aronjarl wrote:Er ekki betra að fara á verkstæðið og segja þeim frá þessu og athuga hvað þeir vilja gera fyrir þig áður en þú ferð að auglýsa þetta hér á netinu.
Það geta allir gert mistök. Og vilja flest verkstæði bæta upp fyrir þau.!
Ef ekki þá gerðir þú mistök á að fara þangað.![]()
kveðja..

Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,

///M wrote:Ég verð nú að segja fyrir minn smekk að svona "slys" eru bara ekkert fyrirgefanleg...

gstuning wrote:Vonandi gerir þetta þá það að menn fylgjast betur með þegar er verið að skrúfa aftur samann,
ég bið fólk alltaf um að hringja í mig á leiðinni frá mér til að segja mér hvort að eitthvað sé að eða skröltandi.
Stebbtronic wrote:Sæll Ívar
Þakka góð svör
Ég hef fullan skilning á því að um mannleg mistök hafi verið að ræða, og skil ykkar hlið á málinu alveg, það var meira að segja ef mig minnir rétt föstudaguren að sama skapi hlýturðu að sjá að þetta var ekki fullnægjandi þjónusta fyrst ég þurfti að klára eftir ykkur, og hvað mig snerti að þá var ég bara feginn að bíllinn var kominn í lag og var því ekkert að hafa samband við ykkur aftur fyrst að tengdó átti bolta í þetta og ekkert vesen. En fyrst að maður var að borga 25kall fyrir þetta að þá var ég óánægður með það sem ég fékk, og það væru það flestir í mínum sporum eftir svona viðskipti. Hins vegar veit ég að svona getur komið fyrir á öllum verkstæðum enda er ég ekkert brjálaður yfir þessu heldur frekar svolítið súr bara, og fyrst að þetta hafði engar afleiðingar að þá er ykkur að fullu fyrirgefið. Svona er þetta bara, shit happens!!
Users browsing this forum: No registered users and 23 guests