Það eru einhverjir 3 hlutir, man ekki í augnablikinu hvaða hlutirAron Andrew wrote:áttu verkfærin sem eru í skottinu?
Það fer svo í taugarnar á mér að það vantar nokkur stykki í þetta hjá mér
Það eru einhverjir 3 hlutir, man ekki í augnablikinu hvaða hlutirAron Andrew wrote:áttu verkfærin sem eru í skottinu?
Það fer svo í taugarnar á mér að það vantar nokkur stykki í þetta hjá mér

gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo

Nei er ekki með orginal. Á nokkra geislaspilara, Pioneer og Kenwoodxzach wrote:Ertu með original útvarpið í bílnum. Er að leita að einhverju drasli til að testa hitavandamál í mínum. Hef ekki verið með útvarp í bmw'num í hálft ár

Ef þú nærð að opna topplúguna og ná því þá máttu fá þaðBmw_320 wrote:er toppluga a honum? ef svo er þá vantar mig ALLT plast draslið i baðum sleðunum

PM Sent_Halli_ wrote:Sæll,
áttu enn einhverja hluti úr svarta E36 bílnum?
Mig vantar:
- Plastlistann (nokkurs konar stiglisti) í hurðaropið v/farþegasætið frammí.
- Gúmmílistann (vindþétti) í hurðaropið bílstjóramegin frammí.
- Ljósið í húddlokið
- Klæðninguna í skottlokið
og e.t.v. eitthvað fleira.
Með kveðju,
Halli

gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo
Bmw_320 wrote:herru hvernig setur maður eiginlega mynd þegar maður talar og hvernig minnkar maður myndina?

Já á það til. Sendu mér bara PMlubenz007 wrote:Áttu benzín ástigið og rúðupiss á vinstra framljósið![]()
mbk.
Kristján Einar wrote:áttu listana á vinstra frambretti ( bílstjóramegin ) og á framsvuntuna ( stuðarann ) og er nokkuð leður í kringum gírstöngina? vantar svart

Return to Til sölu - aukahlutir / varahlutir / hljómtæki
Users browsing this forum: No registered users and 17 guests