Stútur undir stýri...

Langar þig til að segja eitthvað, en þú veist ekki hvar það á heima?! Segðu það hér!

Stútur undir stýri...

Postby Chrome » Tue 07. Mar 2006 22:00

úff :shock:
ég var að koma úr sendingu niðri í vinnu í dag þegar ég heyri þennan líka þvílíka hávaða, það var verið að keyra einhvern bíl alveg á útslættinum...ég gægjist framm vegin og sé þar koma Cherokee jeppa á smá spani naumlega sveigja frá öðrum bíl sem hann er að koma aftan að...ég sé að það er eitthvað annarlegt ástand á þessu ökutæki því það er keyrt á útslætti og sveigir um veginn, stökk yfir hraðahindrun, auk þess sem hann er tjónaður á annari hlið...þessi bíll kemur nær og ákveður að taka beygjuna upp vitastræti á fullu spani sennilega í öðrum gír og straujar yfir umferðar merki áður en hann stoppar á vegg...nota bene það var engin tilraun gerð til að bremsa...það drepst á bílnum við þetta og labbar stúturinn út kona svona sæmilega vönkuð en ekkert alvarlega slösuð allavega...maður á bara vart orð fyrir vitleisunni þetta gerðist um 6 leytið í dag :? :? :? þakka bara fyrir að engin var að labba þarna! :?
...Mazda 323F 98'...

S.S.S
"We are all born ignorant, but one must work hard to remain stupid." -Benjamin Franklin
Chrome
Formúlubílstjóri

Re: Stútur undir stýri...

Postby bebecar » Tue 07. Mar 2006 22:11

Chrome wrote:úff :shock:
ég var að koma úr sendingu niðri í vinnu í dag þegar ég heyri þennan líka þvílíka hávaða, það var verið að keyra einhvern bíl alveg á útslættinum...ég gægjist framm vegin og sé þar koma Cherokee jeppa á smá spani naumlega sveigja frá öðrum bíl sem hann er að koma aftan að...ég sé að það er eitthvað annarlegt ástand á þessu ökutæki því það er keyrt á útslætti og sveigir um veginn, stökk yfir hraðahindrun, auk þess sem hann er tjónaður á annari hlið...þessi bíll kemur nær og ákveður að taka beygjuna upp vitastræti á fullu spani sennilega í öðrum gír og straujar yfir umferðar merki áður en hann stoppar á vegg...nota bene það var engin tilraun gerð til að bremsa...það drepst á bílnum við þetta og labbar stúturinn út kona svona sæmilega vönkuð en ekkert alvarlega slösuð allavega...maður á bara vart orð fyrir vitleisunni þetta gerðist um 6 leytið í dag :? :? :? þakka bara fyrir að engin var að labba þarna! :?

:shock: Jahérna!
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road
bebecar
Barnakerrubílstjóri

Postby . » Tue 07. Mar 2006 22:33

Kjellingar 8)
Bonjour 307 2005
BMW M-Zetor 2002
BMW 740 1996
Taxi 1972

BMW er reizing keppnistæki og bensar eru taxar
300.000 km eru nýju 200.000 km
.
Getawaybílstjóri

Postby Geirinn » Tue 07. Mar 2006 23:53

Þessi sjúkdómur er svakalegur.
E30 325i Coupe - Shadowline | SELDUR
Geirinn
Formúlubílstjóri

Postby Lindemann » Wed 08. Mar 2006 01:39

Geirinn wrote:Þessi sjúkdómur er svakalegur.

Ertu þá að tala um sjúkdóminn sem kallast "konur" eða alkóhólisma?
kv. Jakob B. Bjarnason
Lindemann
Meðlimur
Meðlimur

Postby Geirinn » Wed 08. Mar 2006 16:42

Lindemann wrote:

Hehe, pældi nú ekki í alternativeinu :D :D
E30 325i Coupe - Shadowline | SELDUR
Geirinn
Formúlubílstjóri

Postby Hemmi » Wed 08. Mar 2006 18:02

Lindemann wrote:

konur + alkóhólisma :P
Hemmi
Rallýbílstjóri

Return to Off-Topic umræður