Lengi að starta sér..

Hérna getur þú varpað fram spurningum um tæknilega hluti eða þá deilt visku þinni með hinum um BMW.

Lengi að starta sér..

Postby arnibjorn » Sun 05. Mar 2006 01:51

Hver getur verið ástæðan fyrir því hvað bíllinn minn er lengi að starta sér? Hann er eiginlega alltaf frekar lengi að starta sér og ég held í hvert í skipti að nú ætli hann ekki að starta sér eeen alltaf startar hann sér. Samt stundum þegar ég starta honum síðan á morgnanna þegar hann er VEL kaldur þá rýkur hann í gang :roll: Einaro sem átti bílinn áður fann aldrei neitt sem gat verið að.. :?

Árni
Enginn bíll!
arnibjorn
Formúlubílstjóri

Postby e30Fan » Sun 05. Mar 2006 01:57

lenti í þessu með bíl sem ég átti..

endaði með að skipta um þræði, kerti, hamar enn enn var bíllinn eins...

þá prófaði ég að skipta um kveikjubotn eða hvað það heitir :oops: endalaust leiðinlegt að skipta um þetta allavega og þá lagaðist allt :wink:
e30Fan
Go-kartbílstjóri

Postby arnibjorn » Sun 05. Mar 2006 02:00

e30Fan wrote:lenti í þessu með bíl sem ég átti..

endaði með að skipta um þræði, kerti, hamar enn enn var bíllinn eins...

þá prófaði ég að skipta um kveikjubotn eða hvað það heitir :oops: endalaust leiðinlegt að skipta um þetta allavega og þá lagaðist allt :wink:

Kveikjubotn.. athyglisvert! Ég chékka það! :)
Enginn bíll!
arnibjorn
Formúlubílstjóri

Postby Einsii » Sun 05. Mar 2006 12:11

Ég hef átt þrjá bíla með m30 (samt bara átt tvo m30 motorar reyndar) og þeir hafa allir verið léttari í gang kaldir, bara rjúka í gang á fyrsta snúning, en svo gat ég verið búinn að snúa 535 nokkrum sinnum heitum og hann tók sér smá tíma í að fara í gang, en allir fóru þeir samt í gang.
Veit einhver hversvegna þeir eru mikið liðlegri í kulda, andstætt við flesta aðra motora?
Einsii
Formúlubílstjóri

Postby Lindemann » Sun 05. Mar 2006 12:18

Einsii wrote:Ég hef átt þrjá bíla með m30 (samt bara átt tvo m30 motorar reyndar) og þeir hafa allir verið léttari í gang kaldir, bara rjúka í gang á fyrsta snúning, en svo gat ég verið búinn að snúa 535 nokkrum sinnum heitum og hann tók sér smá tíma í að fara í gang, en allir fóru þeir samt í gang.
Veit einhver hversvegna þeir eru mikið liðlegri í kulda, andstætt við flesta aðra motora?

minn er samt ekki svona.
Þarf alltaf að snúast dálítið þegar hann er kaldur til að fara í gang. Rýkur svo í gang alltaf heitur
kv. Jakob B. Bjarnason
Lindemann
Meðlimur
Meðlimur

Postby Hannsi » Sun 05. Mar 2006 14:09

ég tók eftir þessu hjá þér á kraftsamkomunni hann var soldið leingi íg ang eiinmitt þar og ég var einnmitt að tala um það :)
hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr
Hannsi
Formúlubílstjóri

Postby Helgi M » Sun 05. Mar 2006 14:09

Einsii wrote:Ég hef átt þrjá bíla með m30 (samt bara átt tvo m30 motorar reyndar) og þeir hafa allir verið léttari í gang kaldir, bara rjúka í gang á fyrsta snúning, en svo gat ég verið búinn að snúa 535 nokkrum sinnum heitum og hann tók sér smá tíma í að fara í gang, en allir fóru þeir samt í gang.

Sama hér,, því kaldara sem það er því léttari er hann í gang en því heitari sem er eða heitari sem mótorinn er þá er það alltaf lengur en í kaldara :shock:
Ekki nógu margir
Helgi M
Meðlimur
Meðlimur

Postby Geirinn » Sun 05. Mar 2006 14:31

Mjög mismunandi hjá mér. Samt búinn að skipta um kerti, kveikjuhamar og kveikjulok og eitthvað fleira.
E30 325i Coupe - Shadowline | SELDUR
Geirinn
Formúlubílstjóri

Postby Lindemann » Sun 05. Mar 2006 15:12

316i wrote:ég tók eftir þessu hjá þér á kraftsamkomunni hann var soldið leingi íg ang eiinmitt þar og ég var einnmitt að tala um það :)

gæti verið afþví rafgeymirinn er orðinn slappur og þá nær startarinn ekki að snúa nógu hratt.
Núna er geymirinn næstum dauður, rétt hafðist í gang áðan :?
kv. Jakob B. Bjarnason
Lindemann
Meðlimur
Meðlimur

Postby gunnar » Sun 05. Mar 2006 15:23

Ég einmitt á við þetta vandamál líka að stríða, minn er svolítið erfiður í gang í kuldanum. Lengi að starta sér og svona. Verður líka oft hálf rafmagnslaus.

Held að rafgeymirinn sé orðinn slappur.
Image
BMW E30 328i Coupe
gunnar
Formúlubílstjóri

Re: Lengi að starta sér..

Postby Þórður Helgason » Mon 06. Mar 2006 22:01

arnibjorn wrote:Hver getur verið ástæðan fyrir því hvað bíllinn minn er lengi að starta sér? Hann er eiginlega alltaf frekar lengi að starta sér og ég held í hvert í skipti að nú ætli hann ekki að starta sér eeen alltaf startar hann sér. Samt stundum þegar ég starta honum síðan á morgnanna þegar hann er VEL kaldur þá rýkur hann í gang :roll: Einaro sem átti bílinn áður fann aldrei neitt sem gat verið að.. :?

Árni

Já, hérna er komið að því. Hver startar bílnum í gang? Er það hann sjálfur, eða er það bílstjórinn? Af ofangreindu er það ekki ljóst og því erfitt að bilanagreina.

Það er t.d. meginmunur á því að starta (startari snýr vélinni) og að fara í gang.
Þetta er það sem fer mest í taugarnar á mér þegar menn eru að lýsa bilunum, segja bílinn ekki starta, en eru í raun að reyna a segja að menn komi bílnum ekki í gang. Kannski rokstartar hann er grípur ekki ganginn. En þegar maður mætir á staðinn og ætlar að hjálpa, t.d. með startkapla til að fá bílinn til að starta, þá er eitthvað allt annað að.

Ég mátti til með að koma þessu frá mér, lendi oft í símtölum sem byrja svona " bíllinn startar ekki" .

Vona að allt sé í lagi, kveikubotninn er oft vanmetinn eða hreinlega óathugaður sem bilanavaldur.
2002 árg 1969 rip
2002 árg 1971 rallýbíll (læknabíllinn) rip?
2000CA árg 1968 í langtímahvíld.
735i árg 1980 seldur.
318i árg 1989 seldur.
540i árg 1996. Frábær vagn. Seldur.
Þórður Helgason
Go-kartbílstjóri

Postby Alpina » Mon 06. Mar 2006 22:12

hehe,, frábært innlegg hjá þér þórður Helgason..
virkilega fín ábending :wink:
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina
Formúlubílstjóri

Postby IvanAnders » Mon 06. Mar 2006 22:59

Alpina wrote:hehe,, frábært innlegg hjá þér þórður Helgason..
virkilega fín ábending :wink:

Amen :!:
hef líka fengið milljón svona símtöl, hvert öðru skemmtilegra :roll:
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
IvanAnders
Formúlubílstjóri

Postby arnibjorn » Mon 06. Mar 2006 23:00

Svona er þetta þegar maður veit ekki betur :?
Enginn bíll!
arnibjorn
Formúlubílstjóri

Postby IvanAnders » Mon 06. Mar 2006 23:10

arnibjorn wrote:Svona er þetta þegar maður veit ekki betur :?

Það er reyndar rétt, enda var ég alls ekki að reyna að vera leiðinlegur :wink: sorry bro :)
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
IvanAnders
Formúlubílstjóri

Next

Return to Tæknilegar umræður