Jæja meira update,
Mældi bílinn með G-tech,
mitt g-tech virðist sýna KW, sem er fínt og staðfestist svona
mældi hann 166 á g-tech þegar vélin var í blæjunni, fór á dyno dag og fékk 225hö, einnig þá mældist stefáns alltaf einu sinni 125hö sem mældist á dyno 168hö, svo mældist hann 180 með túrbó sem reiknast þá í 245hö
mældi e30is-inn um daginn 218 reiknast yfir í 295hö sem gerir mig mjög sáttan, og staðfestir líka kvartmílutímanna mína, svona online reiknarar segja 300hp@flywheel ef 3000pund(1350kg) komast í mark á 13,57sek
218 er líka það mesta sem kom úr blæjunni fyrst á sínum tíma þegar ég mældi hann.
Búinn að tengja vanos controllerinn (GST-Zero)
Er að fara að tjúna það og tjúna kveikju og bensín á bara eftir að ákveða hvernig það verður gert, er búinn að henda inn smá tölum í tölvuna sem auka bensín án þess að vita hvort að það sé rétt magn, kannski er það að ýtta honum í 218kw, kemur í ljós þegar ég endur tengi O2 skynjaranna
Absolute max sem ég hef séð á tölvu breytingu er 317hö, ef ég kemst yfir 305 þá er það meir en flestir aðrir tölvukubba meikerar lofa og gerir mig mjög sáttan, þá verða bolt-on breyttingar seinna mun meira effectiv.
Ég og stefán verðum á brautinni á föstudag að tjúna ef það verður opið, hlítur að vera því að það er keppni á laugardag, er skráður og mun keppa, held þá áfram að tjúna þá, ef einhver á 12-220v inverter til að lána væri það vel þegið í þá tvo daga,