///MR HUNG wrote:
Athugaðu eitt áður enn þú lætur svona út úr þér...Ég fór á mínum upp í B&L og bað um raunhæft verð á hann og þeir voru sammála um að 6 kúlur væru bara í góðulagi.
Og hvað er að því...Kostar svona bíll ekki einhverjar 12 kúlur og svo getur maður mokað í þetta aukahlutum fyrir helling.
Ég er búinn að athuga þetta áður en ég lét þetta út úr mér. En ert þú búinn að athuga þetta líka???
Ef farið er í söludálkinn hér og kíkt á þetta, af hverju á ég að kaupa 00 bíl hérna á íslandi á rétt rúmar 4.5 milljónir, þegar ég get flutt hann inn fyrir 2.5????????? Alveg sambærilegan bíl!
Ég er búinn að segja það í textanum, sagði það alveg fyrst að ég er að bera saman 99-00 bíla, ekki 03 bíl eins og þinn. Að sjálfsögðu kostar þinn bíll meira. En ég fer samt ekki ofan af því að ég myndi miklu frekar kaupa mér 3 árum eldri bíl á helmingi lægra verði. Að sjálfsögðu ekki mikið ekinn og topp eintak. Ég er ekki að segja að þeir séu það allir sem eru auglýstir úti, en þeir finnast.
Hins vegar hlýtur það að segja fólki að þegar það getur fengið þinn bíl á sama verði og 00 bíl, þá hlýtur þín verðlagning að vera nokkuð nærri lagi frekar en þeirra
En hvort myndi maður velja þinn á 4.5 eða 2-3 árum eldri bíl