plain RS eru geggjaðar old school BMW felgur
en mér finnst GT enþá flottari
Angelic0- wrote:Knud wrote:Reyndar voru BBS RS felgurnar teknar, glerblásnar og polýhúðaðar.
En þær eru núna í eigu Arons Jarls og verða undir M3...
En jújú Rondell 58 eru undir ansi mörgum bílum, en þær eru engu að síður mjög flottar að mínu mati
Rondell 58 er bara flottast... punktur !
saemi wrote:Danni wrote:bebecar wrote:Er ekki líka hægt að setja Throwing star miðjur á þessar felgur?
Jú
bebecar wrote:saemi wrote:Danni wrote:bebecar wrote:Er ekki líka hægt að setja Throwing star miðjur á þessar felgur?
Jú
Og svo eru þær dálitið töff bara án miðjanna
CosinIT wrote:jæja veit varla hvort maður eigi að þora að commenta. þar sem það er verið að skjóta fólk í kaf hérna.
enn mér fanst það fara honum mjög vel að vera með þessa chromelista þegar hann var með jafndökkar filmur frammí.
og þó að ég sé shadowline maður og vilji hafa mína bíla kolsvarta, þá finst mér töff hvernig chromið brýtur upp litin. eins og að hafa nýrun chrome.
þessi bíll var flottur áður. og mér finnst hann geðveikur í dag.
einn af flottustu e34 bílunum á götunum.
bebecar wrote:CosinIT wrote:jæja veit varla hvort maður eigi að þora að commenta. þar sem það er verið að skjóta fólk í kaf hérna.
enn mér fanst það fara honum mjög vel að vera með þessa chromelista þegar hann var með jafndökkar filmur frammí.
og þó að ég sé shadowline maður og vilji hafa mína bíla kolsvarta, þá finst mér töff hvernig chromið brýtur upp litin. eins og að hafa nýrun chrome.
þessi bíll var flottur áður. og mér finnst hann geðveikur í dag.
einn af flottustu e34 bílunum á götunum.
Í dag er hann eins og allir hinirÁður var hann öðruvísi en allir hinir.
Ég er sjálfur ekki að skilja það að það sé samasem merki á milli þess að setja filmur í afturrúður og krómlista![]()
En, auðvitað hafa allir sína skoðun á þessu. En það er samt staðreynd að í dag er bíllinn alveg eins og hinir E34 M5 bílarnir (og jafnvel eins og non M bílarnir), en áður var hann ansi spes.
bebecar wrote:Skemmdarverk eru náttúrulega óafturkræf! Ég efa það ekki að bíllinn er í góðum höndum þó að breytingarnar séu ekki að mínu skapiVæri vel til í að kaupa bílinn þegar ég kæmi heim og shadowline hann og skella undir hann BBS RS og bingó - hann er aftur töffaðastur
Users browsing this forum: No registered users and 2 guests