Mig langar að spyrja eitthverja sem vita um eitthvað um þetta.
Málið er að ég er að ''reyna'' dunda mér eitthvað í rollunni og fá hana til að hreyfast eitthvað að ráði (eins og BMW

)
Ég er ekki búinn að breyta neinu nema kominn með STÓRA loftsíu sem er að ná að soga heillingsloft inn á vélina. Búinn að taka orginal draslið í burtu og setja rör (pípulagningarrör

) til að færa síuna bak við rafgeyminn (minnsti hiti þar hjá mér). Núna er ég samt nokkuð viss um að hann sé að ganga of lean. (allavega miðað við loftmagnið sem þessi litla vél er að fá)
Gæti ég keypt aðra spíssa (stærri + meiri þrýsting) og sett þá í án þess að fara hræra eitthvað í ECU??? Myndi ECU ekki halda að þetta væri standard spíssar og senda skilaboð um að opna og loka þá, nema núna væri bensínmagnið örlítið meira en ella. Ef svo er þyrfti ég líka annan regulator eða?? Ég vill frekar láta vélina ganga aðeins og rich heldur en lean því ég ætla REYNA að halda vélinni í lagi þegar maður fer að dunda sér með hláturgasið
Er ekki alveg hægt að nota flesta spíssa milli véla, ég veit að það er ekki mælt með því but who cares??? Hlýtur að vera nokkurn veginn sama stærð svo maður gæti troðið þeim í fuel railið

Bara fá sér minni 0-ring

Veit ekkert um þetta atriði
ÞAð væri fínt að heyra frá þeim sem vita eitthvað um þetta, ég persónulega hef ekkert verið að spá í svona löguðu og veit svo sem ekkert um þetta. Þetta er bara hugmynd sem ég fékk eftir að hafa lesið eftir marga sem hafa gert svona. Reyndar breyta þeir flestir allir programinu á fuel map
Kveðja
Gummi