bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 25. May 2025 22:55

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 63 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Mon 06. Mar 2006 17:55 
Meðlimur Meðlimur

Eggert wrote:
Eigandinn hafði víst keypt hann fyrir tengdapabba sinn, vitandi það að bíllinn hefði réttsvo stungið nefinu ofan í einhvern poll, en svo þegar bíllinn er kominn til landsins þá sést bara að bíllinn fór á kaf.
Allavega for framrúðan eins og hún leggur sig í kaf.

Sértilboð frá New Orleans? :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 06. Mar 2006 18:29 
Getawaybílstjóri

Nokkuð sérstakt að maður með enga kunnáttu, reynslu né aðstöðu sé að kaupa E65 sem hefur lent í vatnstjóni frá casmiami :? og sú staðreynd að hann hafi borgað yfir 1.5 í vörugjöld þýðir að bíllinn hafi ekkert verið gefins...leiðindarmál.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 06. Mar 2006 18:39 
Getawaybílstjóri

annars fór minn í skip í dag :P
Image

20" eru í aftursætinu 8)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 06. Mar 2006 19:09 
Formúlubílstjóri

Spiderman wrote:
Eggert wrote:
Ég er búinn að heyra af þessum bíl, og það er víst ástæða fyrir því að hann er til sölu.

Hann var á í viðgerð þar sem allt rafmagn var dæmt ónýtt og allar tölvur í honum líka. Það semsagt borgar sig ekki fyrir eigandann að gera við hann, þessvegna er hann til sölu.
Þetta er sem ég hef eftir manni sem þekkir þann sem flutti bílinn inn.

Eigandinn hafði víst keypt hann fyrir tengdapabba sinn, vitandi það að bíllinn hefði réttsvo stungið nefinu ofan í einhvern poll, en svo þegar bíllinn er kominn til landsins þá sést bara að bíllinn fór á kaf.

Casmiami byggir afkomu sínu að stórum hluta á viðskiptum við Íslendinga og mér finnst afar hæpið að þeir séu að standa í einhverjum blekkingum, vinur minn hefur keypt af þeim yfir 100 bíla og aldrei lent í neinum vandræðum :roll:

Það segir sig sjálft, að það að kaupa flóðabíl er ekki það sniðugasta sem menn gera en að kaupa jafn flókinn bíl og BMW E65 sem hefu lent í vatni er bara :roll: Menn gleyma því oft að þó að standi runs and drives þá er einhver ástæða fyrir því að bíllinn er á hálfvirði :!:
Þeir eru þekktir "Líksnyrtar" hjá Casmiami.Þeir láta bílana líta töluvert betur út til að fá meira fyrir þá.
Þekki mörg gróf dæmi.

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 06. Mar 2006 19:37 
Formúlubílstjóri

noyan wrote:
annars fór minn í skip í dag :P
Image

20" eru í aftursætinu 8)

:shock: 8)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 06. Mar 2006 21:45 
Formúlubílstjóri

///MR HUNG wrote:
Spiderman wrote:
Eggert wrote:
Ég er búinn að heyra af þessum bíl, og það er víst ástæða fyrir því að hann er til sölu.

Hann var á í viðgerð þar sem allt rafmagn var dæmt ónýtt og allar tölvur í honum líka. Það semsagt borgar sig ekki fyrir eigandann að gera við hann, þessvegna er hann til sölu.
Þetta er sem ég hef eftir manni sem þekkir þann sem flutti bílinn inn.

Casmiami byggir afkomu sínu að stórum hluta á viðskiptum við Íslendinga og mér finnst afar hæpið að þeir séu að standa í einhverjum blekkingum, vinur minn hefur keypt af þeim yfir 100 bíla og aldrei lent í neinum vandræðum :roll:

Það segir sig sjálft, að það að kaupa flóðabíl er ekki það sniðugasta sem menn gera en að kaupa jafn flókinn bíl og BMW E65 sem hefu lent í vatni er bara :roll: Menn gleyma því oft að þó að standi runs and drives þá er einhver ástæða fyrir því að bíllinn er á hálfvirði :!:
Þeir eru þekktir "Líksnyrtar" hjá Casmiami.Þeir láta bílana líta töluvert betur út til að fá meira fyrir þá.
Þekki mörg gróf dæmi.

já þeir eru þektir fyrir þetta.. m.a að rífa af bílunum til að þeir virðist minna tjónaðir á myndum, veit um marga sem hafa fengið allt aðra hltui í hendurnar á þeim en þeir bjuggust við

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 11. Mar 2006 06:41 
Formúlubílstjóri

En sú tilviljun!
Er í Florida og fór í gær og heimsótti Casmiami á Miamiströndinni. Yardið hjá þeim var stappað af flóðabílum,nýjum og notuðum. Ég var að spá í Cl500 Benz hjá þeim og 2003 M3, og var MJÖG GOTT að geta farið og skoðað sjálfur. Þeir sögðu við mig að M3-inn hefði flætt ferskvatni upp að hurðalistum, en þegar ég opnaði verkfæratöskuna sem er fest inní skottlokinu flæddi þar sjór út....ah..gleymdist að þrífa það :wink:
En ég hef verslað af þeim 2 bíla sem voru tjónaðir og það stóðst allt sem þeir sögðu og sýndu. Og ef þetta er eitthvað meira er bara að laga það. Það ætti nú ekki að vera stórmál að fá complect rafkerfi úr tjónuðum 700 bíl á partasölum úti.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 11. Mar 2006 12:53 
Meðlimur Meðlimur

Sezar wrote:
En sú tilviljun!
Er í Florida og fór í gær og heimsótti Casmiami á Miamiströndinni. Yardið hjá þeim var stappað af flóðabílum,nýjum og notuðum. Ég var að spá í Cl500 Benz hjá þeim og 2003 M3, og var MJÖG GOTT að geta farið og skoðað sjálfur. Þeir sögðu við mig að M3-inn hefði flætt ferskvatni upp að hurðalistum, en þegar ég opnaði verkfæratöskuna sem er fest inní skottlokinu flæddi þar sjór út....ah..gleymdist að þrífa það :wink:
En ég hef verslað af þeim 2 bíla sem voru tjónaðir og það stóðst allt sem þeir sögðu og sýndu. Og ef þetta er eitthvað meira er bara að laga það. Það ætti nú ekki að vera stórmál að fá complect rafkerfi úr tjónuðum 700 bíl á partasölum úti.

Ekki stórmál að skipta um rafkerfi í þessum bíl :shock:

Þetta eru tæknilega flóknustu bílar BMW hingað til.. allt í rafmagns-gizmo-i. Ég myndi ekki vilja lenda í þeirri víravitleysu að skipta um það dæmi.

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 11. Mar 2006 13:06 
Meðlimur Meðlimur

saemi wrote:
Sezar wrote:
En sú tilviljun!

Þetta eru tæknilega flóknustu bílar BMW hingað til.. allt í rafmagns-gizmo-i. Ég myndi ekki vilja lenda í þeirri víravitleysu að skipta um það dæmi.

For example, the BMW-7 series is probably the highest networked car today, containing 70 computing devices, two optical networks (MOST and Byteflight), three LAN networks (low speed and high speed) and three special purpose sub-networks. The MOST network contains 15 devices (nodes), including: radio, CDC, CD, tape, MD, surround sound, speech recognition, navigation,TV,DVD, telephone, telematics, and Internet access.

:shock:

http://www.wiringharnessnews.com/Articl ... _Optic.pdf

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 11. Mar 2006 13:36 
Formúlubílstjóri

iar wrote:
saemi wrote:
Sezar wrote:
En sú tilviljun!

For example, the BMW-7 series is probably the highest networked car today, containing 70 computing devices, two optical networks (MOST and Byteflight), three LAN networks (low speed and high speed) and three special purpose sub-networks. The MOST network contains 15 devices (nodes), including: radio, CDC, CD, tape, MD, surround sound, speech recognition, navigation,TV,DVD, telephone, telematics, and Internet access.

:shock:

http://www.wiringharnessnews.com/Articl ... _Optic.pdf

Sjiiiiii......

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Lasinn 745 IL
PostPosted: Sat 11. Mar 2006 13:49 
Búðarkerrubílstjóri

Sælir BMW menn (og konur),

Mér var bent á þessa umræðu ykkar um bíl sem ég flutti nýlega inn, og vill leiðrétta nokkur atriði sem ekki eru rétt þar:

1. Það er í dag nokkuð ljóst að bíllinn fór allur undir í það minnsta upp á rúður, en að öllum líkindum ekki upp á þak.

2. B&L gaf mér enga kostnaðarætlun, hvað þá eina upp á 7 milljón kr. Svarið sem ég fékk frá þjónustudeildinni hjá þeim var einfaldlega að þeim væri illa við “vatns bíla” þar sem svo margt gæti hafa skemmst og að þeir gætu ekki greint rafmagns skemmdirnar í bílnum nema að þeir pöntuðu fyrir mig einhvern tugþúsunda krónu tæki.

3. Ekkert bendir til að bílinn hafi staðið í saltvatni. Þeir sem hafa skoðað hann virðast vera sammála um að bíllinn hafi lent í ferskvatni en að eitthvað vatn hafi staðið í honum.

4. Þetta er ekki “Sértilboð frá New Orleans”. CarFax skýrslan tímasetur tjónið um mitt sumar 2005 þ.e. löngu fyrir Katrina.

5. Að mér vitandi þá hefur enginn dæmt bílinn “ónýtan”. State Farm tryggingafyrirtækið sem seldi CASMIAMI bílinn hafði aftur á móti breitt skráningunni hjá Flórida fylki frá Certificate of Title í Certificate of Destruction. Þeir sem til þekkja vita að þetta eru stöðluð vinnubrögð á vatnstjónabílum hjá tryggingafyrirtækum og CASMIAMI ofl selja þá bílana sem “Export Only”.

6. Það fylgdi ekki viðgerðamat upp á 50 þúsund dollara með bílnum frá USA. Rétt er að Vista BMW í Flórida vildi selja mér nýtt rafkerfi í bílinn fyrir $43,000.

7. Casmiami byggir ekki afkomu sínu að stórum hluta á viðskiptum við Íslendinga, eins og einhver gaf í ljós. Bróðurpartur bílanna þeirra fara til austur evrópu og karabísku eyjanna. Þeir væru fljótir að fara á hausinn ef hitt væri satt. :)

Í stuttu máli þá verslaði ég tvo bíla í haust frá CASMIAMI, einn 2005 Lexus LX470 og svo 2003 BMW 745 LI sem var ætlaður fyrir stjúpa minn. Lexusinn kom mjög vel út en BMW-inn er önnur saga. Þegar hann kom til landsins um áramótin þá var greinilegt að rafmagnið var meira í ólægi en gefið hafði verið í skyn.

Ég verslaði töluvert við CASMIAMI þegar ég var í námi þarna úti á árunum 91-96 og hafði þá mjög góða reynslu af þeim. Síðan þá hafa orðið miklar manna breytingar hjá þeim. Þetta er minn fyrsti innflutningur á bíl frá USA síðan þá og af fenginni reynslu þá mæli ég með að menn fari mjög varlega í viðskiptum sínum við CASMIAMI.

Bíllinn er einstaklega fallegur og mér finnst staðan í málinu grátleg, en staðreyndin er sú að ég hef hvorki tíma, þekkingu, né aðstöðu til að gera hann góðan. Ég tel afturá móti líklegt að einstaklingur sem veit hvað hann\hún er að gera eigi að geta gert bílinn mjög góðann, en þetta er klárlega ekki verkefni fyrir amatöra.

Ef fólk hefur áhuga á bílnum þá vill ég benda fólki á að spyrja mig beint (s. 867-0930 arni_jensen@hotmail.com ) frekar en að ráðfæra sig við Gróu á Leiti. Einnig getur fólk skoðað bílinn og hreinlega dregið sínar ályktanir sjálft. Hann er í Dugguvog 17-19.

Last edited by ArniJ on Sat 11. Mar 2006 15:37, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 11. Mar 2006 14:18 
Rallýbílstjóri

gæti verið spennandi project fyrir einhvern sem kann þetta :p

gstuning wrote:
Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 11. Mar 2006 14:22 
Formúlubílstjóri

saemi wrote:
Sezar wrote:
En sú tilviljun!

Ég talaði nú ekki um að það væri auðvelt að skipta um rafkerfið, ef þú lest betur :roll:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 14. Mar 2006 01:06 
Getawaybílstjóri

--------------------------------------------------------------------------------------

Þetta er ekkert gamanmál það er ljóst,en það sem er gáfulegast er að setja bílinn í geymslu og bíða eftir því að svona bíll komi á tjóna uppboð hér heima og þá eru komnir allir þeir varahlutir sem menn þurfa.

En það sem er verst við þetta er það að það hefur engin efni á því liggja með einhverjar milljónir í bíl sem ekki er vitað hvenær verður nothæfur og svo er það seint sem það verður allt morandi í þessum bílum hér heima þannig að það er ekki til að auka líkurnar á því að bíllinn komist fljótt í lag.

Þetta er hið versta mál að lenda í svona rugli.

e21 1982 323i
e30 top chop
Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 15. Mar 2006 12:46 
Formúlubílstjóri

nú er ég búin að vera skoða casmiami, það er ekkert smá flóð af flóðabílum þarna, og stendur við alla runs and drives, allir low water og lalablabla,

eru þetta traustar upplýsingar, m.a við þetta dæmi?

var þessi bimmi skráður runs and drives?

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 63 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next

All times are UTC