bebecar wrote:
CosinIT wrote:
jæja veit varla hvort maður eigi að þora að commenta. þar sem það er verið að skjóta fólk í kaf hérna.
enn mér fanst það fara honum mjög vel að vera með þessa chromelista þegar hann var með jafndökkar filmur frammí.
og þó að ég sé shadowline maður og vilji hafa mína bíla kolsvarta, þá finst mér töff hvernig chromið brýtur upp litin. eins og að hafa nýrun chrome.
þessi bíll var flottur áður. og mér finnst hann geðveikur í dag.
einn af flottustu e34 bílunum á götunum.
Í dag er hann eins og allir hinir

Áður var hann öðruvísi en allir hinir.
Ég er sjálfur ekki að skilja það að það sé samasem merki á milli þess að setja filmur í afturrúður og krómlista
En, auðvitað hafa allir sína skoðun á þessu. En það er samt staðreynd að í dag er bíllinn alveg eins og hinir E34 M5 bílarnir (og jafnvel eins og non M bílarnir), en áður var hann ansi spes.
Nei sko málið var að það voru settar filmur allan hringinn nema í framrúðuna. Svo var lögreglan með eitthvað bögg, og þá var þetta tekið úr frammí. Eins og ég segji enn og aftur, það er hægt að gera hann shadowline aftur
Skil þig samt alveg Ingvar þú áttir þennan bíl einu sinni, og ert tengdur einhverju böndum virðist vera
En það eru sumir sem horfa á hann sem skemmdarverk og ég er bara ekkert að samþykkja það..