bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 25. May 2025 18:14

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 119 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6 ... 8  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Thu 13. Jul 2006 09:56 
Formúlubílstjóri

ég kem þarna og verð með Video vél 8)

hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 13. Jul 2006 11:01 
Formúlubílstjóri

fart wrote:
Djöfulsins helvítis eindæma væll er þetta í ykkur. Það er ekki eins og íslenskir bílaáhugamenn vaði bókstaflega í tækifærum til að spreyta sig í ökuleikni, hvort sem það er hraðakstur eða annað.

Alveg gersamlega óþolandi hvað allir eru sérfræðingar í hvernig á að gera hlutina og hvað það á að kosta.

Ef þið hafið ekki áhuga á þessu þá skuluð þið bara sitja heima og horfa á fréttirnar og leyfa hinum að skemmta sér konunglega, líkt og ég, Svezel, Gunni, F2, AronJarl, Bjahja, JSS og fleiri gerðum í fyrra.

Þetta er alltaf eins með Íslendinga.. Það þykjast alltaf allir geta gert betur en þeir sem taka sig til og actually gera hlutina.
Hvaða kjaftæði er þetta???

Það er ekki mikið mál að láta menn taka auka hringi í staðinn fyrir þetta frí svæða bull og þar sem það er búið að halda þetta áður þá er nú kominn smá reynsla sem má vinna út frá.

Man ekki betur enn ég hafi lesið hér einhverstaðar að allar ábendingar væru vel þegnar og andskotinn hafi það ef menn mega ekki koma með sínar tillögur til að reyna að gera þetta enn betra!

Ég lít ekki á mig sem sérfræðing í einu né neinu enn eitt veit ég og það er að mér finnst mun skemmtilegra að drifta enn að spóla í hringi því það er sorgleg sóun á dekkjum!!!

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 13. Jul 2006 11:18 
Formúlubílstjóri

///MR HUNG wrote:
fart wrote:
Djöfulsins helvítis eindæma væll er þetta í ykkur. Það er ekki eins og íslenskir bílaáhugamenn vaði bókstaflega í tækifærum til að spreyta sig í ökuleikni, hvort sem það er hraðakstur eða annað.

Alveg gersamlega óþolandi hvað allir eru sérfræðingar í hvernig á að gera hlutina og hvað það á að kosta.

Ef þið hafið ekki áhuga á þessu þá skuluð þið bara sitja heima og horfa á fréttirnar og leyfa hinum að skemmta sér konunglega, líkt og ég, Svezel, Gunni, F2, AronJarl, Bjahja, JSS og fleiri gerðum í fyrra.

Þetta er alltaf eins með Íslendinga.. Það þykjast alltaf allir geta gert betur en þeir sem taka sig til og actually gera hlutina.

Það er ekki mikið mál að láta menn taka auka hringi í staðinn fyrir þetta frí svæða bull og þar sem það er búið að halda þetta áður þá er nú kominn smá reynsla sem má vinna út frá.

Man ekki betur enn ég hafi lesið hér einhverstaðar að allar ábendingar væru vel þegnar og andskotinn hafi það ef menn mega ekki koma með sínar tillögur til að reyna að gera þetta enn betra!

Ég lít ekki á mig sem sérfræðing í einu né neinu enn eitt veit ég og það er að mér finnst mun skemmtilegra að drifta enn að spóla í hringi því það er sorgleg sóun á dekkjum!!!

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 13. Jul 2006 17:17 
Getawaybílstjóri

Svezel wrote:
Freyr Gauti wrote:
Það var lítið vælt yfir 10.000 kr sem það kostaði að taka þátt í götuspyrnuni á bíladögum svo að ég sé ekkert að 7.000 kr í þátttökugjald þarna.

það kostaði nú 4þús kr að taka þátt í götuspyrnunni

Aha, plús að þú þurftir að vera meðlimur í kvartmíluklúbbnum eða BA...er það ekki eitthvað 5-6k fyrir árið?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 13. Jul 2006 17:28 
Formúlubílstjóri

Freyr Gauti wrote:
Svezel wrote:
Freyr Gauti wrote:
Það var lítið vælt yfir 10.000 kr sem það kostaði að taka þátt í götuspyrnuni á bíladögum svo að ég sé ekkert að 7.000 kr í þátttökugjald þarna.

Aha, plús að þú þurftir að vera meðlimur í kvartmíluklúbbnum eða BA...er það ekki eitthvað 5-6k fyrir árið?

Það breytir því ekki að það kostaði 4 þúsund að taka þátt

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 13. Jul 2006 18:02 
Getawaybílstjóri

///M wrote:
Freyr Gauti wrote:
Svezel wrote:
Freyr Gauti wrote:

Það breytir því ekki að það kostaði 4 þúsund að taka þátt

Nei en það segir sig sjálft að fyrir fólk sem að var ekki í þessum klúbbum og vildi taka þátt þá var það nálægt 10 fyrir það að taka þátt þar sem að það hefði þurft að joina í annan hvorn klúbbinn líka.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 13. Jul 2006 18:10 
Formúlubílstjóri

Alltaf gaman að sjá hvað fart veit allt best.

Ég held að mitt comment hafi einmitt verið dáldið gott, því mig langaði einmitt að vita hversu mikið umstang það er að halda svona keppni. Fólk vill alltaf vita hvað það er að borga fyrir.

Fyrirkomulag keppninnar er svo annað mál. Auðvitað vantar svæði fyrir þetta, það vita allir. Hins vegar væri hægt að búa til braut á eins stóru svæði og Húsgagnahallarplanið er með fleiri hlykkjum og án spólsvæða, það þarf engan meistara til að sjá það.

Menn virðast gleyma í hita leiksins að hver og einn hefur sína skoðun og það er bara visst mikið hægt að setja út á annarra manna skoðanir :lol:

Það mjög jákvætt að svona keppnir eru haldnar, fólk hefur mjög gaman af þessu. Þetta eru sport sem hafa verið mismunandi lengi á Íslandi og fólk er jafnvel rétt byrjað að kynnast. Sem betur fer erum við að djöflast í bílasporti á meðan það er á uppleið.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 13. Jul 2006 19:46 
Formúlubílstjóri

Geirinn wrote:

Skemmtilega alhæfingin vinur.

F2 wrote:
///MR HUNG wrote:
Mér finnst tildæmis í fyrra hefði mátt láta menn taka nokkra hringi í hingdæminu enn ekki bara einn og svo beint í næsta frísvæði.

LISTEN TO THE HUNG MAN :lol:

Ég er reyndar vel sammála þessu. Bungan á planinu var erfið í fyrra og maður hefði þurft að ná að mastera hana betur.

Það sem mér finnst innilega hallærislegt er.. að það er tæpt ár síðan þetta var haldið síðast, og þá óskuðu menn eftir ábendingum um hvað mætti gera betur. Svo núna fáum dögum fyrir keppni koma allir með sínar skoðanir á þessu. Sumar ágætlega málefnalegar. En það vissu allir að það stæði til að halda aðra keppni, og fyrst að menn hafa svona sterkar skoðanir á þessu þá hefður þeir átt að setja sig í samband við keppnishaldara síðustu "drift" keppni.

En.. nákvemlega eins og Björn segir, takið þátt í þessu með þeim, komið að skipulagningunni, það vantar alltaf gott fólk í íslenskt mótorsport.

Persónulega held ég að húsgagnarhallarplanið bjóði ekki alveg upp á full force "driftkeppni" því hraðinn í þeim vetur orðið slatta mikill og það er ekkert Run off svæði á Hallarplaninu. Mér fannst ég vel tæpur í fyrra þegar ég var kominn á fullt swing í 2. gír nærri 100km hraða og semi á hlið. Það hefði verið frekar leiðinlegt að negla á eitt gangstéttarhellubrettið.

En um leið og fleiri koma að þessu þá eru hugsanlega fleiri staðsetningar sem opnast.

SAMT SEM ÁÐUR var þetta dæmi í fyrra frábært, ég brosti hringinn og allir sem tóku þátt. Jú það var fullmikið af hringspóli, en dómararnir ættu að geta dæmt á milli hvort þú ert að taka plain burnout eða controled hringspólsflatrek ala F2.

Last edited by fart on Thu 13. Jul 2006 19:58, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 13. Jul 2006 19:52 
Formúlubílstjóri

fart wrote:
Geirinn wrote:

Ég er eitthvað argur þessa dagana. Auðvitað alls ekkert satt hjá mér. Fyrirgefðu.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 13. Jul 2006 23:58 
Rallýbílstjóri

Geirinn wrote:
fart wrote:
Geirinn wrote:

Ég er eitthvað argur þessa dagana. Auðvitað alls ekkert satt hjá mér. Fyrirgefðu.

PMS PMS PMS

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 14. Jul 2006 00:10 
Formúlubílstjóri

mattiorn wrote:
///MR HUNG wrote:
fart wrote:

Image
:hmm:

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 17. Jul 2006 19:24 
Getawaybílstjóri

Ég ætlaði... en verður ekkert úr því :cry: :cry: :cry:

Nissan Micra 2,0GTi
Hyundai Terracan
Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 19. Jul 2006 10:06 
Formúlubílstjóri

I is signed now ,

líst alltílagi á drift brautina, sjáum hversu harður maður getur verið 8) 8)

Last edited by gstuning on Wed 19. Jul 2006 10:21, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 19. Jul 2006 10:16 
Formúlubílstjóri

gstuning wrote:
I is signed now ,

líst alltílagi á drift brautina, sjáum hversu harður maður getur verið (H)

Þetta er ekki MSN Gunni :lol: 8)

hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 19. Jul 2006 10:44 
Formúlubílstjóri

Hannsi wrote:
gstuning wrote:
I is signed now ,

líst alltílagi á drift brautina, sjáum hversu harður maður getur verið (H)

Þetta er ekki MSN Gunni :lol: 8)

Hvað er þetta, ég get ekki munað hvernig á að gera cool gaur

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 119 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6 ... 8  Next

All times are UTC