi var hann í felum hér?? sá hefur ekki fengiað njóta sín fyrr en nú.
Ég á bara ekki til orð yfir það hvað drengurinn er góður.

Kristjan PGT wrote:Ég vill nú ekki vera leiðinlegur, enda hreinræktaður íslendingur út í gegn og því hef ég gaman af honum Magna þarna en þessi þáttur er klárlega ALGERT SORP!
Að fólk eins og Zayra og Lucas og lög eins og I will survive og eitthvað annað eftir Phil Collins skuli rata í og hanga í þessum "Rokk" þætti segir bara allt sem segja þarf! Standartinn í þessum þætti er enginn!
Ég fékk bara gjörsamlega algert ógeð á þessu áðan! Þetta er gjörsamlega það al lélegasta sjónvarp sem ég hef séð!
Stanky wrote:Tommy Lee er eina rokkið við þennan þátt, restin er bara popstar supernova.
HPH wrote:Stanky wrote:Tommy Lee er eina rokkið við þennan þátt, restin er bara popstar supernova.
Nei Tommy Lee er bara sellát faggi. Jason er svona ágætis Bassaleikari en samt gernjuskjóða og second hand gítar leikarinn sem leisti Slash í G´nR af ??? Hver í anskotanum er þessi gaur??.
HPH wrote:Stanky wrote:Tommy Lee er eina rokkið við þennan þátt, restin er bara popstar supernova.
Nei Tommy Lee er bara sellát faggi. Jason er svona ágætis Bassaleikari en samt gernjuskjóða og second hand gítar leikarinn sem leisti Slash í G´nR af ??? Hver í anskotanum er þessi gaur??.

Users browsing this forum: No registered users and 20 guests