Geirinn wrote:
Alltaf gaman að sjá hvað fart veit allt best.
Skemmtilega alhæfingin vinur.
F2 wrote:
///MR HUNG wrote:
Mér finnst tildæmis í fyrra hefði mátt láta menn taka nokkra hringi í hingdæminu enn ekki bara einn og svo beint í næsta frísvæði.
LISTEN TO THE HUNG MAN

Ég er reyndar vel sammála þessu. Bungan á planinu var erfið í fyrra og maður hefði þurft að ná að mastera hana betur.
Það sem mér finnst innilega hallærislegt er.. að það er tæpt ár síðan þetta var haldið síðast, og þá óskuðu menn eftir ábendingum um hvað mætti gera betur. Svo núna fáum dögum fyrir keppni koma allir með sínar skoðanir á þessu. Sumar ágætlega málefnalegar. En það vissu allir að það stæði til að halda aðra keppni, og fyrst að menn hafa svona sterkar skoðanir á þessu þá hefður þeir átt að setja sig í samband við keppnishaldara síðustu "drift" keppni.
En.. nákvemlega eins og Björn segir, takið þátt í þessu með þeim, komið að skipulagningunni, það vantar alltaf gott fólk í íslenskt mótorsport.
Persónulega held ég að húsgagnarhallarplanið bjóði ekki alveg upp á full force "driftkeppni" því hraðinn í þeim vetur orðið slatta mikill og það er ekkert Run off svæði á Hallarplaninu. Mér fannst ég vel tæpur í fyrra þegar ég var kominn á fullt swing í 2. gír nærri 100km hraða og semi á hlið. Það hefði verið frekar leiðinlegt að negla á eitt gangstéttarhellubrettið.
En um leið og fleiri koma að þessu þá eru hugsanlega fleiri staðsetningar sem opnast.
SAMT SEM ÁÐUR var þetta dæmi í fyrra frábært, ég brosti hringinn og allir sem tóku þátt. Jú það var fullmikið af hringspóli, en dómararnir ættu að geta dæmt á milli hvort þú ert að taka plain burnout eða controled hringspólsflatrek ala F2.