bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 07. Jun 2025 22:26

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 16 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
 Post subject: Coilovers
PostPosted: Mon 08. May 2006 09:38 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 06. Nov 2003 15:38
Posts: 5953
Location: Akranes
Mig vantar tafarlaust fræðslu í þessum efnum.
Þetta saman stendur af gormi og skrúfanlegur hlutum, kemur þetta fyrir innan gorminn sem er fyrir.

_________________
Image
E30 - 325iC - 323iA - 320i - 318iS
E21 - 320
Honda CBR600 F2 Streetfighter


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Coilovers
PostPosted: Mon 08. May 2006 09:53 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
jens wrote:
Mig vantar tafarlaust fræðslu í þessum efnum.
Þetta saman stendur af gormi og skrúfanlegur hlutum, kemur þetta fyrir innan gorminn sem er fyrir.


Nei, þetta kemur í staðinn,

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 08. May 2006 10:11 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 06. Nov 2003 15:38
Posts: 5953
Location: Akranes
Ok var út í skúr og sá hvernig þetta er uppbyggt. Eiga coilovers gormarnir ekki að vera jafn stórir á breidd eins og orginal. Orginal hjá mér á framan eru ca 140 mm en gerur verið að E36 sé með miklu grennri gorma ca. 90 mm.
Finn engar myndir af þessi í E30.

_________________
Image
E30 - 325iC - 323iA - 320i - 318iS
E21 - 320
Honda CBR600 F2 Streetfighter


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 08. May 2006 10:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
jens wrote:
Ok var út í skúr og sá hvernig þetta er uppbyggt. Eiga coilovers gormarnir ekki að vera jafn stórir á breidd eins og orginal. Orginal hjá mér á framan eru ca 140 mm en gerur verið að E36 sé með miklu grennri gorma ca. 90 mm.
Finn engar myndir af þessi í E30.


coilover gormar eru aðalega "2,5 breiðir
venjulegir E36 gormar eru líkir venjulegum E30 gormum,
coilover gormar eru mikið mjórri

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 08. May 2006 10:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 06. Nov 2003 15:38
Posts: 5953
Location: Akranes
Ok takk þetta var það sem ég var að velta fyrir mér. Er með coilover fyrir E36 og langar að sjá hvort það gangi í E30 hjá mér, ég veit að þú átt bæði í E30 og E36 ertu til í að bera þetta saman hjá þér og láta mig vita hvort þetta sé reynandi. En ég á líka 60/60 gorma en veit ekki hvað ég að gera. Kanski coilovers sé skemmtilegra ef það passar.

http://www.mr-motorsports.com/shop/inde ... ductId=156

_________________
Image
E30 - 325iC - 323iA - 320i - 318iS
E21 - 320
Honda CBR600 F2 Streetfighter


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 08. May 2006 10:46 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
jens wrote:
Ok takk þetta var það sem ég var að velta fyrir mér. Er með coilover fyrir E36 og langar að sjá hvort það gangi í E30 hjá mér, ég veit að þú átt bæði í E30 og E36 ertu til í að bera þetta saman hjá þér og láta mig vita hvort þetta sé reynandi. En ég á líka 60/60 gorma en veit ekki hvað ég að gera. Kanski coilovers sé skemmtilegra ef það passar.

http://www.mr-motorsports.com/shop/inde ... ductId=156


E36 dótið þarf að renna hingað og þangað til að það passi í E30,
Ein af ástæðunum ég set þetta í hjá fólki er svo að það lendi ekki í neinu veseni, þú þarft að slípirokka gömlu festinguna í burtu líka

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 10. May 2006 12:38 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 06. Nov 2003 15:38
Posts: 5953
Location: Akranes
Þegar þú ert að tala um að slípa gömlu festinguna burt, ertu að meina skálina sem gormurinn situr í að neðan á strutinu.

_________________
Image
E30 - 325iC - 323iA - 320i - 318iS
E21 - 320
Honda CBR600 F2 Streetfighter


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 10. May 2006 13:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
jens wrote:
Þegar þú ert að tala um að slípa gömlu festinguna burt, ertu að meina skálina sem gormurinn situr í að neðan á strutinu.


já, hún þarf "næstum" að fara af,

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 11. May 2006 16:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 06. Nov 2003 15:38
Posts: 5953
Location: Akranes
Kalt mat, á ég að sansa coilovers í bílinn minn eða setja 60/60 gormanna mína í.

_________________
Image
E30 - 325iC - 323iA - 320i - 318iS
E21 - 320
Honda CBR600 F2 Streetfighter


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 11. May 2006 16:57 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 02. Sep 2005 19:28
Posts: 2399
jens wrote:
Kalt mat, á ég að sansa coilovers í bílinn minn eða setja 60/60 gormanna mína í.


Ég myndi klárlega velja coilovers, þar er engin hætta á því að bíllinn verði ekki eins og þú vilt hafa hann.

_________________
E30 325i Coupe - Shadowline | SELDUR


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 11. May 2006 17:23 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Tue 03. Sep 2002 20:21
Posts: 2807
Location: Reykjavík
jens wrote:
Kalt mat, á ég að sansa coilovers í bílinn minn eða setja 60/60 gormanna mína í.

Prufaðu fyrst gormana og finndu hvort að þetta sé eitthvað sem þér líkar. Síðan myndi ég prufa coilovers ef gormarnir eru ekki þar sem þú ert að leita að. Ef þú ert að nota þetta E36 kit þá skapar það nokkur vandamál ef þú ert búinn að sníða þetta til og finnst það svo ekki vera nógu gott.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 11. May 2006 17:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 06. Nov 2003 15:38
Posts: 5953
Location: Akranes
Það er rétt Hlynur, hvernig komu gormarnir út hjá þér var bíllinn hræðilega lágr og var hann lægri að aftan en framan.

_________________
Image
E30 - 325iC - 323iA - 320i - 318iS
E21 - 320
Honda CBR600 F2 Streetfighter


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 11. May 2006 17:28 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 03. Aug 2005 18:16
Posts: 16512
Location: Rvk city
jens wrote:
Kalt mat, á ég að sansa coilovers í bílinn minn eða setja 60/60 gormanna mína í.

Það sem að ég myndi gera í þínum sporum væri að selja E36 coilovers gormana, selja 60/60 lækkunargormana og fá þér coilovers frá Gstuning sem passa alveg pottþétt og ekkert vandamál. :roll:

En ef það er ekki valmöguleiki þá er ég sammála hlynurst, bara prufa sig áfram.

_________________
Enginn bíll!


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 11. May 2006 17:54 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Tue 03. Sep 2002 20:21
Posts: 2807
Location: Reykjavík
jens wrote:
Það er rétt Hlynur, hvernig komu gormarnir út hjá þér var bíllinn hræðilega lágr og var hann lægri að aftan en framan.


Bílinn var mjög lágur að framan en var allt í lagi að aftan. En það gæti munað því hjá þér að bílinn er 4cyl og ætti að vera eitthvað léttri (held ég) og því gæti þetta komið ágætlega út.

Alvöru coilover kerfi kostar shitloads af pening og það kerfi sem GSTuning er að selja (með fullri virðingu) er nátturulega ekkert ofurgott en þó fínt fyrir ekki meiri pening.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 11. May 2006 18:53 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
hlynurst wrote:
jens wrote:
Það er rétt Hlynur, hvernig komu gormarnir út hjá þér var bíllinn hræðilega lágr og var hann lægri að aftan en framan.


Bílinn var mjög lágur að framan en var allt í lagi að aftan. En það gæti munað því hjá þér að bílinn er 4cyl og ætti að vera eitthvað léttri (held ég) og því gæti þetta komið ágætlega út.

Alvöru coilover kerfi kostar shitloads af pening og það kerfi sem GSTuning er að selja (með fullri virðingu) er nátturulega ekkert ofurgott en þó fínt fyrir ekki meiri pening.[/quote

Ekki illa tekið, en til að skilja hver munurinn er á þessu sem ég er með og venjulegum coilovers þarf aðeins meira,

Venjuleg kerfi eru tilgerð að struttinn sjálfur er renndur til þannig að í hann kemur skrúfgangur, einnig er milli gormur eða tender spring,
og framleiðandi hefur ákveðið einhverja gorma, oft eru líka struttarnir styttri með öðrum dempurum,,
það er heili munurinn,
en principið er það sama

Það sem getur verið öðruvísi/verra er styrkurinn í ál stilliskífunum,
ég notaði svona í nokkur ár og þetta var aldrei verra heldur en þegar ég setti þetta í fyrst, þetta var alltaf mjög fínt, gormarnir sem einsii er með núna eru enn í fínu lagi eftir nokkur ár af notkun, og kom það mér virkilega á óvart.

Flestir á www.s14.net nota akkúrat svona tegund af kerfi,
þ.e stilliskífur eru settar yfir original struttann en ekki rennt í struttann

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 16 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 8 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group