hlynurst wrote:
jens wrote:
Það er rétt Hlynur, hvernig komu gormarnir út hjá þér var bíllinn hræðilega lágr og var hann lægri að aftan en framan.
Bílinn var mjög lágur að framan en var allt í lagi að aftan. En það gæti munað því hjá þér að bílinn er 4cyl og ætti að vera eitthvað léttri (held ég) og því gæti þetta komið ágætlega út.
Alvöru coilover kerfi kostar shitloads af pening og það kerfi sem GSTuning er að selja (með fullri virðingu) er nátturulega ekkert ofurgott en þó fínt fyrir ekki meiri pening.[/quote
Ekki illa tekið, en til að skilja hver munurinn er á þessu sem ég er með og venjulegum coilovers þarf aðeins meira,
Venjuleg kerfi eru tilgerð að struttinn sjálfur er renndur til þannig að í hann kemur skrúfgangur, einnig er milli gormur eða tender spring,
og framleiðandi hefur ákveðið einhverja gorma, oft eru líka struttarnir styttri með öðrum dempurum,,
það er heili munurinn,
en principið er það sama
Það sem getur verið öðruvísi/verra er styrkurinn í ál stilliskífunum,
ég notaði svona í nokkur ár og þetta var aldrei verra heldur en þegar ég setti þetta í fyrst, þetta var alltaf mjög fínt, gormarnir sem einsii er með núna eru enn í fínu lagi eftir nokkur ár af notkun, og kom það mér virkilega á óvart.
Flestir á
www.s14.net nota akkúrat svona tegund af kerfi,
þ.e stilliskífur eru settar yfir original struttann en ekki rennt í struttann