ValliFudd wrote:Ég er óánægður hjá núverandi banka og er að fara að færa mig.. Var svona að spá smá, hvaða banka eru menn sáttastir við hérna?Hef verið að fá mjög lélega þjónustu og attitude hjá núverandi banka og er kominn með nóg
bimmer wrote:Hver er þín skilgreining á lélegri þjónustu og attitudi?
Einsii wrote:ValliFudd wrote:Ég er óánægður hjá núverandi banka og er að fara að færa mig.. Var svona að spá smá, hvaða banka eru menn sáttastir við hérna?Hef verið að fá mjög lélega þjónustu og attitude hjá núverandi banka og er kominn með nóg
Galdurinn að góðum bankaviðskiptum er að þekkja einhvern háttsettann í allavega einu útibúi og svo sér hann bara um öll manns mál
Gott að koma utan af landi þar sem menn eru mikið meira líbó..
Einsii wrote:ValliFudd wrote:Ég er óánægður hjá núverandi banka og er að fara að færa mig.. Var svona að spá smá, hvaða banka eru menn sáttastir við hérna?Hef verið að fá mjög lélega þjónustu og attitude hjá núverandi banka og er kominn með nóg
Galdurinn að góðum bankaviðskiptum er að þekkja einhvern háttsettann í allavega einu útibúi og svo sér hann bara um öll manns mál
Gott að koma utan af landi þar sem menn eru mikið meira líbó..
Kristjan wrote:Ég er hjá KBBanka og þeir eru mjög öflugir í að bjóða mér kurteisilega að fara á hausinn. Svo mér finnst ekkert að því að bankar banni fólki að fá hærri yfirdrátt.
Users browsing this forum: No registered users and 51 guests