bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 24. May 2025 23:29

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 23 posts ]  Go to page Previous  1, 2
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Mon 06. Mar 2006 20:39 
Formúlubílstjóri

Ég vil meina að Bílar sem eru með ,,,,MIKINN,,,, rafmagns-gizmo og aukabúnað eyði ,,þónokkuð meira en þeir sem eru ......HARLEM :naughty: :naughty:

tek sem samanburð þá tvo E39 4.4 sem hafa verið á mínum snærum
fyrri bíllinn var ....EKKI. með mikin rafmagns-aukabúnað
núverandi er með ÖLLU garginu .

Fyrri fór ALDREI yfir 14 L/100 km og er um blandaðann akstur að ræða ((((ath erlendis og alt staðið flatt átján bláa)) hér heima var hann með 14-16 innanbæjar og 10-11 á 100-120 á langkeyrslu,,
núverandi er ,,,,,,,,,ALDREI undir 17 innanbæjar, en taka verður mið á að frúin ekur frá Langholtskirkju í Ármúla þannig að vatnshitinn er ,,EKKI,, að ná fullum vatnsláshita áður en lent er :x :x
Ef um talsvert snatt er að ræða þá gæti eyðslan verið 15-17 en er 17-19
Á langkeyrslu er hann með 10-12 eftir akstri og hitastigi

Menn ættu ekki að vera WANNA BE bigboy V8 eða V10 eða V12
og tíma ekki að kaupa eldsneyti,,

þá ekur fólk sparneytnum bílum ekki .........GASGUZZLER

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 06. Mar 2006 23:48 
Go-kartbílstjóri

StoneHead wrote:
Þessar tölur eru nefnilega ekkert bull!

Ég er með 4.4 vélina og hún eyðir TÆPUM 10 á langkeyrslu. Það nær ekki 10 lítrum.
Innanbæjar er hann í tæpum 20L.

Og er þetta ekki ömmu akstur, það hef ég kvittað fyrir.

Algjörlega sammála. Nema hvað minn NOTAR bensín, eyðir því ekkert. Ég fæ nebblega talsvert fyrir peninginn.

Það eru Suzuki og þess háttar sparibaukar sem EYÐA bensíni, því maður fær akkúrat ekkert i staðinn, nema fúla ferð frá A til B, í vondum sætum, með hávaða og hristingi. Amk. stundum.

735i árg 1980 seldur.
318i árg 1989 seldur.
540i árg 1996. Frábær vagn. Seldur.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 07. Mar 2006 00:08 
Meðlimur Meðlimur

Alpina wrote:
.......rafmagns-gizmo........

trúi vel að þetta sé alveg rétt, enda eitthvað þyngra fyrir vélina að vera alltaf að snúa alternator sem er meira álag á. Smá auka álag á vélina getur munað alveg ótrúlega í eyðslu, sbr. ný k&n loftsía sparaði alveg 3L/100km í eyðslu frá gamalli aðeins skítugri pappasíu í langkeyrslu á Dodge Ram 5,7 Hemi(ekki að segja að k&n sían spari svona mikið heldur bara ný loftsía frá gamalli)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 07. Mar 2006 01:05 
Formúlubílstjóri

Mín reynsla af tölvunum er góð, þ.e. samanburður á rauneyðslu m.v. keyrða km og notaða lítra af eldsneyti. Skekkjan er mjög lítil.
Í e34/e32 tölvunum er hægt að setja inn leiðréttingarstuðul ef munurinn á tölvu og raun er mikill.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 07. Mar 2006 03:24 
Rallýbílstjóri

f50 wrote:
bebecar wrote:
Hún var mjög nákvæm í M5 bílnum líka... og er reyndar mjög nákvæm í Golfinu mínum líka... kannski er þetta bara svona ónákvæmt í benz :lol:

Hehe, reyndar var nú ekki talva í honum, mæli bara alltaf alla mína bíla í hvert skipti sem ég set á þá bensín. Enn það sem ég er að meina er að það er hægt að núlla tölvuna við bestu aðstæður, t.d. þegar bíllinn er orðinn heitur innanbæjar og á cruisinu í langkeyrslu. Ég veit alveg að það eru ekki nærrum því allir að blekkja sjálfan sig með þessum aðferðum enn samt sem áður veit ég um þónokkra sem gera það. Eins og Stonehead segir þá er bíllinn hjá honum í tæpum 20 ltr/100 innanbæjar og það eru fáir 540 eigendur sem viðurkenna þá eyðslu.

Viðurkenni fúslega hærri eyðslu en flestir segja hér... Og hef sagt það áður... En þetta með langkeyrsluna er bara nokkuð nálægt...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 07. Mar 2006 18:00 
Formúlubílstjóri

Geirinn wrote:
Maður hefur nú vitað bara af annarri reynslu að þessar 540 eyðslutölur sem hafa verið birtar hér eiga engan veginn við mann sjálfan. Það sést bara á öðrum BMW bílum sem maður hefur keyrt.. um leið og maður þrykkir og viðheldur þéttum akstri þá hækka tölurnar VERULEGA.

Ég er ekki alveg sammála þessu, ef maður viðheldur stöðugum hraða og er ekki alltaf að hægja og hraða á bílnum, s.s. ekki alltaf að vinna upp hraða þá helst notkunin vel innan skynsamlegra marka. Ég var t.d. að keyra um 600 km á föstudag og laugardag og meðalnotkunn samkvæmt tölvu (sem er mjög nákvæm) var 11,5 og þetta var á 130+

E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 07. Mar 2006 19:31 
Formúlubílstjóri

Bjarkih wrote:
Geirinn wrote:
Maður hefur nú vitað bara af annarri reynslu að þessar 540 eyðslutölur sem hafa verið birtar hér eiga engan veginn við mann sjálfan. Það sést bara á öðrum BMW bílum sem maður hefur keyrt.. um leið og maður þrykkir og viðheldur þéttum akstri þá hækka tölurnar VERULEGA.

Ég er ekki alveg sammála þessu, ef maður viðheldur stöðugum hraða og er ekki alltaf að hægja og hraða á bílnum, s.s. ekki alltaf að vinna upp hraða þá helst notkunin vel innan skynsamlegra marka. Ég var t.d. að keyra um 600 km á föstudag og laugardag og meðalnotkunn samkvæmt tölvu (sem er mjög nákvæm) var 11,5 og þetta var á 130+

Þetta er akkúrat sannleikurinn sem Bjarkih bendir á

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 07. Mar 2006 20:21 
Formúlubílstjóri

Alpina wrote:
Bjarkih wrote:
Geirinn wrote:

Þetta er akkúrat sannleikurinn sem Bjarkih bendir á

Já, las yfir það sem ég skrifaði áður og ég er að meina að "þéttur akstur" sé þá "gefa í bremsa gefa í bremsa..."

Býst við að þið hafið tekið því sem langasktur miðað við svörin.

Allt of margir sem kaupa sér bíl með "æji þetta eyðir ekkert svo miklu" í huga... en raunin er oft önnur.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 23 posts ]  Go to page Previous  1, 2

All times are UTC