Angelic0-

Langar þig til að segja eitthvað, en þú veist ekki hvar það á heima?! Segðu það hér!

Postby bjahja » Wed 05. Apr 2006 13:41

Heldur fólk virkilega að ég hafi skrifað þetta allt?
Ég fór bara í leit og leitaði að öllu sem angelic0 hefur skrifað á til sölu bmw. Fór í þræðina, gerði ctrl F og pastaði angelic0 þá er ég strax kominn með það sem hann sagði. Gerði þar quote og copy-aði það hingað. Þetta tók ekkert það langan tíma :roll:

En þetta er til þess að spjalla, mikið rétt. En það þýðir ekki að það eigi að pósta bara einhverju í alla þræði á spjallinu!!
bjahja
Meðlimur
Meðlimur

Postby Knud » Wed 05. Apr 2006 13:45

bjahja wrote:Heldur fólk virkilega að ég hafi skrifað þetta allt?
Ég fór bara í leit og leitaði að öllu sem angelic0 hefur skrifað á til sölu bmw. Fór í þræðina, gerði ctrl F og pastaði angelic0 þá er ég strax kominn með það sem hann sagði. Gerði þar quote og copy-aði það hingað. Þetta tók ekkert það langan tíma :roll:

En þetta er til þess að spjalla, mikið rétt. En það þýðir ekki að það eigi að pósta bara einhverju í alla þræði á spjallinu!!

Jájá kallinn minn þú ert ágætur, annars var nokkuð skondið að lesa þetta. Færð prik í hattinn fyrir þetta :)
Knud
Getawaybílstjóri

Postby Hannsi » Wed 05. Apr 2006 13:55

bjahja wrote:Heldur fólk virkilega að ég hafi skrifað þetta allt?

það er einmitt sem ég mundi ekki nenna að gera copy allt þetta og fara til baka :lol:
hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr
Hannsi
Formúlubílstjóri

Postby bjahja » Wed 05. Apr 2006 14:00

Ég hef eytt tíma í margt vitlausara :lol: :lol:
bjahja
Meðlimur
Meðlimur

Postby Twincam » Wed 05. Apr 2006 19:36

bjahja wrote:
Twincam wrote:
bjahja wrote:
Hannsi wrote:GAUR ertu eitthvað fatlaður Bjahja?!? :shock:

skil ekki hvernig þú nenntir að gera öll þessi quote :lol:

Vitli bara koma mínu pointi vel fram :wink:
En ég gerði þetta annað slagið í vinunni bara :lol:

Næst ættir þú að lesa stafsetningarreglubók og Ensk-Íslenska orðabók :wink:

:twisted:

Það er munur á innsláttar og stafsetningarvillum, las þetta ekki yfir.......

Ég var að stríða þér sykurpúði :loveit:
Rúnar P
662 5272

Druslusafnið núna:
BMW e46
Suzuki Baleno
Honda CRF250R
Pocket Bike og fleira misgáfulegt dót...
Twincam
Formúlubílstjóri

Postby HPH » Wed 05. Apr 2006 20:52

Hvaða "respect" vitleisa er þetta eiginlega :?:
Ég Stunda BMWKraft því að ég hef áhuga á bílum og sérstaklega á einni sérstakri tegund sem er BMW og nota einnig þetta spjall til að læra meira um BMW þó að það komi ansi oft fryrir innihalds laus svör, þá læt ég þær bara fram hjá mér fara og kinnast öðrum sem hafa sama áhuga mál og ég.
E46 330ix touring.
BMW er lífstíll. Við erum 10árum á undan öllum öðrum.
HPH
Formúlubílstjóri

Postby saemi » Wed 05. Apr 2006 23:12

Ég verð að taka heils hugar undir með Bjahja varðandi þetta bull sem sumir láta hér inn, fannst þetta MJÖG gott framtak og bara virðingarvert að nenna að eyða smá tíma í að sýna fram á hvaða bull kemur út úr sumum stundum.

Það má vera að öðrum finnist það bara gera þetta allt skemmtilegra, að hafa svona fullt af bulli með, en mér finnst það ekki. Mér leiðist bull og vitleysa. Finnst húmor og stríðni í góðu lagi, ásamt mátulega miklu af "off-topic" innskotum. En þegar þetta er komið út í algjöra steypu þá er þetta bara að skemma spjallið.

Segi það sama, hvernig væri að slappa af í bullinu, skrifa frekar ekkert en að skrifa um ekkert.
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,
saemi
Meðlimur
Meðlimur

Postby Henbjon » Thu 06. Apr 2006 00:05

saemi wrote:Segi það sama, hvernig væri að slappa af í bullinu, skrifa frekar ekkert en að skrifa um ekkert.

Vel mælt!
Henbjon
Rallýbílstjóri

Postby Hannsi » Thu 06. Apr 2006 01:05

ef ég væri eins og þegar ég byrjaði á spjallborðum væri ég líklega í evilöngu banni hér á spjallinnu :lol: :oops:
hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr
Hannsi
Formúlubílstjóri

Postby aronjarl » Thu 06. Apr 2006 01:43

EHEHEHE

þvílík snilld!

Ég tek bar hattin ofan fyrir ''bjahja'' bara gaman að sjá sannleikann uppmálaðan.

En hvað um það þetta er líka fyndinn þráður! Líka þar sem hann er ekki búinn að segja neitt :lol:

kveðja..
Aron Jarl Hillerz
1987 BMW e30 M-tech I Turbo (400+hp / 600+nm)
1990 Civic EF B18C6 (190hp)
1997 Subaru Legacy (winter)
1973 Malaguti Bolognia 49cc (2hp)
Go-Kart Rotax 125cc
aronjarl
Formúlubílstjóri

Previous

Return to Off-Topic umræður