Hér er info um facelift mun:
http://www.m5board.com/vbulletin/showthread.php?t=63016

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Athugaðu eitt áður enn þú lætur svona út úr þér...Ég fór á mínum upp í B&L og bað um raunhæft verð á hann og þeir voru sammála um að 6 kúlur væru bara í góðulagi.saemi wrote:burgerking wrote:Shhhhh..... kaupa bara minn
Með fyllstu virðingu.. en hvað var ég að segja með verðlagninguna hérna heima
///MR HUNG wrote:Athugaðu eitt áður enn þú lætur svona út úr þér...Ég fór á mínum upp í B&L og bað um raunhæft verð á hann og þeir voru sammála um að 6 kúlur væru bara í góðulagi.saemi wrote:burgerking wrote:Shhhhh..... kaupa bara minn
Og hvað er að því...Kostar svona bíll ekki einhverjar 12 kúlur og svo getur maður mokað í þetta aukahlutum fyrir helling.
///MR HUNG wrote:Athugaðu eitt áður enn þú lætur svona út úr þér...Ég fór á mínum upp í B&L og bað um raunhæft verð á hann og þeir voru sammála um að 6 kúlur væru bara í góðulagi.saemi wrote:burgerking wrote:Shhhhh..... kaupa bara minn
Og hvað er að því...Kostar svona bíll ekki einhverjar 12 kúlur og svo getur maður mokað í þetta aukahlutum fyrir helling.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Hvernig viltu reikna þetta???fart wrote:///MR HUNG wrote:Athugaðu eitt áður enn þú lætur svona út úr þér...Ég fór á mínum upp í B&L og bað um raunhæft verð á hann og þeir voru sammála um að 6 kúlur væru bara í góðulagi.saemi wrote:burgerking wrote:Shhhhh..... kaupa bara minn
Þú reiknar þetta varla flatt út frá E60 er það.
Enda er ég ekki að reyna að fá það fyrir hann,er bara að taka dæmi hvernig umboðið metur þetta og það væri auðvitað best ef það væri hægt að miða alltaf við umboðið enn það er ekki séns í dag eins og hvernig markaðurinn er orðinnbimmer wrote:///MR HUNG wrote:Athugaðu eitt áður enn þú lætur svona út úr þér...Ég fór á mínum upp í B&L og bað um raunhæft verð á hann og þeir voru sammála um að 6 kúlur væru bara í góðulagi.saemi wrote:burgerking wrote:Shhhhh..... kaupa bara minn
6 kúlur er ekki raunhæft verð bæði vegna þess að hann selst ekki á því verði og að þú getur flutt inn sambærilegan bíl á mun betra verði.
Menn verða bara að sætta sig við að stór hluti kaupendahópsins er búinn að uppgötva internetið og mobile. Þess vegna þýðir ekki að bjóða þeim svona há verð.
///MR HUNG wrote:Hvernig viltu reikna þetta???fart wrote:///MR HUNG wrote:Athugaðu eitt áður enn þú lætur svona út úr þér...Ég fór á mínum upp í B&L og bað um raunhæft verð á hann og þeir voru sammála um að 6 kúlur væru bara í góðulagi.saemi wrote:burgerking wrote:Shhhhh..... kaupa bara minn
Þú reiknar þetta varla flatt út frá E60 er það.
Ok hvað kostaði þá E39 M5 á sínum tíma?
Eru þetta ekki sambærileg verð sem eru í gangi á þeim nema E60 er E39 dagsins í dag.

///MR HUNG wrote:Athugaðu eitt áður enn þú lætur svona út úr þér...Ég fór á mínum upp í B&L og bað um raunhæft verð á hann og þeir voru sammála um að 6 kúlur væru bara í góðulagi.

Held að þess þurfi ekki þar sem þeir eru nú ekki vanir að taka bíla sem þeir flytja ekki inn sjálfir.fart wrote:enda skaltu gera eitt.. spurðu þá hvað þeir myndu taka svona bíli uppí á.

Minn er reyndar á of lágu verði að mínu mati enn því miður verð ég að taka til á planinu svo hann verður að fara enn ég hef keyrt fleiri pre-facelift bíla og ég nenni ekki að útskýra muninn enn hann er til staðar.saemi wrote:///MR HUNG wrote:Athugaðu eitt áður enn þú lætur svona út úr þér...Ég fór á mínum upp í B&L og bað um raunhæft verð á hann og þeir voru sammála um að 6 kúlur væru bara í góðulagi.
Ég er búinn að athuga þetta áður en ég lét þetta út úr mér. En ert þú búinn að athuga þetta líka???
Ef farið er í söludálkinn hér og kíkt á þetta, af hverju á ég að kaupa 00 bíl hérna á íslandi á rétt rúmar 4.5 milljónir, þegar ég get flutt hann inn fyrir 2.5????????? Alveg sambærilegan bíl!
Ég er búinn að segja það í textanum, sagði það alveg fyrst að ég er að bera saman 99-00 bíla, ekki 03 bíl eins og þinn. Að sjálfsögðu kostar þinn bíll meira. En ég fer samt ekki ofan af því að ég myndi miklu frekar kaupa mér 3 árum eldri bíl á helmingi lægra verði. Að sjálfsögðu ekki mikið ekinn og topp eintak. Ég er ekki að segja að þeir séu það allir sem eru auglýstir úti, en þeir finnast.
Hins vegar hlýtur það að segja fólki að þegar það getur fengið þinn bíl á sama verði og 00 bíl, þá hlýtur þín verðlagning að vera nokkuð nærri lagi frekar en þeirra
En hvort myndi maður velja þinn á 4.5 eða 2-3 árum eldri bíl
![]()
burgerking wrote:Ég fór með minn uppí bogl.. Þeir sögðu við mig að ásett á minn samkvæmt þeirra tölvu væri ~5.250þús ATH. án aukahluta
(og talaði um að hver aukahlutur myndi telja mikið)
en auðvitað er það ekki raunhæft.. svo ég set minna á hann en það
og já ég spurði þá hvað þeir myndu taka hann uppí á mikið.. gaurinn sagði um 4.5... en hann mældi með því að ég myndi setja hann í blaðið og fá meira fyrir hann þar..
Kveðja Hannes

Users browsing this forum: No registered users and 12 guests