finnbogi wrote:ætli hann sé seldur eða er þetta bara í kyrrstöðu ?
fart wrote:ValliFudd wrote:það var nú talað hér um dragster með z3 vél um daginn hehehe, þessi ætti allavega að stinga hann af.. vonandi
Venjulegur V8 kani + nitro og þú ert með mun öflugri og ódýrari mótor.
ValliFudd wrote:fart wrote:ValliFudd wrote:það var nú talað hér um dragster með z3 vél um daginn hehehe, þessi ætti allavega að stinga hann af.. vonandi
það er bara ekki eins töff
fart wrote:ValliFudd wrote:fart wrote:ValliFudd wrote:það var nú talað hér um dragster með z3 vél um daginn hehehe, þessi ætti allavega að stinga hann af.. vonandi
það er bara ekki eins töff
Its better too look good and loose, than look bad and win
HPH wrote:finnbogi wrote:ætli hann sé seldur eða er þetta bara í kyrrstöðu ?
Tóti þú getur gleimt því að hugsa um að kaupa þennan mótor ef þú ert að hugsa um að sitja þetta í einhvern helvítis E30 bara peninga eyðsla og Tilgangsleisi á góðum mótor.
frekar ofaný E32 eða E34 það er Cool, eða bara ofaný annan E39 M5.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Hvað ertu svo að fara að gera við gripinn ?Djofullinn wrote:Nei ég er nú ekki búinn að kaupa hann sko. Hann ætlar að sjá hvort hann nái að fá meira fyrir þetta annars talar hann við migbimmer wrote:Djofullinn wrote:Jájá///MR HUNG wrote:Og er þaðDjofullinn wrote:Nei þetta stenst ekki þar sem hann hringdi í mig eftir hádegi í dag og spurði hvort mitt boð væri enn í gildi og svonaDanni wrote:Ég var að heyra það að þessi bíll hafi verið keyptur á 1.1 millz og hafi selst síðan 8klst seinna ásamt öðrum E39 (520) einhvert útá land þar sem það er örugglega ekki til internet. Eeeeeeeeen ég veit ekki hvað er til í því svo ég fullyrði ekkert.
Og hvað á að gera við gumsið?
Users browsing this forum: No registered users and 21 guests