saemi wrote:
PGK wrote:
saemi wrote:
Stanky wrote:
500kr fyrir hvert gramm? held að það sé load of crap.
það eru 50gr í hverri snus dollu og það gera þá 50kall fyrir 2 dollur!
Veit um gaur sem smyglaði inn vel yfir 50 dollum um víð og dreyf í farangrinum sínum og tollurinn fann bara 2, tók þær og sögðu honum að hundskast í burtu, félagi minn sagði að það lá við að þær tækju upp sprauturnar og troddu í vör. Enda hef ég séð tollstjóra með í fulltroðinni vör, gæti samt hafa verið ruddi, en ég myndi giska á snus

P.S. aðeins með reiknikúnstina.
500kr á hvert gramm í 50gr snus dollu gerir ekki 50 kall fyrir 2 dollur, heldur 500x50x2 = 50.000.-

Er ég e-ð að misskilja þig ?
Og aðeins um það sem Stanky, TOLLVERÐIR NOTA EKKI ÞAÐ SEM ÞEIR GERA UPPTÆKT, þó svo það virðist vera algengt að fólk virkilega haldi það.
Misskilja hvað?? Það verður allavega mikill misskilningur ef ég veit ekki einu sinni hvað þú ert að missskilja
Og já einnig með það að tollverðirnir séu að troða þessu í andlitið á sér eftir að hafa gert þetta upptækt. Ég er nú frekar vantrúaður á að þeir komist upp með það. Af hverju er fólki svona mikið í mun að segja að það sem er tekið af því í tollinum sé svo notað af tollvörðunum.... líður manni eitthvað betur með að halda því fram

Nota þeir þetta ekki?
Hmmm.... afhverju ekki? Þetta eru menn eins og við og ég held að það leynast einhverjir óþekktarormar þarna bakvið sem taka hitt og þetta sem er gert upptækt.
En það sem ég meinti með þessum dollum saemi var að það eru 50gr í hverri dollu, þannig að tvær dollur gera 100gr, og 500x100 = 50.000

Kannski skrifaði ég það óskýranlega
En ég hef séð lögreglur nota snus sem er rifið af fólki. Líka séð það þegar ungir lögreglumenn eru með í vör, stoppa fólk, þá eru þeir ekki lengi að flengja þessu úr vör og tala svo við fólkið! :p