bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 25. May 2025 07:09

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 122 posts ]  Go to page Previous  1 ... 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  Next

Hefur þú verið stöðvaður af fíkniefnalögreglu og telur að það sé hægt að rekja það til ökutæksins þíns?
Poll ended at Wed 29. Mar 2006 11:43
Já, ég á svartan BMW! 13%  13%  [ 14 ]
Já, ég á BMW í öðrum lit en svörtum! 16%  16%  [ 18 ]
Neibb, ég á svartan BMW! 25%  25%  [ 28 ]
Neibb, ég á BMW í öðrum lit en svörtum! 45%  45%  [ 50 ]
Total votes : 110
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Thu 02. Mar 2006 10:18 
Meðlimur Meðlimur

Danni wrote:

En ég er samt ekkert að djóka, ef að fíkniefnalöggan stoppar þig hérna í Keflavík og þú bannar henni að leita í bílnum þá bara plantar hún á þig fíkniefni svo hún getur tekið bilinn og strípað hann! Eða það hef ég heyrt.. aldrei lent í neinu svoleiðis enda hefur bara verið leitað á mér og í bílnum einusinni og ég leyfði þeim það alveg... sagði þeim bara að þeir þyrftu að loka skottinu sjálfir :mrgreen: (var á leiðinni heim að laga það, það var farið að opnast bara á sjálfu sér við hverja holu!)

Ég vil samt taka það fram að ég hef aldrei prófað fíkniefni og ég hangi ekki með neinu "grunsamlegu" fólki.

Nei halló halló.

Ég verð nú bara að segja hætta að grafa tími. Það er verulega gróft að segja það að lögreglan sé að planta fíkniefnum í bílinn hjá saklausu fólki.

Ég þekki þessi mál ekki persónulega, en er afar vantrúaður á að svona viðgangist á Íslandi.

Svo segir þú að það hafi einungis einu sinni verið leitað á þér í tékki. Mér fannst eins og þetta væri alltaf að gerast hjá þér miðað við það sem þú skrifaðir áður, þess vegna værir þú svona pirraður á þessu. Ef þetta gerðist bara einu sinni.. af hverju þá svona mikinn pirringur???

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 02. Mar 2006 10:20 
Meðlimur Meðlimur

Stanky wrote:
500kr fyrir hvert gramm? held að það sé load of crap.

það eru 50gr í hverri snus dollu og það gera þá 50kall fyrir 2 dollur!

Veit um gaur sem smyglaði inn vel yfir 50 dollum um víð og dreyf í farangrinum sínum og tollurinn fann bara 2, tók þær og sögðu honum að hundskast í burtu, félagi minn sagði að það lá við að þær tækju upp sprauturnar og troddu í vör. Enda hef ég séð tollstjóra með í fulltroðinni vör, gæti samt hafa verið ruddi, en ég myndi giska á snus :)

P.S. aðeins með reiknikúnstina.

500kr á hvert gramm í 50gr snus dollu gerir ekki 50 kall fyrir 2 dollur, heldur 500x50x2 = 50.000.-

:wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 02. Mar 2006 10:30 
Búðarkerrubílstjóri

saemi wrote:
Stanky wrote:

Veit um gaur sem smyglaði inn vel yfir 50 dollum um víð og dreyf í farangrinum sínum og tollurinn fann bara 2, tók þær og sögðu honum að hundskast í burtu, félagi minn sagði að það lá við að þær tækju upp sprauturnar og troddu í vör. Enda hef ég séð tollstjóra með í fulltroðinni vör, gæti samt hafa verið ruddi, en ég myndi giska á snus :)

500kr á hvert gramm í 50gr snus dollu gerir ekki 50 kall fyrir 2 dollur, heldur 500x50x2 = 50.000.-

:?: :?: :?: :?: :?:
Er ég e-ð að misskilja þig ?
Og aðeins um það sem Stanky, TOLLVERÐIR NOTA EKKI ÞAÐ SEM ÞEIR GERA UPPTÆKT, þó svo það virðist vera algengt að fólk virkilega haldi það.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 02. Mar 2006 10:36 
Meðlimur Meðlimur

PGK wrote:
saemi wrote:
Stanky wrote:

Og aðeins um það sem Stanky, TOLLVERÐIR NOTA EKKI ÞAÐ SEM ÞEIR GERA UPPTÆKT, þó svo það virðist vera algengt að fólk virkilega haldi það.

Misskilja hvað?? Það verður allavega mikill misskilningur ef ég veit ekki einu sinni hvað þú ert að missskilja :lol:

Og já einnig með það að tollverðirnir séu að troða þessu í andlitið á sér eftir að hafa gert þetta upptækt. Ég er nú frekar vantrúaður á að þeir komist upp með það. Af hverju er fólki svona mikið í mun að segja að það sem er tekið af því í tollinum sé svo notað af tollvörðunum.... líður manni eitthvað betur með að halda því fram :roll:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 02. Mar 2006 11:42 
Formúlubílstjóri

saemi wrote:
PGK wrote:
saemi wrote:
Stanky wrote:

Misskilja hvað?? Það verður allavega mikill misskilningur ef ég veit ekki einu sinni hvað þú ert að missskilja :lol:

Og já einnig með það að tollverðirnir séu að troða þessu í andlitið á sér eftir að hafa gert þetta upptækt. Ég er nú frekar vantrúaður á að þeir komist upp með það. Af hverju er fólki svona mikið í mun að segja að það sem er tekið af því í tollinum sé svo notað af tollvörðunum.... líður manni eitthvað betur með að halda því fram :roll:

Nota þeir þetta ekki?

Hmmm.... afhverju ekki? Þetta eru menn eins og við og ég held að það leynast einhverjir óþekktarormar þarna bakvið sem taka hitt og þetta sem er gert upptækt.

En það sem ég meinti með þessum dollum saemi var að það eru 50gr í hverri dollu, þannig að tvær dollur gera 100gr, og 500x100 = 50.000 :D Kannski skrifaði ég það óskýranlega :D

En ég hef séð lögreglur nota snus sem er rifið af fólki. Líka séð það þegar ungir lögreglumenn eru með í vör, stoppa fólk, þá eru þeir ekki lengi að flengja þessu úr vör og tala svo við fólkið! :p

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 02. Mar 2006 11:52 
Formúlubílstjóri

ég er nú líka vantrúaður á að löggan sé plantandi hlutum í bíla hjá fólki, engu síður hef ég lent í því að ég var stoppaður, alveg bláedrú og nýbúin að þrífa bílin allan hátt og lágt bæði að innan og utan, löggan bað um að leyta í bílnum og það fanst efni í bílnum sem ég hef hvorki fyrir þetta né eftir áttað mig á því hvað var að gera þarna eða hver átti þetta, ég eins og ég sagði var búin að þrífa bílin allan og hefði því átt að finna þetta þá, mér fannst líka dáldið skrítið að mér var stranglega bannað að yfirgefa lögreglubílin meðan þeir leituðu í bílnum hjá mér og auk þess var ég látin berstrippa inní lögreglubílnum inní miðjum bæ.. löggurnar löbbuðu inní bíl sátust báðar framí og kom strax aftur útúr bílnum með gras í álpappír...

fannst þetta alltaf mjög furðulegt og allt sem tengdist málinu... en er hættur að velta mér uppúr því í dag.. enda ekki fyrir svö löngu búin að borga sektirnar af þessu..

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 02. Mar 2006 12:22 
Meðlimur Meðlimur

Stanky wrote:

En það sem ég meinti með þessum dollum saemi var að það eru 50gr í hverri dollu, þannig að tvær dollur gera 100gr, og 500x100 = 50.000 :D Kannski skrifaði ég það óskýranlega :D

Ókei, ég bara misskildi þetta sjálfur. Þegar þú sagðir 50 kall hélt ég að þú værir að meina það bókstaflega. Las það þannig að þú hefir misskilið þetta.. en þetta er my bad. :oops:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 02. Mar 2006 12:37 
Formúlubílstjóri

saemi wrote:
Danni wrote:

En ég er samt ekkert að djóka, ef að fíkniefnalöggan stoppar þig hérna í Keflavík og þú bannar henni að leita í bílnum þá bara plantar hún á þig fíkniefni svo hún getur tekið bilinn og strípað hann! Eða það hef ég heyrt.. aldrei lent í neinu svoleiðis enda hefur bara verið leitað á mér og í bílnum einusinni og ég leyfði þeim það alveg... sagði þeim bara að þeir þyrftu að loka skottinu sjálfir :mrgreen: (var á leiðinni heim að laga það, það var farið að opnast bara á sjálfu sér við hverja holu!)

Ég vil samt taka það fram að ég hef aldrei prófað fíkniefni og ég hangi ekki með neinu "grunsamlegu" fólki.

Nei halló halló.

Ég verð nú bara að segja hætta að grafa tími. Það er verulega gróft að segja það að lögreglan sé að planta fíkniefnum í bílinn hjá saklausu fólki.

Ég þekki þessi mál ekki persónulega, en er afar vantrúaður á að svona viðgangist á Íslandi.

Svo segir þú að það hafi einungis einu sinni verið leitað á þér í tékki. Mér fannst eins og þetta væri alltaf að gerast hjá þér miðað við það sem þú skrifaðir áður, þess vegna værir þú svona pirraður á þessu. Ef þetta gerðist bara einu sinni.. af hverju þá svona mikinn pirringur???

Vil taka það fram að ég sagði að þetta væri það sem ég hef HEYRT, var ekki að fullyrða að þetta er gert!

Og svo sagði ég líka að ég var pirraður þegar ég skrifaði póstinn, ekki núna.

Vil líka benda á að það var ekki ég sem startaði þessum þræði og ég átti engan þátt í því!

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 02. Mar 2006 21:26 
Getawaybílstjóri

Danni wrote:
saemi wrote:
Danni wrote:

Nei halló halló.

Vil taka það fram að ég sagði að þetta væri það sem ég hef HEYRT, var ekki að fullyrða að þetta er gert!

Og svo sagði ég líka að ég var pirraður þegar ég skrifaði póstinn, ekki núna.

Vil líka benda á að það var ekki ég sem startaði þessum þræði og ég átti engan þátt í því!

Já, en þú verður að gera þér grein fyrir því að þú berð ákveðna ábyrgð með því að dreifa svona rugli! Með þessu er ég ekkert að segja að það megi ekki tala um lögguna en það er eins gott að hafa eitthvað fyrir sér þegar svona sögur eru bornar á torg!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 02. Mar 2006 22:14 
Formúlubílstjóri

=D>

Held að sumir ættu bara að fara að loka á sér munninum.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Könnun: Fíknó!
PostPosted: Thu 02. Mar 2006 22:58 
Búðarkerrubílstjóri

Angelic0- wrote:
Einfalt, svariði...

svalið forvitni minni !

Skiptir engu hvort að eitthvað fannst eða ekki, ef að lögreglan hefur stöðvað ykkur og þið teljið að það hafi verið á forsendum bílsins!

Ég hef persónulega aldrei lent í fíkniefnalögreglunni fyrr en ég eignaðist minn bíl og það er Svartur BMW !

*úps* færa þetta í Off Topic PLZ

Hehe eins og þeir segja ungur maður+BMW=DÓP!

það var leitað 8 sinnum seinasta sumar í bílnum mínum :roll: og eitt skiptið elti eikker kall mig frá select í hlíðunum og alla leið heim að dyrum en ég ákvað að fresta því að fara heim og fór því niður í miðbæ og stakk gerpið af í þröngu hverfi, 2 mín seinna eftir að ég stakk hann af þá var ég stoppaður af lögreglunni OG ÞAÐ VAR LEITAÐ!!!!! :x þeir hafa aldrei fundið neitt í bílnum mínum helvítis skarfarnir

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 02. Mar 2006 23:32 
Formúlubílstjóri

Merkilega hátt hlutfall þeirra sem hafa verið stöðvaðir, 22/70 eða rétt um
þriðjungur !!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 02. Mar 2006 23:40 
Formúlubílstjóri

Varðandi tollverði...ég þekki nú einn sem vinnur í tollinum og ég get alveg sagt það að mikið af víninu sem hann drekkur fær hann ekki í ÁTVR, eða annari slíkri verslun... :lol:

S.S.S
"We are all born ignorant, but one must work hard to remain stupid." -Benjamin Franklin

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Löggur
PostPosted: Thu 02. Mar 2006 23:54 
Búðarkerrubílstjóri

Ég var að spjalla við félaga minn áðan á Select í Kópavogi þegar svartur audi A6 með filmur í framrúðum 2001 með númer PF872 stoppaði mig og leituðu á mér og í bílnum og það voru löggur sem ég kannast við.... Löggan er greinilega farinn að nota einkabíla ég fletti honum upp í umferðastofu og hann er skráður á

Ökutæki Sýna / Fela
Tegund: Audi Skráningarnr.: PF872 Fyrsta skráning: 25.10.2001
Undirtegund: A6 Fastanúmer: PF872 Tollafgreitt: 10.03.2005
AWD Árg. / Framl.ár: / 2001 Forskráning: 04.03.2005
Ökutækisfl.: Fólksbifreið (M1) Framleiðsluland: Þýskaland Nýskráning: 10.03.2005
Litur: Svartur Tryggingafélag: Sjóvá Almennar Afskráning:
Notkunarfl.: Almenn notkun Staða tryggingar: Í lagi Endurskráning:
Innfl.ástand: Notað Opinb. gj.: kr. 15.069 Skráning eiganda: 16.03.2005
Kennitala: 1807835639 Veðbönd: Nei Kaupdagur: 12.03.2005
Umráðamaður: Eiríkur Jónsson Farþ. / Hjá ökum.: 4 / 1 Móttökudagur: 14.03.2005
Heimili: Arnarsmára24 Skráningarfl.: Almenn merki Síðasta skoðun: 15.09.2005
Póstfang: 201 Kópavogi Plötustaða: Á ökutæki Tegund: Aukaskoðun að kröfu lögr.
Niðurstaða: Án athugasemda
Næsta skoðun: 01.02.2006

Eigendaferill Sýna / Fela
Kaupd. Móttökud. Skráningard. Kennitala Nafn Heimili Tr.f.
12.03.2005 14.03.2005 16.03.2005 6202952219 SP-Fjármögnun hf * Sigtúni 42, 105 Reykjavík 6080
10.03.2005 10.03.2005 10.03.2005 0908843799 Bernharð Már Sveinsson Hindarlundi 10, 600 Akureyri 6080
* Eigandi hefur óskað nafnleyndar

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 02. Mar 2006 23:58 
Formúlubílstjóri

Varðandi snus-ið, að þá var ég tekinn í leit einu sinni og gerði þráð um það hér sem að ég ætla að EKKI að leita uppi því að þetta er þreytt :?

En þá var ég að koma frá "dílernum" :lol: og ætlaði að kaupa karton en hann var bara með 4 dollur á sér og fíknó fann þær, hann spurði mig hvort að ég væri að selja snus (voru líka tómar dósir útum allan bíl :oops: ) og ég sagði honum að ég og vinur minn hefðum keypt karton saman daginn áður, splittað því og ein dollan væri í notkun, hann sagði bara ok, allt í góðu :wink:

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 122 posts ]  Go to page Previous  1 ... 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  Next

All times are UTC