bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 08. Jun 2025 17:21

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 57 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Thu 22. Jun 2006 00:57 
Go-kartbílstjóri

afsal og lögfræðingur. Eina sem skilst í þessu.

BMW 540 E39 sma M+LSD
BMW 530D E39
MMC 3000GT SL
MMC 3000GT VR-4

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 22. Jun 2006 01:19 
Formúlubílstjóri

grutur wrote:
fart wrote:
Félagi, þú verður að taka íslenskuna í gegn hjá þér. Ef þér finnst tryggingarnar eitthvað efiðar þá á lífið eftir að reynast þér fullt af hindrumum, sérstaklega ef þú ætlar að venja þig á svona hrognamál. Nema þú sér ný-fluttur til Íslands og þetta sé ekki þitt aðal mál, og þá er þér hér með fyrirgefið.. og ég er ekki að tala um að nota ekki kommur yfir stafi.

en...

einka? .. á væntanlega að vera eitthvað
beinskiftur? .. Beinskiptur
keyfti? .. Keypti
ættla? .. ætla
slaft? .. slappt
toggnaðan? .. tognaðan

Ég læt þetta venjulega ekki fara í taugarnar á mér.. en ég bara varð í þetta skiptið.

Gmg fáðu þér kellingu til að nöldra í... Ef þú ert eitthvað pirraður við að lesa þetta skaltu bara sleppa því (sry að ég sé les blindur og skrif blindur) varðandi kommur er það bara ljótur ávani

enginn afsökunn!!

hvernig þú skrifar í tölvu er ekki lesblindu að kenna
bara léleg stafsetning.
Frændi minn er með alvarlega les blindu og skrifar eins og 4 ára krakki en þegar hann er við tölvunna þá er varla hægt að finna villu!!

Lesblinda/skrifblinda þíðir ekki að þú sért lélegur í stafsetningu ;)

hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 22. Jun 2006 01:36 
Kassabílstjóri

harðir eru þeir sem spila sig stóra, kunna allt og geta allt best

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 22. Jun 2006 01:48 
Formúlubílstjóri

MJ wrote:

Bíddu er þetta skot á mig eða?

hvar er ég að spila mig stóran og þykjast kunna allt og gera allt best?

hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 22. Jun 2006 01:54 
Formúlubílstjóri

Hannsi wrote:
MJ wrote:

Rólegur.. kannski var þetta ekki skot á þig,
Kannski.. Kannski ekki... Hver veit... :roll:

Eru tvö enn í kan(n)ski?.. Svona af því að ég er að blaðra inn á sona stafsetningaþræði.. :P

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 22. Jun 2006 02:04 
Meðlimur Meðlimur

grutur wrote:

Gmg fáðu þér kellingu til að nöldra í... Ef þú ert eitthvað pirraður við að lesa þetta skaltu bara sleppa því (sry að ég sé les blindur og skrif blindur) varðandi kommur er það bara ljótur ávani

Nöldurtíkin \":wink:\" wrote:
Málið er bara að það að skyptir ekki neinu máli hvort að þú sért með dyslexiu eða ekki. Fólk sem er með dyslexiu er boðið upp á hjálp frítt. Dyslexia er ekki sjúkdómur heldur skynvilla sem þú getur náð að venja þig af, ef þú vilt.

Tekið af lexia.is
Quote:
Leiðréttingarferlið hefst með því að ná stjórn á skynbjögun. Í þessu felst að læra meðvitað að kveikja og slökkva á skynvillum. Einkenni lesblindu eru einkenni skynvillu svo að þegar hinn lesblindi hefur lært að slökkva á skynvillu getur hann einnig slökkt á einkennunum. Þegar hann hefur slökkt á skynvillu hættir einstaklingurinn að skapa lesblindueinkenni. Svo kynni að virðast sem þá sé búið að leysa vandann en skynstilling er aðeins fyrsta skrefið í leiðréttingarferlinu.

Bara að gera einsog stór hópur af þeim sem eiga við þetta að stríða, fá sér góðar orðabækur og skoða textann VEL áður en þeir senda inn.

Skora á þig kúturinn minn að smella á þennan tengil þér til hjálpar. :arrow: http://www.interdys.org/

German Disel power :)

E32 735i '91 SELDUR
Black on Black

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 22. Jun 2006 02:07 
Formúlubílstjóri

Einsii wrote:
Hannsi wrote:
MJ wrote:

Rólegur.. kannski var þetta ekki skot á þig,
Kannski.. Kannski ekki... Hver veit... :roll:

Eru tvö enn í kan(n)ski?.. Svona af því að ég er að blaðra inn á sona stafsetningaþræði.. :P

Þess vegna spurði ég hvort þetta væri skot á mig ;)

en já það eru 2 n í kannski ;)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 22. Jun 2006 02:21 
Formúlubílstjóri

Strákar.....VÁ :roll:

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 22. Jun 2006 02:30 
Meðlimur Meðlimur

///MR HUNG wrote:
Strákar.....VÁ :roll:

Orð :roll: :roll: :roll:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 22. Jun 2006 02:41 
Formúlubílstjóri

Hannsi wrote:
grutur wrote:
fart wrote:
Félagi, þú verður að taka íslenskuna í gegn hjá þér. Ef þér finnst tryggingarnar eitthvað efiðar þá á lífið eftir að reynast þér fullt af hindrumum, sérstaklega ef þú ætlar að venja þig á svona hrognamál. Nema þú sér ný-fluttur til Íslands og þetta sé ekki þitt aðal mál, og þá er þér hér með fyrirgefið.. og ég er ekki að tala um að nota ekki kommur yfir stafi.

en...

keyfti? .. Keypti
ættla? .. ætla
slaft? .. slappt
toggnaðan? .. tognaðan

Ég læt þetta venjulega ekki fara í taugarnar á mér.. en ég bara varð í þetta skiptið.

enginn afsökunn!!

bara léleg stafsetning.
Frændi minn er með alvarlega les blindu og skrifar eins og 4 ára krakki en þegar hann er við tölvunna þá er varla hægt að finna villu!!

hetja:)
ég er með lélega stafsetningu
OG HVAÐ MEÐ ÞAÐ , EF ÞÚ SKILUR ÞAÐ EKKI SLEFTU ÞVÍ ÞÁ AÐ LESA ÞAÐ

Hæðarstilli dekk ókeypis fyrir Reykjavik og nágrenni
Offical E30 H8R CREW
Member ONE

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 22. Jun 2006 03:10 
Formúlubílstjóri

Tommi Camaro wrote:
Hannsi wrote:
grutur wrote:
fart wrote:

en...

keyfti? .. Keypti
ættla? .. ætla
slaft? .. slappt
toggnaðan? .. tognaðan

enginn afsökunn!!

bara léleg stafsetning.

hetja:)
ég er með lélega stafsetningu
OG HVAÐ MEÐ ÞAÐ , EF ÞÚ SKILUR ÞAÐ EKKI SLEFTU ÞVÍ ÞÁ AÐ LESA ÞAÐ

er ég eitthvað að kvart undan því að hann skrifi ílla? ;)

ég er löngu orðinn vanur lélegri stafsetningu ;)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: ..
PostPosted: Thu 22. Jun 2006 03:27 
Búðarkerrubílstjóri

Mér finst þessi þráður kominn út í argasta bull og vitleisu... Það sem ég var að tala um hérna er bílslys sem ég lennti í, enn ekki stafsetningu eða þess háttar. Það sem ég var að vonast eftir var að fá álit ikkar, enn það hefur reinst mér núna hrykalega ílla :squint: Jájá allt gott með það að finna einhver forrit og svona til hjálpar enn ekki fylla þráðinn af einhverju bulli/kenningar um stafsetningu :!: :!:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 22. Jun 2006 03:31 
Formúlubílstjóri

easy peasy svona endar þetta bara stundum

en Skjalið og lögfræðing

en búinn að keyra bílinn mikið frá að þú fékkst hann :?:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 22. Jun 2006 03:35 
Búðarkerrubílstjóri

IngóJP wrote:
easy peasy svona endar þetta bara stundum

en Skjalið og lögfræðing

en búinn að keyra bílinn mikið frá að þú fékkst hann :?:

Semsagt hann var keyrður eitthvað nálægt 45 enn ég var kominn í 47-8

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 22. Jun 2006 06:54 
Formúlubílstjóri

Ég ætlaði nú ekki að starta WW3.. :lol:

OT:Vinsamleg ábending til þeirra sem eru lélegir í stafsetningu að endilega reyna að laga það þeirra vegna, ekki mín vegna. Ef þið þurfið einhverntíman að skrifa bréf til einhvers sem þarf að taka mark á ykkur þá verður það að vera vel skrifað.

Ef maður venur sig á að dúndra öllu á netið án þess að spá í þokkalega rétta íslensku þá endar maður á því að hætta að kunna hana. ÉG held að oftast sé þetta meira ávani en kunnáttuleysi.

Back on topic. Gangi þér vel með tryggingamálið þitt. Tryggingafélögin geta verið erfið í umgengni, en oft er hægt að semja.

Vandamálið gæti verið að þú hafir greitt of hátt verð fyrir bílinn miðað við viðmiðunarverð. Ég hef t.d. heyrt af vandræðum eiganda sjaldgæfra bíla sem ekki eru "viðmiðunarlistabílar" að fá tjón bætt þannig að þau coveri kaupverðið á bílnum.

Þar sem þú ert með sæmilega algengan bíl ætti að vera til viðmiðunarverð frá umboði. Mundu bara að "aukahlutir" missa verðgildi sitt nánast strax. Þeir fá ekki sömu hrakvirði (afskrift) og bíllinn sjálfur.

Margir tala um að aukahlutir afskrifist að fullu út úr verði bílsins á 2-3 árum, og eftir það séu þeir bara gulrætur til að auðvelda sölu. Þeir sem hafa keypt sér nýjan BMW, eða látið reikna hann út fyrir sig vita að svona búnaður er fokdýr, en í notuðum bíl er hann nánst lítils virði peningalega. Það sem tryggingarnar horfa á er Tegund, Skráning, Akstur, svo áskilja þeir sér rétt á "staðgreiðsluafslætti".

Ef menn telja sig vera með bíl sem er "dýrari" en normallinn og vilja fá hann bættann að fullu, t.d. í þeim tilvikum þar sem bílar eru "tjúnaðir" eða mikið breyttir, þá þurfa þeir að gera tryggingunum grein fyrir því að bíllinn sé meira virði.
Þetta felur í sér að láta skrá það hvaða búnaður er í bílnum og það verð sem eigandinn metur hann á. Í þeim tilvikum þarf síðan viðkomandi eigandi að greiða hærri tryggingu. Það munar ekki miklu í iðgjöldum en það gæti gert gæfumuninn varðandi bætur.

Fáðu einhvern til að hjálpa þér með þetta, það eru týpur til í öllum fjölskildum sem hafa staðið í svona málum, eða eru sérstaklega lagnir við að semja.

kkv,

Sven.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 57 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC