bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 07. May 2025 15:08

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 3197 posts ]  Go to page Previous  1 ... 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46 ... 214  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Mon 10. Apr 2006 00:02 
Formúlubílstjóri

úff..

samgleðst ég þér nú... og bið að heilsa frá Íslandi...

ég vænti þess að þú sért nú búinn að taka einhver video og þó væntanlega einhverjar myndir..

Eru dömurnar í .de ekki hlaupandi óðar á eftir bílnum hjá þér ? hef heyrt að þær séu nokkuð veikar fyrir öllu með M merki á ;)

Djöfull er gaman að vita af þér þarna úti og vonandi skemmtiru þér vel, ég ætla að reyna við svona túr þegar að ég á peninga til þess og þegar að minn bíll verður kominn í það stand sem að ég vil hafa hann í !

99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 10. Apr 2006 00:29 
Formúlubílstjóri

Angelic0- wrote:
Djöfull er gaman að vita af þér þarna úti og vonandi skemmtiru þér vel, ég ætla að reyna við svona túr þegar að ég á peninga til þess og þegar að minn bíll verður kominn í það stand sem að ég vil hafa hann í !

Held að það sé draumur hvers og eins... Allavega ætla ég að gera þetta í nákominni framtíð :D

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 10. Apr 2006 00:32 
Rallýbílstjóri

Ég keyri frá London til Nice í frakklandi í júlí. Næsti rúntur verður bara ferð með norrænu og fara á hringinn! 8)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 10. Apr 2006 19:50 
Formúlubílstjóri

Jaja, kominn a internetkaffi med German-style lyklabordi :?

Morguninn for i ad redda dekkjunum og ad lata thvo dyrid i burstalausri thvottastod sem Mr. Germanyhelpline Alpina benti mer a.

Sidan var stefnan tekin sudur a A7. Vedurspain raettist ekki alveg en samt komu godir thurrir kaflar inn a milli. Setti bilinn i 280 a maeli og hann var enn ad hrada ser - beini kaflinn var bara buinn og konan buin ad fa nog. Eftir beina kaflann kom sma hossa og vid ad fara thar yfir a 250+ tha rakst billinn nidur ad aftan. Tharf ad koma vid a verkstaedi og lata haekka/stifa hann svo hann tholi svona hradakstur 8)

Lenti i sma runni vid einn Schnitzer kittadan bil, E60 svartan a rosalegum felgugangi. Vorum samt i of mikilli umferd til ad na ad klara thad.

Annars var eg i samfloti vid einn kappa a debadgeudum E60 station og hann keyrdi alveg eins og baviani sem hentadi mer agaetlega - elti hann bara. Fint ad hafa svona gaur a undan sem thekkir veginn :twisted:
Eg var alltaf ad stinga hann af eftir umferdarteppur eda a beinu koflunum en leyfdi honum sidan ad fara aftur a undan. Svona gekk thetta i orugglega klukkutima og medalhradinn var i kringum 180-200.

Annars er mikid af flottum bimmum og bimmafolki herna eins og gefur ad skilja og ONNO er alveg ad snua hausum, karlkyns og kvenkyns.

Annars erum vid nuna i smabae sem heitir Dinkelsbuhl og er sunnan vid Wurzburg.

A morgun verdur haldid sudur yfir Alpana, sennilegast i gegnum Kempen/Fussen og nidur til nordur Italiu. Aetlum ad runta thar um Dolomitafjollin.

Hef ekki tekid mikid af myndum/videoum enntha thvi billinn var eins og svinastia eftir austurferdina. Konan var samt ad taka upp thegar eg for i 280 i dag en haetti ad taka upp og sagdi "Nu er komid nog" adur en eg toppadi :roll:

Reyni ad na godum myndum a morgun ef vedur leyfir.

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 10. Apr 2006 20:53 
Formúlubílstjóri

:clap:

Snilld að vera í nánast live update-ing við þetta ævintýri :!:
Gaman að fylgjast með þessari ferð, halltu þessu endilega áfram og skemmtu þér (og okkur) áfram vel :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 10. Apr 2006 21:07 
Formúlubílstjóri

virkilega gaman að þessum pistlum frá þér, haltu áfram að senda inn nokkrar línur reglulega :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 10. Apr 2006 22:19 
Meðlimur Meðlimur

IvanAnders wrote:
:clap:

Snilld að vera í nánast live update-ing við þetta ævintýri :!:
Gaman að fylgjast með þessari ferð, halltu þessu endilega áfram og skemmtu þér (og okkur) áfram vel :wink:
Ég gæti ekki orðað þetta betur 8)

http://www.e30.is

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 11. Apr 2006 01:03 
Meðlimur Meðlimur

Hihihii, frábært. Góða skemmtun, skemmtileg lesning.

Sé alveg fyrir mér konuna haldandi í handfangið fyrir ofan hurðina með vinstri fótinn stífann og komin með "svipin", talandi gegnum samanbitnar tennurnar... :lol:

Horfðu smá á Neuschwanstein fyrir migþegar þú keyrir framhjá 8)

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 11. Apr 2006 06:17 
Formúlubílstjóri

Hvar á ítalíu veðrur þú Þórður, ég verð í Genova frá fimmtudegi fram á föstudag, og á föstudeginum keyri ég upp til Torino eða Milano á leið minni upp til Sviss.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 11. Apr 2006 07:26 
Barnakerrubílstjóri

saemi wrote:
Hihihii, frábært. Góða skemmtun, skemmtileg lesning.

Sé alveg fyrir mér konuna haldandi í handfangið fyrir ofan hurðina með vinstri fótinn stífann og komin með "svipin", talandi gegnum samanbitnar tennurnar... :lol:

Horfðu smá á Neuschwanstein fyrir migþegar þú keyrir framhjá 8)

Á mínu heimili var þetta kallað "Oh shit handfangið", sennilega á það vel við hjá Þórði líka.

Hafðu bara gott bil á milli bíla, það er ansi mikið sjokk þegar maður þarf að nauðhemla úti á átóban í fyrsta skipti (í mínu tilfelli var það gamall karl á XC90 sem ákvað að STOPPA á vinstri akreininni!!!) Ég hef allavega aldrei séð eins mikið af bláum reyk og þegar næstu 10-20 bílar nauðhemluðu til að lenda ekki á kallinum...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 11. Apr 2006 07:47 
Barnakerrubílstjóri

fart wrote:
Hvar á ítalíu veðrur þú Þórður, ég verð í Genova frá fimmtudegi fram á föstudag, og á föstudeginum keyri ég upp til Torino eða Milano á leið minni upp til Sviss.

Það væri gaman að sjá myndir frá þessum svæðum, aðallega vegunum. Þetta eru mín drauma aksturssvæði og langar mig mikið að prófa að keyra þarna sjálfur. Hef farið þarna nokkrum sinnum í gegn með foreldrum mínum sem pjakkur.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 11. Apr 2006 08:51 
Formúlubílstjóri

Vid erum ekki alveg buin ad akveda okkur vardandi hvar vid stoppum a Italiu. Var ad horfa a vedurfrettir i gaerkvoldi og thad er ekki skemmtilegt vedur i Olpunum, gaetum lent i slyddu :shock:

Thanng ad thegar vid komum nidureftir latum vid thad radast eftir vedri hvort vid stoppum i Dolomitafjollunum (Nalaegt Trento) eda holdum nidur til Toscana (sennilegast til Siena - thar eru 18-20 gradur).

Eins og Ingvar minntist a tha eru hlutirnir fljotir ad gerast a Autobahn og madur tharf ad hafa gott bil. Kappinn a E60 touring var mjog taepur einu sinni thegar bill vek ekki fyrir honum af vinstri og hann thurfti ad negla nidur og slaeda yfir a haegri frammur honum, munadi engu - thetta gerdist a hatt i 200. Madur hefdi haldid ad hann myndi adeins slaka eftir thetta - onei, hann stappadi bilinn strax aftur.

Thetta er samt helv. gaman. Var einmitt i gaer eitt skiptid ad stinga Touringinn af, var ad fara upp brekku, i beygju og var a 200 - sagdi vid sjalfan mig "Thetta er bara rugl!!" 8) Svo er thad fyndna ad 150 er bara afslappad cruise thegar madur er buinn ad vera a svona hrada.

Billinn er alveg rock solid a miklum hrada, miklu betri en hann var adur og madur treystir honum 100%.

Undir kvoldid var farid ad rigna og mer fannst heimamennirnir half brjaladir midad vid hvernig their keyra i bleytu og myrkri - tok thvi bara rolega tha sjalfur.

Annars sa madur alveg furdulegustu taeki a Autobahninum i gaer:

Fjolublar LADA folksbill - drekkhladinn og framendinn hatt uppi
Fjorhjol (hefdi ekki haldid ad that maetti)
Eldgamall bill a kerru (bill sem leit ut eins og hestakerra, 18XX model)
Uturkittadur SMART smabill i hvinandi botni

Vard bara einu sinni var vid loggur, their voru ad gera einhver random stopp en letu okkur vera.

Annars erum vid ad leggja i hann, Tchuß.

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 11. Apr 2006 08:58 
Formúlubílstjóri

bimmer wrote:
Uturkittadur SMART smabill i hvinandi botni

Hehe, þetta hefði ég viljað sjá :D hahahaha...

En eigðu góðar bæverskar stundir ;) les/heyri að þetta er gaman...

99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 11. Apr 2006 09:15 
Formúlubílstjóri

:drool:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 11. Apr 2006 09:23 
Meðlimur Meðlimur

Hljómar vel 8)

En það er bara scary að keyra á hraðbrautunum á nóttunni, þá er allt morandi í trukkum sem eiga eitthvað voðalega erfitt með að halda sér á sinni akreyn..... Þannig að oft er maður á 120+ afþrengdur á milli steypuklumpa og 16 hjóla trukka og bíður eftir að þeir ýti manni utan í klumpana :?

http://www.e30.is

Last edited by Djofullinn on Tue 11. Apr 2006 09:30, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 3197 posts ]  Go to page Previous  1 ... 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46 ... 214  Next

All times are UTC