bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 16. May 2025 22:35

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 51 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Wed 19. Jul 2006 02:18 
Búðarkerrubílstjóri

Jæja, ég bara VERÐ að svara þessu

Chrome wrote:
Þú mátt vera með glærar filmur að framan, svo er alltaf eitthvað frumvarp sem er "á leið" í gegnum vort þing um að leyfa 25%Skyggingu í hliðarrúður að framan og 5% í framrúðu...en það eru ár síðan það var í umræðu :?

Sú umræða hefur þá líklega verið í þínum vinaóp en ekki tengt þingi eða neinu svoleiðis, því að þessu umræða hefur aldrei farið á borð ríkisstjórnar. Og er ekki planað að gera það neitt.

X-ray wrote:
eingig er hægt að fá undanþágu vegna sjúkdóms, svo sem mígreni.

Nei, fólk með migreni er bent á sólgleruaugu ef það er í veseni.

Thrullerinn wrote:
Mér finnst óþægilegt að geta ekki séð hvað ökumenn eru að gera þegar
fremri rúðurn eru skyggðar. Segjum svo að allir væru með þessar rúður
skyggðar, það myndi einfaldlega gera ökumönnum erfiðara fyrir.

Ef fólk kvartar, bara að fá sér sólgleraugu..

Ég er á móti því að leyfa þetta, einfaldlega af ofangreindri ástæðu..

Hingað til hef ég haft mikið álit á þér, enda virðistu vera vitur maður með góðan bílasmekk.

En í alvöru talað, ertu virkilega að meina þetta?

Finnst þér þá líka óþæginlegt þegar nágrannar þínir draga fyrir stofugluggana? Eða svefnherbegið eða?

Hvað ætti að veita þér rétt til að sjá inní næsta bíl? Þér kemur nefninlega bara EKKERT við hvað sá eða sú er að gera í bílum í kringum þig.

Ertu þá að stara á fólk í bílum í kringum þig? Hvað er það sem þú ÞARFT svona að sjá?

Geirinn wrote:
Held reyndar að ef maður er með filmur þá eru mun meiri líkur á því að glerið fái eiginleika hnífsblaðs og skeri mann frekar heldur en ef maður er ekki með filmur því þá ætti glerið að perlast. Það er allavega þannig í fram- og afturrúðum.

Þetta er engann veginn satt, Glerið perlast þó svo að filman sé í rúðunni, en munurinn er sá. Þetta heldur perlunum saman, og í flest öllum tilvikum heldur rúðunni áfram á réttum stað.

Ég veit ekki með ykkur, en ég hef voða lítin áhuga á að fá rigningu af glerbrotum yfir mig. Hvað þá uppí mig eða í augun.

Ég hef rætt við lækni, og tjáði mér hann það að fólk sem lendir í bílveltum og eða hliðarárekstrum, þá kemur oft fyrir að það fólk lendi í augnskaða, og skerist mikið í andliti vegna þess að það rignir yfir það glerbrotum.

Það er hins vegar SANNAÐ mál, að með því að filma rúðu, þá nærðu að halda glerbrotunum saman. Og nærð þannig að forðast það að lenda í hættulegu glerregni.

Angelic0- wrote:
Það þarf 75% ljósbirta að komast í gegn....

Og má vera filmur... "RamLing" og ég spurðum bara í skoðunarstöðinni...

Og hann pældi ekki einusinni í því þegar að hann skoðaði bílinn !

Nei Viktor minn, þetta er engann veginn satt, það stendur í lögum að það sé með öllu óheimilt að þekja rúðu og skyggja á hana með einum eða öðrum hætti...

Sjálfur er ég með filmur, ég lít líka á það sem öryggistæki. Þetta er mjög gott þegar ég lendi í því að fá sól í gegnum hliðargluggann, ég veit að ég er öruggur ef ég lendi í því að fá bíl í hliðina. og þetta er einfaldlega mikið þæginlegra.

Svo er líka minsta mál í heimi að gera eins og lögreglan í USA gerir. Það er á mörgum stöðum þá er leyfilegt að hafa rúður skyggðar upp að vissu marki. Og eru þeir með lítin mæli sem er smellt yfir rúðuna, sem mælir hvað mikið ljósmagn kemst í gegn. Þetta eru lög sem ég vill fá í gegn hér á landi. Og ég tel að við bílaáhugamenn ættum að berjast fyrir því að fá þetta í gegn. Ekki eingöngu vegna þess að þetta er flott, heldur líka því að þetta gerir okkur öruggari í umferðinni.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 19. Jul 2006 02:38 
Formúlubílstjóri

Maggi wrote:
Og ég tel að við bílaáhugamenn ættum að berjast fyrir því að fá þetta í gegn.

þú meinar væntanlega filmuáhugamenn,,,efa stórlega að allir sem hafa áhuga á bílum hafi áhuga á að filma bílana sína,,, mér finnst þetta td vera viðbjóður :) ég hef líka lent í árekstri þar sem ég fékk einn aulann á flenni ferð í hliðina á mér og fékk ég glerið yfir mig, inná mig, uppí mig, inn í eyrun og ég veit ekki hvað og hvað og fékk ekki einn einasta skurð, held að það séu framrúðurnar sem eru að skera fólk...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 19. Jul 2006 03:01 
Formúlubílstjóri

///M wrote:
Maggi wrote:

þú meinar væntanlega filmuáhugamenn,,,efa stórlega að allir sem hafa áhuga á bílum hafi áhuga á að filma bílana sína,,, mér finnst þetta td vera viðbjóður :) ég hef líka lent í árekstri þar sem ég fékk einn aulann á flenni ferð í hliðina á mér og fékk ég glerið yfir mig, inná mig, uppí mig, inn í eyrun og ég veit ekki hvað og hvað og fékk ekki einn einasta skurð, held að það séu framrúðurnar sem eru að skera fólk...
Skari skrípó mættur bara :roll:

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 19. Jul 2006 08:48 
Rallýbílstjóri

///M wrote:
Maggi wrote:

Ekki sammála... Það eru flest allir þessir nýju bílar filmaðir og ótrúlegasta fólk að filma... Allir þessir nýju station bílar og fl. jepplingar.... Finnst orðið miklu meira af "venjulegu" fólki að filma... Ekki bara live2loose týpur með 90% dekkingu í aftur gluggunum...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 19. Jul 2006 09:23 
Formúlubílstjóri

Varðandi filmur í hliðarrúðum.. þá finnst mér afskaplega ólíklegt að það auki eitthvað öryggi farþega við árekstur.

Framrúðan er með plasti til að koma í veg fyrir að hú fari í mask við steinkast. Allar hinar rúðurnar eru gerðar úr einhverskonar öryggis / hertu gleri sem á akkúrat að fara í þúsund mola við árekstur. Það er sénslaust að þú drepist við það á fá svona smábrot í þig, en ef þú er búinn að setja plast á rúðuna sem heldur glerinu saman þá er mun líklegra að stór glerbrot geti skorið eitthvað í sundur.

Ef þetta væri betra þá væru bílaframleiðendur með þetta svona. Að hald öðru fram er bigtime misskilningur.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 19. Jul 2006 09:29 
Formúlubílstjóri

ef þið viljið vera með filmur í öryggis skyni fáið ykkur þá bara gærar filmur :!: ;)

hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 19. Jul 2006 09:44 
Rallýbílstjóri

Væri gaman að sjá "Myth Busters - Tinted windows" þátt :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 19. Jul 2006 09:47 
Meðlimur Meðlimur

BMWaff wrote:
Væri gaman að sjá "Myth Busters - Tinted windows" þátt :)

http://community.discovery.com/1/OpenTo ... 9701967776

Make it happen ;)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 19. Jul 2006 15:48 
Formúlubílstjóri

Er ekki málið að fá Löggunar hér á spjallinu til að svara þessu afhverju er bannað að vera með filmur í fram rúðunum. bara bent okkur á einhverja skírslugerð eða eitthvað þá komumst við kanski til botns í þessum málum.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 19. Jul 2006 15:49 
Formúlubílstjóri

Hannsi wrote:
ef þið viljið vera með filmur í öryggis skyni fáið ykkur þá bara gærar filmur :!: ;)

Glærar filmur vernda mig ekki gegn því að hliðarsól í augun

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 19. Jul 2006 16:25 
Formúlubílstjóri

IngóJP wrote:
Hannsi wrote:

enda var ekki verið að tala um vörn gegn sól hér rétt ofar :wink: heldur árekstrarvörn

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 20. Jul 2006 00:12 
Kassabílstjóri

HPH wrote:
Er ekki málið að fá Löggunar hér á spjallinu til að svara þessu afhverju er bannað að vera með filmur í fram rúðunum. bara bent okkur á einhverja skírslugerð eða eitthvað þá komumst við kanski til botns í þessum málum.

er þær margar hér? eða sko það væri fint að hafa það á hreinu :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 20. Jul 2006 00:16 
Formúlubílstjóri

Quote:
Ástandi ökutækis áfátt, reglugerð um gerð og búnað, ýmislegt sbr. 59. gr. umfl.
Framrúða og/eða fremri hliðarrúður þaktar litaðri plastfilmu Sbr. rgl. u.g.&b. 09.10.5 (59. gr.)
Brotið varðar við 59. gr., sbr. 100. gr. umferðarlaga nr. 50/1987

þetta stendur á sektinni :) reyndar ekki mín, þeir hafa ekki enn náð mér :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 20. Jul 2006 00:56 
Getawaybílstjóri

ValliFudd wrote:
Quote:
Ástandi ökutækis áfátt, reglugerð um gerð og búnað, ýmislegt sbr. 59. gr. umfl.
Framrúða og/eða fremri hliðarrúður þaktar litaðri plastfilmu Sbr. rgl. u.g.&b. 09.10.5 (59. gr.)
Brotið varðar við 59. gr., sbr. 100. gr. umferðarlaga nr. 50/1987

þetta stendur á sektinni :) reyndar ekki mín, þeir hafa ekki enn náð mér :wink:

Mín sekt :cry:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 20. Jul 2006 09:06 
Meðlimur Meðlimur

IngóJP wrote:
Hannsi wrote:

hehehe :lol:

sólgleraugu er snilldar uppfinning :D þú bara þarft að muna að hafa þau með á rúntinn þá ertu góður :wink:

BMW M5 E39 1999 veðlaus :D
BMW 316i E36 1999 kraftlaus
Image

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 51 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC