bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 08. Jun 2025 22:03

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 138 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8 ... 10  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Wed 03. May 2006 23:26 
Rallýbílstjóri

BmwNerd wrote:
Tekið af L2C :roll:
Quote:

og

Quote:
Hérna er pínu meira. Ég held að frændur Jóns hafi örugglega verið á F40 bílnum í convoy með 911 GT3 RS, voru allavega mjög íslendingalegir Smile

En ég veit ekki.

hmm. það eru allavega bretar skráðir fyrir þessum bílum

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 03. May 2006 23:49 
Formúlubílstjóri

gunnar wrote:
Þess má geta að hann Þorsteinn fyrrum forstjóri vífilfells er þarna með þeim í för. Hann hafði vit á því að geta ekki til nafns í keppninni.

Ég held að Flugleiðir / Icelandair hafi ekki verið að gera góða hluti með að styrkja þetta.. Því miður.
WTF... Why not????

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 03. May 2006 23:56 
Formúlubílstjóri

Djöfull finnst mér nóg komið af siðferðis þessu og siðferðis hinu. Ef maður á fyrirtæki eða er einhver bigshot þá má máður skv. öllu ekki gera shit í dag.

Þetta er nákvæmlega það sem ég myndi gera... ef hann á skilið að skemmta sér þá má hann alveg eins gera það eins og hann vill.

"Nei sorry strákar, ég er forstjóri FL Group." :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 04. May 2006 00:00 
Kassabílstjóri

ég er bæði sammála og ekki um að FL ætti að styrkja þetta.. ef ég væri forstjórin myndi ég hiklaust gera það, en það er svakaleg áhætta að styðja þetta.. ef td bíll úr þessari "ólöglegu" keppni keyrir á bíl með fjölskyldu og drepur alla, þá er ekki gott ef það birtast myndir þar sem logo icelandair sést greinilega...

En like i said.. if i could.. id be there :D

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 04. May 2006 00:01 
Formúlubílstjóri

Tjah, þetta er orðinn event sem er það stór að hægt er að græða mikið á þessu plús að þetta er eiginlega ónýtt auðlind hvað það varðar

Ég veit t.d að ég myndi alveg kaupa eitthvað Gumball drasl ef að mér langaði/vantaði það frekar en eitthvað nike drasl

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 04. May 2006 00:45 
Meðlimur Meðlimur

Baugur og Gumball eru náttúrlega í samstarfi núna með G3k fatalínunna.
En þetta er bara kúl, fíla íslenska liðið allir í gulum henson :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 04. May 2006 01:55 
Formúlubílstjóri

///MR HUNG wrote:
gunnar wrote:
Þess má geta að hann Þorsteinn fyrrum forstjóri vífilfells er þarna með þeim í för. Hann hafði vit á því að geta ekki til nafns í keppninni.

Ég held að Flugleiðir / Icelandair hafi ekki verið að gera góða hluti með að styrkja þetta.. Því miður.
WTF... Why not????

Einar kom með gott comment á þetta, ef eitthvað gerist þá líta þeir nátturulega frekar illa út.

Plús eitt, þó að við séum rosalega hrifnir af þessari keppni, þ.e.a.s Gumball þá eru það engan veginn allir,

Málið er það að ástæðan af hverju ég sagði þetta er að þessi keppni kom til viðræður við kvöldmatarborðið heima hjá mér og þar var eldra fólkið síður en hrifið af þessu uppátæki flugleiða.

Flestum finnst þetta Gumball bara vera stórhættulegt og flestir sem taka þátt í því bara kjánar.

Þannig er það bara.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 04. May 2006 02:04 
Formúlubílstjóri

gunnar wrote:
///MR HUNG wrote:
gunnar wrote:

WTF... Why not????

Einar kom með gott comment á þetta, ef eitthvað gerist þá líta þeir nátturulega frekar illa út.

Plús eitt, þó að við séum rosalega hrifnir af þessari keppni, þ.e.a.s Gumball þá eru það engan veginn allir,

Málið er það að ástæðan af hverju ég sagði þetta er að þessi keppni kom til viðræður við kvöldmatarborðið heima hjá mér og þar var eldra fólkið síður en hrifið af þessu uppátæki flugleiða.

Flestum finnst þetta Gumball bara vera stórhættulegt og flestir sem taka þátt í því bara kjánar.

Þannig er það bara.

Ég skil mjög vel þína afstöðu og þeirra sem eru á sama máli... en stundum á maður bara ekki að skipta sér af því sem manni kemur ekki við.

Ekkert illa meint samt og ekkert sagt til að pirra þig neitt..

Bæði hægt að líta á þessa hugmynd sem snilld og sem mikinn hálfvitaskap. Það er mjög stór 'hvað ef' faktor sem er tengdur þessari keppni... það skiptir í rauninni engu máli hvaða orðspor fyrirtækin fá á sig (nema náttúrlega fyrir hluthafa) en það sem skiptir mestu máli er að enginn slasist útaf glannaskap. Hraðasektirnar eru bara dropi í hafið fyrir þetta lið.

Margt fólk keyrir reyndar eins og hálfvitar, eini munurinn er að þarna er fólk að keppast við að komast að ákveðnu marki með því að nota almennar samgöngurleiðir sem kappakstursbrautir. Ég get ekki sagt að hugmyndin á bakvið keppnina sé viturleg en við megum ekki gleyma að það eru 240 manns í keppninni og Íslendingarnir eru ekki þeir einu...

Ég get reyndar ekki ýmindað mér að þeir séu á háannatímum á útslættinum... en það gæti svo sem vel verið.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 04. May 2006 02:24 
Formúlubílstjóri

Quote:
Ég get reyndar ekki ýmindað mér að þeir séu á háannatímum á útslættinum... en það gæti svo sem vel verið.

Ef þú hefur horft á eitthvað af Gumball videounum þá ættiru nú að vita að þeir keyra þarna bara í venjulegri umferð. Og það hafa orðið nokkur anskoti slæm slys þarna.

En að þetta komi mér ekki við. Auðvitað gerir þetta það svo sem ekki. En ég hef hins vegar alveg rétt til að segja mína skoðun á þessu og það geri ég hiklaust eins og þú ert að segja þína....

En þetta svar mitt endurspeglar engan veginn álit mitt og mér finnst þetta bara skemmtilegt hjá þeim að þeir séu að njóta lífsins.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 04. May 2006 11:56 
Formúlubílstjóri

gunnar wrote:
Quote:

Ef þú hefur horft á eitthvað af Gumball videounum þá ættiru nú að vita að þeir keyra þarna bara í venjulegri umferð. Og það hafa orðið nokkur anskoti slæm slys þarna.

En að þetta komi mér ekki við. Auðvitað gerir þetta það svo sem ekki. En ég hef hins vegar alveg rétt til að segja mína skoðun á þessu og það geri ég hiklaust eins og þú ert að segja þína....

En þetta svar mitt endurspeglar engan veginn álit mitt og mér finnst þetta bara skemmtilegt hjá þeim að þeir séu að njóta lífsins.

Ég er sammála ykkur hérna með að þetta er góð auglýsing og slæm auglýsing fyrir Flugleiðir!...

Og ég held að það sé samt ekki til neitt sem heitir slæm auglýsing!.
Þeir auglýsa sig samt þarna þótt fólk sé á móti þessu. Logoið útum allt og svona..

Og fínt af fólki að taka þátt ef það á pening og treystir sér til að gera þetta 8)

Tesla Model Y

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 04. May 2006 13:04 
Kassabílstjóri

vóó! alltaf kemur eitthvað manni á óvart, maður bara að skoða gumball myndir og þá birtist Náskyldur frændi mans í Gumball!
Nú er bara að grenja í honum um að fá að fara með á næsta ári :shock:

Image
Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 04. May 2006 20:51 
Go-kartbílstjóri

Er þetta ekki Magnús Ármann ??

Jaguar XJS 3.6 árg.1989 GMG

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 04. May 2006 22:15 
Formúlubílstjóri

bad puplicity > no puplicity

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 04. May 2006 22:57 
Kassabílstjóri

:D

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 05. May 2006 00:29 
Kassabílstjóri

en svo aftur á móti gæti þetta verið planað hjá FL Group, núna sér ungt fólk þetta logo og hugsar.. djöfull eru íslendingar/Icelandair svalir að þora að auglýsa á gumball, ég ætla fljúga með þeim og/eða fara til Íslands..

Allavega er ímynd mín af Icelandair eins og af gamalmenni eða gömlum þægilegum bíl, færi frekar í sportaranum... (en náttla ekki mikið úrval á íslandi) en Icelandexpress er óneitanlega með yngri ímynd og höfðar meira til yngra fólks en icelandair...

Spurn hvort þeir séu ekki bara að reyna vera hip og cool ;)

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 138 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8 ... 10  Next

All times are UTC