Nyjar myndir
Þetta er sem sagt z3 Coupe, með 2.8 m52 vél, 1300 kilo billinn og eyðir 12 á hundraði í grófum akstri, getur mest nað honum í 11 og mest í 13 innanbæjar, mjög sparsamur. er cirka 6.2 sec í hundrað, með harðlæst Torsen drif. Það eru 4 svona bilar á landinu, blár, grár og svo blár M Coupe. Bæði eg og fyrrverandi eigandi notum þennna bil ekki i daglegan akstur, eg á 730 (sem er til sölu lika) sem eg nota í vinnu og snjó. lakkið er mjög gott, smá grjótkast á afturbretti, man ekki eftir rispum eða ryði né dældum. hann er með Spacerum a aftan sem láta dekkin vera meira útsæð, flottara. 16" original felgur fylgja með frekar slitnum dekkjum en eiga einhvað eftir. Ekkert sem eg veit sem þarf á viðhaldi, en það kemur stundum smá skrölt þegar hannn er í lausagangi (ekki alltaf, fór með hann á verkstæði í dag og þetta er laus pústhlíf, annað hvort taka af eða sjóða í), eg lenti i það sama með 740 hja mer og eg fór með hann í TB og þeir sögðu bara að þeta væri einhvað laust, sem þarf að strekkja á. Billinn er ekinn 71 þusund. Ég er buinn að skipta út framljósum, stöðuljósum, og hliðar stefnuljósum, í glær ljós svo hann lítur mikið betur út. Á eftir að skipta ut afturljósum í glær, en það er bara þegar maður á pening.
Ég er buinn að kaupa lækkunargorma, 40mm allan hringinn og þeir eru í en að sjálfsögðu fylgja gömlu með. Hann brennur engri olíu, ekkert hitavesen eða neitt. Ég skipti nylega aðrari viftureiminni og vatnslás.
Bíllinn er með M-leður körfustólum með rafmagni í. Gler toppluga með rafmagni, auto og semi auto rafmagn í rúðum. M leður styri, kastarar, Alpine Geislaspilari, öflugur spilari og mjöög gott sound system, aldrei heyrt jafn flott í original soundkerfi. beinskiptur að sjálfsögðu.
Þjófavörn, samlæsing. hann fór í ástandskoðun fyrir ca 2 mánuðum, kom svona út
Þurrkublað skemmt að aftan
Spegill laus eða stilling óvirk vinstra megin
Ekki hægt að læsa/opna skottlok með lykli
Lakk misþykkt á vélarhlíf, bendir til sprauturnar (Bílasalinn harðneitaði því nú)
Lakk rispað eða skemmt (Smá grjótkast á afturbretti)
Smávægilegar dældir/beyglur á yfirbyggingu (Get sýnt þetta ef einhver kemur að skoða, ein 'hagkaups' dæld held ég, en eg harðneita þessari skoðun)
Lakkið á að vera mjög gott.
Hann for MINNI mig allveg athsemdalaust í skoðun seinast, en man það ekki 100%. Númerið á honum er Me-157. Það er hiti í sætum (sem er ekki i öllum Coupe á isl) ljósastyllingar að sjálfsögðu og þannig dóterí. En þetta er svona það helsta, vona að eg sé ekki að gleyma einhverju.
Kem með betri myndir á morgun
Áhvílandi: 1150 minni mig, bílasamningur hjá Lýsingu
vill fá 550 á milli. Skipti á SL eða AMG.
Ég skoðaði mobile.de og eg se ekki að það sé hægt að flytja inn svona bíl innan við 2 milljónir

eða hvað ?
Ekki PM, hringja í Binna, 8658191

[/b]