bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 25. May 2025 15:54

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 37 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Aug 2006 01:29 
Kassabílstjóri

Goggi úranus eða Ingimar á nyjubílahöllinu 2 gaurar sem eru 150%

Ford Mustang GT MY06
Volvo S40 T5 MY06
Kawasaki KX250MY01
og einhvað meira dót

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Aug 2006 08:32 
Getawaybílstjóri

[quote="Ég vakti ekki máls á þessu. Mér er illa við dylgjur og ef menn vilja tjá sig um svona mál þá skil ég ekki afhverju þeir geta ekki bara komið hreint fram í stað þess að gera meira eða minna úr hlutunum en efni standa til. Ef það hefur farið fyrir brjóstið á þér að ég hafi vísað í opinber gögn sem eru öllum aðgengileg á internetinu, þá verður þú bara að eiga það við sjálfan þig :!:

Annars er þetta fáránleg umræða og þó að maðurinn hafi hlotið dóm og greitt sína skuld til samfélagsins þá er ekkert þar með sagt að hann sé verri bílainnflytjandi en hver annar :!:[/quote]

Vissulega fáráneg umræða en ég er að sjálfsögðu ekki sammála hvað er fárálegt við hana. Og vissulega var bent á gögn sem öllum eru aðgengileg en ég leyfi mér að efast um að margir hefðu farið að leita að þeim.

EN, whatever, mér fannst bara rétt að benda á þetta, sama hver upphafsmaður málsins nú var. Og ég á í fínu sambandi við sjálfan mig þakka þér fyrir.

Ég var ekki með neinar dylgjur að mínu mati, enda þekki ég ekki neinn aðila málsins, var einungis að lýsa skoðunum mínum sem ég og stend við og er vanur að koma ansi vel hreint fram í mínum málum og biðst um leið forláts ef ummæli mín hafa farið fyrir brjóstið á einhverjum.

En, enn og aftur, each to his own.

Fleiri verða mín orð ekki um þetta allavega.

G

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Aug 2006 08:52 
Formúlubílstjóri

Lögræðingar skrifa lengri pósta?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Aug 2006 10:45 
Formúlubílstjóri

ég er búin að hafa gífurlega mikil samskipti við halldór í gegnum vinnuna hjá mér sem og annað, og hasnn verið mér til halds og trausts í bílapælingum út og suður og hvað okkar viðskipti varðar hefur allt staðist 100% hjá honum og hann verið einstaklega þægilegur að eiga við,

ég myndi hiklaust fá hann til að flytja inn fyrir mig bíl, hann talar reiprennandi þýsku, þekkir þýsku bílana MJÖG vel og þá sérstaklega benz, og er góður í að finna bíl akkurat eins og maður vill fá hann

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Aug 2006 16:49 
Formúlubílstjóri

Schnitzerinn wrote:
Gæti ekki verið meira sammála fart, Smári bæði fann fyrir mig FRÁBÆRAN e34 525i og flutti hann inn fyrir mig, fyrir 2 árum síðan.

Ég mun ALDREI sjá eftir viðskiptum mínum við Smára og hann stóð 110% við allt og þjónustulund hans er gersamlega óaðfinnanleg. Þess vegna skil ég ekki alveg ásakanir JSS í hans garð, ekki Smára að kenna að bíllinn bilaði. Hann skoðar bíla með því sjónarmiði að hann sé að fara kaupa bílinn sjálfur og hann veit alveg hvað hann syngur í þessum málum.

Málið er bara mjög einfalt, ég er ekki að saka Smára um eitthvað ólöglegt, ég er einfaldlega ekki sáttur og hef allan rétt á því og sömuleiðis allan rétt á að tjá mig um það mál. Að sjálfsögðu liggur mesta sökin hjá seljanda úti sem var óheiðarlegur í þessum viðskiptum. Hins vegar eins og ég sagði er ég ekki sáttur og finnst að Smári hefði miðað við reynslu átt að taka eftir ýmsum hlutum sem að bílnum voru.

Við skulum hætta þessari umræðu um mig og Smára þar sem menn eru annaðhvort mikið á móti því að ég tjái mig um mínar skoðanir um hann og þetta mál og hinir sem eru sammála mér annað hvort sjá ekki ástæðu til að tjá sig eða þora því ekki sökum þess hve marga vini Smári á hér. Ég hef nú bent mörgum á að eiga viðskipti við Smára þar sem ég hafði nánast aðeins heyrt góða hluti um hann áður en ég átti sjálfur við hann viðskipti en því miður finnst mér ég ekki geta mælt með honum eftir viðskipti mín við hann en bíllinn svosem orðinn góður í dag og vonandi að hann haldist þannig í langan tíma á eftir.

Ég þekki líka mjög marga sem eru hæstánægðir með þjónustuna hjá Smára, fart þeirra á meðal. Einn minn besti vinur og foreldrar hans versluðu líka bíla í gegnum Smára (eftir að ég benti þeim á Smára) og eru öll ánægð með sína bíla og viðskiptin við Smára, eftir minni bestu vitund. Ég er ekki að segja að Smári sé einhver glæpamaður, engan veginn.

Ég er allavega mun ánægðari með þá þjónustu sem ég fékk hjá Georg í Uranus. En sitt sýnist hverjum. ;)

Elskið þið friðinn og strjúkið þið kviðinn. :D

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 12. Aug 2006 19:07 
Getawaybílstjóri

Strjúkum kviðinn, orð að sönnu.

Ég vildi bara bæta við að við erum að versla bíl í gegnum Smára og öll þau samskipti hafa verið til algerrar fyrirmyndar að öllu leyti.

G

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 12. Aug 2006 19:49 
Formúlubílstjóri

Ég ætla ekkert að tjá mig um mín mál hér en þau hefðu mátt vera betri og þau fóru í gegnum Smára. Ég tók eftir töluverðum mun á mínum viðskiptum og tvennum öðrum viðskiptum sem hafa farið í gegnum hann og það er ekki aðal málið.

Ég mun samt ekki hika við að nota hann aftur því að vinnuaðferðirnar hjá honum eru venjulega til fyrirmyndar.

Mér finnst eins og allt tal um Smára sem er ekki 100% gott þurfi einhvernveginn að vera bælt niður hérna á Kraftinum. Ég minni á að hver og einn hér er að deila sinni reynslu og segja sínar skoðanir.

Þetta sannar bara að enginn er fullkominn en þessi maður er nánast með flawless record og það er bara gott mál.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 37 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3

All times are UTC