bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 07. Jun 2025 21:12

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 25 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
PostPosted: Sun 21. May 2006 18:22 
Formúlubílstjóri

Var að spá hvort einhverjir eru með skemmtilegar lausnir á hátalaramálum í E30 sem þeir vilja deila.
Ég á þrusugóða 6x9 hátala sem ég er að spá hvort borgi sig að vera troða í afturhilluna, er reyndar byrjaður á því og sé svolítið eftir því, því þeir passa illa, járnhillan mikið fyrir.. eftiráað hyggja er kanski snyrtilegra að kaupa bara góða 5.25 in. hátalara fram og aftur og hafa svo bara bassa í skottinu, halda original lookinu.

Hafa menn verið að fara með rca kapal undir teppið og upp miðjustokkin? virðist vera erfitt að ná listanum í hurðafalsinu

Hvað finnst mönnum

:?:

Last edited by Steinieini on Wed 24. May 2006 11:40, edited 2 times in total.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 21. May 2006 18:28 
Formúlubílstjóri

Steinieini wrote:
Var að spá hvort einhverjir eru með skemmtilegar lausnir á hátalaramálum í E30 sem þeir vilja deila.
Ég á þrusugóða 6x9 hátala sem ég er að spá hvort borgi sig að vera troða í afturhilluna, er reyndar byrjaður á því og sé svolítið eftir því, því þeir passa illa, járnhillan mikið fyrir.. eftiráað hyggja er kanski snyrtilegra að kaupa bara góða 5.25 in. hátalara fram og aftur og hafa svo bara bassa í skottinu, halda original lookinu.

Hafa menn verið að fara með rca kapal undir teppið og upp miðjustokkin? virðist vera erfitt að ná listanum í hurðafalsinu

Hvað finnst mönnum

:?:

Sagaðu bara úr henni, farðu niðrí nesradíó og keyptu svona upphækkun! Ef þú gerir þetta vel, þá getur þetta komið mjög vel út!... En annars er ég með 4x sony hátalara sem fittuðu beint í götin hjá mér og svo 2 10" keilur aftur í, í sérsmíðuðu boxi (sem ég smíðaði, sem fittar beint í skottið og með alveg eins dúk og er í skottinu) ;)

Mjög töff....

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 21. May 2006 18:37 
Formúlubílstjóri

Þessir hurðarlistar eru ekkert mál að taka upp. Kemur snúrunni meðfram ökumannshliðinni alveg aftur í skott og það er ekkert mál. Höfum gert þetta á 2 og 4 door.

Upphækkun í afturgluggann fyrir 6x9" eða bara setja orginal stærðir. Kemur vel út hvort sem maður gerir að mínu mati, er með upphækkun sjálfur. Vanda sig samt :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 21. May 2006 19:25 
Meðlimur Meðlimur

já ég keypi mér bara upphækkun fyrir mína í nes radíó kostaði eikkun 1000 kall og þeir rákust ekkert í járn hilluna fyrir neðan þá.

BMW M5 E39 1999 veðlaus :D
BMW 316i E36 1999 kraftlaus
Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 21. May 2006 22:02 
Formúlubílstjóri

Virðist vera málið að tala við nesradió bara og fá þessar upphækkanir

Eitt annað sem ég er að spá hvort einhver geti frætt mig.
Með bassabox: eru lítil og lokuð box ekki líkleg til að gefa harðan og grunnan bassa, hálf ljótan bara,,, frekar en hitt ?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 21. May 2006 22:20 
Formúlubílstjóri

Steinieini wrote:
Virðist vera málið að tala við nesradió bara og fá þessar upphækkanir

Eitt annað sem ég er að spá hvort einhver geti frætt mig.
Með bassabox: eru lítil og lokuð box ekki líkleg til að gefa harðan og grunnan bassa, hálf ljótan bara,,, frekar en hitt ?

Fer eftir keilum.

Sumar keilur gera ráð fyrir opnu boxi en aðrar með lokuðu. Sem dæmi er ég með 2x 10" boss keilur í lokuðu boxi, kemur frekar harðari bassi en mjúkur, enda keypt í þeim tilgangi (techno, NEI EKKI SCOOTER). En annars er bara að skoða keilurnar og athuga hvað framleiðendur segja, skiptir líka máli að hafa réttan lítrafjölda á boxinu ef þú ætlar að smíða það sjálfur, of stórt box þýðir skrítinn bassi. Ef þú ætlar að smíða box sjálfur þá verðuru að passa öll samskeiti mjög vel, líma allt og nota stórar og góðar tréskrúfur. Best er að nota MDF efni, en annars dugar þykkur krossviður vel.

MDF kostar doldið mikið. Annað líka, muna að festa boxið í bílinn vel líka, þýðir ekki að setja einhvern franskan rennilás, þá víbrar þetta bara til. Segir sig sjálft, 12" keila eða 10" keila að puncha nokkrum slögum á sec þýðir bara víbringur dauðans.

kv,
haukurl

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 21. May 2006 23:06 
Formúlubílstjóri

Okey.. þú veist greinilega slatta um þetta.. ég á nefnilega box fyrir 12" ---->> Image

Svona er það... ætti ekki að vera hægt að fá alltílæ bassa þótt það sé lítið ? ég er að hugsa kanski Pendulum solið... en samt líka muse/redhotchil/pearljam etc. :wink:

Kanski porta það? eða er það bannað eftirá ??

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 21. May 2006 23:48 
Formúlubílstjóri

Ég held að það sé best að vera með lokað box ef maður er með lokað skott. S.s. ekki port í afturhillunni.

Annars eins og haukur segir, þetta fer dáldið eftir keilum...
Og ef maður ættlar að hafa port, þá er ekki sama hvernig það er!
Svo það er lang best að láta það bara eiga sig, eða kaupa tilbúið portað box.

Svo er bara spurning um að vera jafn geðveikur og ég :twisted:
Ég er með 4000W keilu í skottinu :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 21. May 2006 23:49 
Rallýbílstjóri

Ég held að það sé ekki gott að porta box sem er ekki portað.
Persónulega hef ég alltaf haft lokuð box, Finnst flottari bassi úr þeim og ég hlusta aðallega á Drum&Bass :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 22. May 2006 00:05 
Formúlubílstjóri

Steinieini wrote:
Okey.. þú veist greinilega slatta um þetta.. ég á nefnilega box fyrir 12" ---->> Image

Svona er það... ætti ekki að vera hægt að fá alltílæ bassa þótt það sé lítið ? ég er að hugsa kanski Pendulum solið... en samt líka muse/redhotchil/pearljam etc. :wink:

Kanski porta það? eða er það bannað eftirá ??

Var keilan upprunalega í þessu boxi?

Ef svo er og boxið sé ekki portað, þá er ekki gott að porta það, því framleiðandi af keilunni hefur hannað hana þannig að keilan eigi ekki að vera með portað box.

Svo skiptir líka máli hvar boxin eru portuð. Ég var einusinni með 2x 8" keilur, með 2 port ofaná og þar kickaði bassinn beint uppí afturhilluna, ég prufaði að smella þeim í lokað box, og það kickaði ekki shit miðað við portað box, þannig að þetta fer allt eftir því hvað það keilan sé hönnuð í.

Miðað við tónlistina sem þú ert að hlusta á, ætti engu máli að skipta í raun hvort þú ert með portað eða óportað box, svona normal gaur, með einhverja normal keilu ætti varla að heyra munin.

4000w keila segir ekki neitt. RMS og amp segja allt, margir sem feila á því að horfa bara á peak powerið en ekki RMS.

Passaðu þig bara á því að vera með ágætis hátalara inní bíl sem höndla öll ttweeter hljóðin svo bassinn yfirgnæfi ekki háu tíðnis hljóðin, það er bara steikt, margir af þessum "búmm búmmerum" sem eru bara með bassa en engin hljómgæði.

Hljómgæði yfir Wött, please.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 22. May 2006 00:28 
Formúlubílstjóri

Stanky wrote:
4000w keila segir ekki neitt. RMS og amp segja allt, margir sem feila á því að horfa bara á peak powerið en ekki RMS.

Hehe, ég veit :)
Þessi tala er fengin útúr einu góðu "punch"i og er því kallað Max Power

En hún er nú samt að DRULLU virka miðað við hvað ég er bara með lítinn magnara...

Svo bauðst mér keilan bara á svo góðu verði að ég gat ekki hafnað því :D

Stanky wrote:
Passaðu þig bara á því að vera með ágætis hátalara inní bíl sem höndla öll ttweeter hljóðin svo bassinn yfirgnæfi ekki háu tíðnis hljóðin, það er bara steikt, margir af þessum "búmm búmmerum" sem eru bara með bassa en engin hljómgæði.

Hljómgæði yfir Wött, please.

WORD! Það er ekkert jafn pirrandi og að sitja í bíl og maður heirir ekki í tónlistinni fyrir bassa.

Þegar þú kíkir uppí Nesradíó, endilega tékkaðu á Alpine hátölurunum!;)
Tær snilld!!! Sérstaklega Type-X 8)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 22. May 2006 01:04 
Formúlubílstjóri

Ég ætla kaupa einhverja gæða hátalara frammí með tweeterum og með góða 6x9 afturí og keilu.. svo ég vona það verði einhver gæði líka..

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 22. May 2006 02:09 
Formúlubílstjóri

lýst vel á það plan

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 22. May 2006 16:46 
Formúlubílstjóri

Rockford :twisted: :twisted:

En já, varðandi tweeter hljóðin þá verð ég að segja að í t.d. mínum bíl þá eru þau allt of há. Ég er með eftir minni bestu vitund orginal tweeterana í hurðunum og 4-way hátalara frammí og afturí ef mig minnir líka rétt ... og það er of mikið. Sometimes less is more :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 22. May 2006 19:45 
Formúlubílstjóri

hætta þessu bulli bara og fá þér BMW Sound System 8)

1997 Subaru Legacy (winter)
1973 Malaguti Bolognia 49cc (2hp)
Go-Kart Rotax 125cc

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 25 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC