Djöfull er þetta funky paintjob

ValliFudd wrote:Djöfull er þetta funky paintjobGrænn, blár, fjólublár, svartur? hvað stendur í skráningarskírteininu? hehe :p er eigandinn hér?

HPH wrote:ég er búinn að skoða þennan bíl og þetta paintjob er fáranlega ýlla unnið. Við venjulega skoðun þá sést hvað þetta er lélega gert senni lega verið gert inn í skúr af allgjörum Amatör. Það er dropar eftir að lakkið hefir lekið, mis þikt, mjög skrítið að koma við það er eins og það er gróft sumstaðar og mart af því.
Þetta væri geðveikt svalt Ef þetta hafði verið betur unnið
Það geri ég já og þessi gaur er úti á túni að segja að hann hafi verið málaður í skúr því hann er málaður að lærðum bílamálara í margaramiljónkróna sprautuklefa.fart wrote:HPH wrote:ég er búinn að skoða þennan bíl og þetta paintjob er fáranlega ýlla unnið. Við venjulega skoðun þá sést hvað þetta er lélega gert senni lega verið gert inn í skúr af allgjörum Amatör. Það er dropar eftir að lakkið hefir lekið, mis þikt, mjög skrítið að koma við það er eins og það er gróft sumstaðar og mart af því.
Þetta væri geðveikt svalt Ef þetta hafði verið betur unnið
.
Mr.Hung, veistu hver málaði þennan?
Þetta eru vetrarfelgurnar enn hann á flottar 18" sumarfelgur og hann ætlaði að kaupa 20" mína en eins nokkrir aðrir var hann of seinnTurbo- wrote:ljótir púststútar,ljótar felgur og margt meira ljótt við þennan bíl

Users browsing this forum: No registered users and 17 guests