bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 20. May 2025 22:52

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 41 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Mon 12. May 2003 00:15 
Formúlubílstjóri

Ekkert factory hljóð hjá mér heldur. 8) 8)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 12. May 2003 00:24 
Búðarkerrubílstjóri

saemi wrote:

Það er vandaverk að fá sportlegt hljóð í bíl, þannig að vel sé. Það er eitthvað sem mikil vinna fer í hjá þeim er búa til Aftermarket kerfi og kannski ekki bara hlaupið að því á næsta pústverkstæði. Ein vél er allt öðruvísi en önnur hvað hljóð varðar og ekki hægt að setja fram eina formúlu sem virkar fyrir allt. Svo er það sem einum finnst flott er of hátt fyrir hinn! Eða of lágt osfrvs.

Svo er líka mjög erfitt að fá 4cyl bíla til að hljóma vel, það er einfaldlega ekki nógu djúpt hljóð í vélunum.

Sæmi

Hann Einar í kópavoginum er nú ansi snjall.Hann er víst búinn að sækja ýmis erlend námskeið í þessu og svoleiðis.Hann smíðaði undir bíl sem ég átti og hljóðið er mjög flott,en það var líka 8 gata.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 12. May 2003 00:28 
Meðlimur Meðlimur

Heizzi wrote:
saemi wrote:
Já, það munar um 2cyl! :lol:

Sæmi

Jú vissulega, en það er nú ekki skýringin sæmi minn :? Þetta er ekkert factory hljóð sko 8)

Hehe, það var ekki ÞAÐ sem ég var að meina. Þú sagðir bara djúpur bassi, ég á eftir að heyra 4cyl vél með djúpan bassa!

Það er þar sem munar um 2cyl (og ekki er verra að hafa fleiri en 6 8) )

Sæmi

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 12. May 2003 00:29 
Meðlimur Meðlimur

Atli Camaro wrote:

Hann Einar í kópavoginum er nú ansi snjall.Hann er víst búinn að sækja ýmis erlend námskeið í þessu og svoleiðis.Hann smíðaði undir bíl sem ég átti og hljóðið er mjög flott,en það var líka 8 gata.

My point exactly ... :)

Sæmi

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 12. May 2003 01:15 
Go-kartbílstjóri

saemi wrote:
Heizzi wrote:
saemi wrote:
Já, það munar um 2cyl! :lol:

Sæmi

Jú vissulega, en það er nú ekki skýringin sæmi minn :? Þetta er ekkert factory hljóð sko 8)

Hehe, það var ekki ÞAÐ sem ég var að meina. Þú sagðir bara djúpur bassi, ég á eftir að heyra 4cyl vél með djúpan bassa!

Það er þar sem munar um 2cyl (og ekki er verra að hafa fleiri en 6 8) )

Sæmi

Ahh þú meinar, þú ruglaðir mig með þessum hlæjandi broskalli :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 17. May 2003 18:25 
Meðlimur Meðlimur

Quote:
saemi wrote:
Varðandi sportlegt hljóð og púst.

Í fyrsta lagi, að hreinsa úr hvarfakútnum þarf ekkert að gera sportlegra hljóð! Það er eitt að hafa sportlegt hljóð og annað að hafa meiri hávaða. Auðvitað gefur það betri öndun að hreinsa úr hvarfakútnum og þess vegna getur það gefið meira afl. En ekki einfalda málið um of og segja að það geri hljóðið sportlegra!

Pústið á bílnum mínum hrundi og eftir það hefur bíllinn aldrei verið svona mátlaus. Þetta er ekki algilt að bíllinn fái meiri kraft ef hreynsað er úr einhverjum kútum. Og hvers vegna í anskotanum að vera að hreynsa hvarfakútinn. Hann er rándýr, ekki undir 50 þúsund kall í neinn bíl ef keyptur er orginl. 50 þúsund er frekar lítið fyrir hvarfakút, hann kostar 108 þúsund undir minn bíl. Þannig að það er mikklu sniðugra að skrúfa hann bara undan og geyma hann og smíða rör á milli í staðinn. Og síðan þegar bíllinn fer í skoðum þá skellir maður bara gamla hvarfakútnum undir. (þeir í skoðunarstöðvunum vita hvort bíllinn var framleiddur með eða án hvarfakúts) ALLIR bílar sem eru framleiddir eftir 95 -96 koma orginal með hvarfakút.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 17. May 2003 18:33 
Meðlimur Meðlimur

Málið að hreinsa úr hvarfakútnum er til þess að þú þurfir ekki að vera að setja kútinn undir fyrir hverja skoðun!

Ég er ekkert að tala um að HREINSA kútinn, ég er að tala um að TAKA allt innan úr honum. Það er kallað að hreinsa úr hvarfakútnum.

Þá er bara hvarfakúturinn undir (en ekkert innan í honum) og ekkert hægt að setja út á það í skoðun! Bíllinn fær fulla skoðun þó þú sért "ekki með hvarfakút" í honum

Hvarfakútar hindra öndunina alltaf meira og meira eftir því sem þeir verða eldri, því þeir safna í sig sóti og drullu.

Sæmi

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 17. May 2003 18:52 
Meðlimur Meðlimur

Að sjálfsögðu var ég að tala um að hreinsa innan úr honum en ekki bara hreinsa hann. Ef þú lendir á slæmum gaur í skoðuninni það gæti hann sett eitthvað út á það að það sé búið að hreinsa út úr honum. Þeir geta séð það með sérstökum mengunarmælum, en það eina sem hvarfakúturinn gerir er að draga úr mengun ( og mynda smá mótstöðu)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 17. May 2003 19:21 
Meðlimur Meðlimur

:D Flott að við erum að tala um sama hlutinn.

En ég hef aldrei heyrt um það að menn geti séð hvort það sé e-ð innan í kútunum :!:

Ég hef alltaf staðið í þeirri meiningu að það væri ekki hægt að greina muninn á bílum með og án hvarfakúts í mengunarmælingu, þegar þeir eru heitir!

En ekki er ég sérfræðingur um þetta. Það væri gaman ef einhver hér veit þetta fyrir víst.

Sæmi

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 17. May 2003 20:12 
Meðlimur Meðlimur

Sagt er að bíll mengi jafn mikið fyrstu 5 km kaldur og um 450 km þegar hann er heitur. Þetta er vegna þess að það tekur hvarfakútinn svolítinn tíma að ná réttum vinsluhita. Hvarfakúturinn gerir ekki það sem hann á að gera þegar hann er kaldur og verður þess vegna að hitna og notar til þess hitann sem er í afgasinnu. Ef enginn hvarfakútur er þá er bíllinn að menga alltaf jafn mikið (að vísu breytist þetta eitthvað þegar vélinn er orðin heit). Gauranir á skoðunarstöðvunum kíkja undir bílinn og sjá að bíllinn er með hvarfakút sem búið er að hreynsa út úr (þeir vita það ekki strax að hann sé tómur). Síðan er pota þeir kanski aðeins í hann til að tékka hvort hann sé heitur (hann ætti að vera brennandi heitur) og ef svo er þá athuga þeir hve bíllinn er að menga mikið og þá sjá þeir að hann er að menga fáránlega mikið miða við að hvarfakúturinn sé heitur og þá fatta þeir strax að það sé búið að hreinsa innan úr honum, og ef þetta er slæmur skoðunargaur þá gæti hann sett eithvað út á þetta.

PS. Sumir hvarfakútar mynda örlítið að sinnepsgasi þegar þeir hafa náð réttum vinsluhita :) Farið varlega þegar þið eruð að hreinsa út úr hvarfakútum vegna þess að það er mjög mikið af mjög hættulegum efnum inn í honum. Góð loftræsting og rykgríma er nauðsinlegt

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 17. May 2003 20:44 
Formúlubílstjóri

Lætur bara smíða flækjur í hann og hefur svo bara opið út enga kúta nema aftasta, ég held að það kæmi vel út!

Alpina wrote:
M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 17. May 2003 20:45 
Meðlimur Meðlimur

Þetta með að bíllinn mengi mest fyrst er náttúrulega gilt fyrir alla bíla. Brennslan í bílvélinni er ekki eins og hún á að vera fyrr en hún hefur náð kjörhita. Svo hvarfakúturinn hefur ekki áhrif á það að bílar menga mest fyrst, hann bara dregur úr þessarri mengun. það gerist alveg það sama með bíl sem hefur ekki hvarfakút. Hann mengar miklu meira fyrst.

Skilningur minn á hvarfakútum hefur verið sá að hann myndi eins hreinan bruna og hægt er og minnki þannig mengunina, en þar sem ég veit ekki nákvæmlega hvað hann gerir, þá ætti maður að kynna sér það. Damn hvað ég er latur :oops:

Mín reynsla af pústi er að vera ekkert að pota í það (svona framan við mitt kerfið) því þá brenni ég mig í puttunum. Ef pústið er heitt þá hlýtur hvarfakúturinn að vera brennandi heitur!

Það sést svo bara á kælivatninu hvort bíllinn er heitur eða ekki (ég veit ekki til annars en að bílar séu bara mengunarmældir heitir). En minn skilningur hefur verið að það sé ekki mikill munur á bílum hvað varðar mengun þegar þeir eru komnir á eðlilegan vinnsluhita og í venjulegri keyrslu, hvort sem þeir eru með hvarfakút eður ei. Aðal-virknin í hvarfakútnum sé að draga úr menguninni þegar bíllinn er að ná vinnsluhita.

Þarna væri gott að fá innskot frá einhverjum sem veit hvernig þeir virka (ef hann finnst af einhverjum okkar ágætu lesendum).

Sæmi

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 18. May 2003 01:21 
Getawaybílstjóri

Mér er sagt að bílar sem eru 10 ára eða eldri megi vera án hvarfa kúts allvega rann mustangin minn gegnum skoðun tvisvar þó það sægjist vel að það væri búið að tæma hann og hann er 88 þannig að þettaæ ætti ekki að vera vesen á gömlumbílum fyrir utan að hvarfakútur verður lélegri með tímanum og í raun ætti að skipta um hann á 4 ára fresti minnir mig til þess að hann sé alltaf í góðri virkni. Ég læt alla vega takan úr mínum bíl þegar hann er komin í lag

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 18. May 2003 13:29 
Formúlubílstjóri

Hey Hey!

Svona virka hvarfakútar.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 18. May 2003 18:55 
Meðlimur Meðlimur

Ég er ennþá á báðum áttum hvort ég eigi að gera eithvað við pústið mitt og hvað ég ætti þá að gera. En það kemur bara í ljós í sumar.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 41 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next

All times are UTC